Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Bình nóng lạnh Ariston đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thương hiệu Ariston luôn khẳng định được chất lượng và giá thành cực tốt trên thị trường. Sau đây, mời bạn đọc tìm hiểu ngay top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston tốt nhất cho mùa đông năm 2022.

1. Những điều cần biết khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp 30l Ariston 

Bạn đọc hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua những điểm nổi bật bình nóng lạnh Ariston trong phần dưới của bài đọc nhé! Từ đó các gia chủ có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn thương hiệu cũng như dung tích bình phù hợp cho gia đình mình.

1.1. Bình nóng lạnh Ariston giá thành tốt, phù hợp với kinh tế gia đình bạn 

 Không phải ngẫu nhiên bình nước nóng lạnh được người tiêu dùng lựa chọn. Thiết kế mẫu mã đa dạng, mức giá thành khác nhau phù hợp với mọi mức kinh tế trong gia đình người Việt. Tùy vào công năng sử dụng bạn đọc có thể lựa chọn những sản phẩm bình nước nóng có kích thước phù hợp như: bình nóng lạnh Ariston 20L, 30L, 50L…

chon binh nong lanh phu hop voi kinh te

Mức giá bình nóng lạnh Ariston phù hợp mọi nhu cầu kinh tế 

Tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng, vậy nên bạn đọc nên cân nhắc những sản phẩm có giá tiền trung bình hoặc cao để đảm bảo chức năng và độ an toàn hơn. Với mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Bình nóng lạnh Ariston được đánh giá sở hữu mức giá rẻ, chất lượng, bền, an toàn. Vậy nên, loại bình nước nóng lạnh này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn 

 1.2. Bình nóng lạnh Ariston sở hữu công nghệ Italy đảm bảo an toàn cho gia đình bạn 

An toàn về tính năng luôn là vấn đề rất lớn được người dùng quan tâm. Đã rất nhiều những vụ việc liên quan đến chập cháy bình nóng lạnh thương tâm xảy ra, nguy hiểm đến tính mạng khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Vì vậy, bạn đọc cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn loại bình nước nóng lạnh cho gia đình.

top cac mau binh nong lanh Ariston chat luong, gia tot

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu công nghệ Italia

Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, thương hiệu Ariston sở hữu công nghệ sản xuất Italia đúng chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu. Mức an toàn luôn được Ariston đưa lên hàng đầu, khi sử dụng dòng bình nóng lạnh này khi phát hiện dòng rò sẽ ngay lập tức ngắt, rơ - le tự động đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng.

1.3. Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng 

Để lựa chọn được dung tích và công suất của bình nóng lạnh, bạn cần căn cứ số lượng và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình để quyết định nhé. Đa dạng về dung tích từ 6L - 100L, công suất từ 1.500W -  4.500W bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại bình phù hợp cho gia đình mình. Mức bình được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất là bình dung tích 30L, phù hợp cho các gia đình từ 4 - 5 người sử dụng, thời gian gia nhiệt của loại bình 30L Ariston rất nhanh, nhiệt năng tiêu tốn ít, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Ariston với 2 kiểu thiết kế chính cho bạn đọc lựa chọn, thiết kế vuông hoặc kiểu phổ biến theo kiểu nằm ngang. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn có phần bờ tường cao, nên sử dụng loại bình nước nóng lạnh có thiết kế vuông. Kiểu bình nước nóng hình chữ nhật phù hợp với mọi diện tích từ phòng tắm rộng rãi đến phòng tắm có không gian nhỏ hẹp.

2. Top bình Ariston 30L chất lượng, giá tốt 

Bạn đọc đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L loại nào. Cùng Hải Linh tìm hiểu ngay sau đây để biết thêm chi tiết nhé 

2.1. Bình nóng lạnh Ariston 30L Vitaly 30 

Với mức giá thành chỉ nhỉnh trên 2 triệu. Bạn đọc sẽ phải bất ngờ đến từ chất lượng và tính thẩm mỹ của mẫu bình nóng lạnh đến từ thương hiệu Ariston. Sở hữu gam màu trắng tinh tế và sang trọng, kiểu dáng vuông vo cạnh, phù hợp với mọi phong cách thiết kế không gian của phòng tắm và nhà bếp. Thạnh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, không đóng cặn, không ghỉ sét, vượt xa tiêu chuẩn khi sử dụng đầu đốt inox.  

binh nong lanh Vitaly 30 den tu thuong hieu Aiston

Bình nóng lạnh Vitaly 30 đến từ thương hiệu Ariston

2.2. Bình nóng lạnh Ariston 30L Andris 2 30 LUX - D AG+

Mẫu bình nóng lạnh gián tiếp 30 lít này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà Ariston. Công nghệ bạc kháng khuẩn Ag+ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi vi khuẩn gây hại là điểm đặc biệt trong sản phẩm mới này. Với kết cấu lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nước nóng lên đến 48 giờ. Sở hữu màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại thông minh, mang đến những tiện ích về công nghệ, tiện nghi cho người dùng. Chỉ với mức giá trung bình hơn 3 triệu, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ưng ý. 

binh nong lanh ariston 30l andris 2 30 lux - d Ag+

Bình nóng lạnh Andris 2 30 LUX - D AG+ 

2.3. Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM2 30 Lux WIFI 

Lấy cảm hứng từ sự thông minh và tiện nghi, loại bình SLIM2 30 Lux WIFI sở hữu công nghệ kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam. Với tính năng này, người dùng có thể điều chỉnh được được nút bật/tắt và nhiệt độ mong muốn ở bất cứ đâu. Không những thế, SLIM2 30 Lux WIFI dù hiện đại nhưng lại rất tiết kiệm điện năng, giảm 25% so với các loại sản phẩm khác. Chất liệu đồng, titan làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, cam kết bảo hành trọn đời. Với mức giá giao động hơn 4 triệu đồng. Thiết nghĩ, sẽ không còn lý do nào để bạn không chọn Ariston 30L SLIM2 30 Lux WIFI.

 

Bình nóng lạnh 30L Ariston tích hợp wifi đầu tiên tại Việt Nam 

2.4. Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 LUX 2.5 FE

Đánh dấu 30 năm sự phát triển thương hiệu Ariston, mẫu Andris2 mang trong mình kiểu thiết kế bắt mắt, với các góc vuông uốn lượng, chi tiết, tỉ mỉ từng đường nét. mẫu bình Ariston kiến tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng tắm, phòng bếp tiện nghi. Sản phẩm sở hữu vi mạch kiểm soát, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đến ngay Hải Linh để sở hữu loại bình Ariston với mức giá cực tốt nhé!

binh nong lanh aiston

Bình nóng lạnh Andris 2 đánh dấu 30 năm phát triển của thương hiệu Ariston

► Tham khảo thêm các mẫu bình nóng lạnh Ariston tại: https://aristongroup.com.vn/

Hải Linh đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu miền Bắc. Vào dịp đầu đông này, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh các hộ gia đình tăng cao dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng giá nhập tăng. Nhưng với Hải Linh luôn giữ giá thành mức giá ưu đãi nhất. Các mẫu bình nóng lạnh 30l Ariston đang bán rất chạy tại Hải Linh. Liên hệ ngay hôm nay để được báo giá tốt và tư vấn miễn phí!

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook