Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn

 Xuất phát từ thói quen thờ ơ trước những cảnh bảo nguy hiểm trên các thiết bị điện và sử dụng không theo quy định an toàn. Những hành động chủ quan tưởng chừng vô hại trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Ariston nhưng bạn không biết rằng nó rất nguy hiểm.

 

Lý do cần sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách

 

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh Ariston đang là nhãn hàng được người tiêu dùng bình chọn về chất lượng, dịch vụ và giá thành tốt nhất thị trường. Sử dụng các thiết bị điện cần chú ý đề cao tính năng an toàn, đặc biệt là trong mua đông tần suất sử dụng bình nước nóng tăng đột biến nếu không có cách sử dụng hợp lý sẽ dẫn đến những tai nạn đáng tiếc cho người dùng. Có nhiều trường hợp bị mất mạng do bình nóng lạnh.

 

Xuất phát từ thói quen thờ ơ trước những cảnh bảo nguy hiểm trên các thiết bị điện và sử dụng không theo quy định an toàn. Những hành động này có thể không ngay lập tức gây ra thiệt hại nhưng trong quá trình sử dụng có thể bất ngờ gây ra những hậu quả mà bạn không lường trước được, vì vậy bạn nên nắm rõ và tuyệt đối bỏ ngay những việc làm sai lầm nêu trên đi nhé.

 

hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh ariston an toàn

 

Những lưu ý quan trọng sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn

 

Bên cạnh việc sử dụng đúng quy định của sản phẩm, bạn cũng nên tìm hiểu để có cách để tránh các suy sai lầm nghiêm trọng của hầu hết mọi người:


Không tắt bình nóng lạnh trước khi sử dụng: Nhiều người dùng băn khoăn nên mua bình nước nóng loại nào tốt để chống giật an toàn nhưng bạn yên tâm vì bình nóng lạnh Ariston hiện nay được trang bị rơ le ngắt điện, bộ chống giật ELCB. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì trước khi tắm bạn hãy tắt nguồn điện vào bình.


Không lắp dây nối đất cho bình nóng lạnh Ariston: Theo nhà sản xuất bạn không nên bỏ qua bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Vì công đoạn này rất hay bị quên khi lắp đặt sản phẩm bạn nhớ nhắc nhở nhân viên kỹ thuật lắp đặt dây nối đất theo đúng tiêu chuẩn giúp nâng cao sự an toàn cho người sử dụng.


Không bảo hành hoặc kiểm tra thiết bị định kỳ: Nhiều người tiêu dùng có thói quen sử dụng sản phẩm cho tới khi hỏng mới bắt đầu sửa chữa, bảo dưỡng mà bỏ qua khâu kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động, trong khi chúng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn.  Bình có thể hỏng hoặc trục trặc bất ngờ do đó bạn nên dùng bút thử điện kiểm tra bình nước nóng thường xuyên.


Bật bình nóng lạnh 24/24: Thói quen sử dụng này sẽ làm giảm tuổi thọ của bình nóng lạnh Ariston, gây nguy hiểm do bị rò điện. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên bật bình trước 10-20 phút tùy thuộc dung tích của bình và khi đèn báo nước nóng đã sẵn sàng bật thì bạn hãy tắt nguồn điện vào bình. Chú ý không nên bật bình ngày này qua ngày khác.

 

hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh ariston an toàn-2


Không chú ý nguồn nước sử dụng: Nguồn nước nhà bạn như thế nào có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của bình, đặc biệt là của thanh Magie.  Thanh magie có tác dụng quan trọng đối với bình nước nóng trong việc chống axit ăn mòn thành bình, chống cặn oxi hóa, giúp bình nóng lạnh tiết kiệm điện. Nếu bạn đang sử dụng nguồn nước giếng khoan thì hãy thay và bảo dưỡng thanh Magie định kỳ và thường xuyên sử dụng vì nước có nhiều cặn bẩn hoặc chất sắt dễ ăn mòn thiết bị này. 


Chọn mua thiết bị giá rẻ: Đây là nguyên nhân lớn đến tai nạn về điện có thể bắt đầu từ việc bạn chủ quan, tự mua bình nước nóng hoặc tự lắp đặt không đúng kỹ thuật hay ham hàng rẻ không rõ nguồn gốc.


Công ty TNHH Hải Linh địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh như bình nóng lạnh Ferroli, bình nóng lạnh Prime, Picenza, Kangaroo... trong đó sản phẩm chủ lực là Bình nóng lạnh Ariston. Chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá, dịch vụ nhanh, chu đáo.

Nguồn: https://aristongroup.com.vn/

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook