Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện cho mọi gia đình

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện cho mọi gia đình

Dù bình bật liên tục thì nhiệt trong bình cũng sẽ giảm dần và tốn điện năng để bình làm nóng nước đến nhiệt độ lý tưởng. Cùng tham khảo bí kíp sử dụng Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

 

Có mặt tại hơn 150 quốc gia, trong đó Bình nóng lạnh Ariston xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1988. Luôn không ngừng sáng tạo sản xuất ra các dòng máy nước nóng nổi bật, tính năng độc đáo mang lại cuộc sống tiện nghi cho khách hàng. Đa phần khách hàng khi sử dụng bình nóng lạnh đều rất sợ tốn điện bởi mỗi tháng sẽ phải thêm một khoản chi phí để chi trả. Tuy vậy, bình nóng lạnh là vật dụng thiết yếu nên nhiều người vẫn cố gắng mua sử dụng trong vài tháng mùa đông. Vậy làm thế nào để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện hiệu quả?

 

Lựa chọn bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện 

 

Các sản phẩm Ariston khá đa dạng từ máy nước nóng dùng điện với 2 loại chủ lực là Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston và bình gián tiếp đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Theo khảo sát nhu cầu thị trường mua bình nóng lạnh, nhiều người cho biết, thích mẫu mã, chất lượng và độ bền của bình nóng lạnh Ariston.

 

Bình nóng lạnh sử dụng điện để làm nóng nước bên trong bình tiết kiệm chi phí và thời gian phù hợp với nhiều gia đình. Chính vì vậy tiêu chí quan trọng khi sử dụng loại bình này bên cạnh tính an toàn là khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh. Tùy số lượng người sử dụng khách hàng có sự lựa chọn dung tích bình phù hợp 1-2 người sử dụng bình 15 lít, 2-3 người dùng bình 20 lít….

 

 

Với nhiều dung tích khác nhau dễ dàng cho người sử dụng. Hơn nữa bình nóng lạnh tiết kiệm điện có độ bền vượt trội do sử dụng thanh đốt đồng và công nghệ bình chứa tráng men Titan. Thanh đốt đồng sẽ tốt hơn thanh đốt thép (vì thép hay bị gỉ), đảm bảo kháng khuẩn cao, thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe. Còn công nghệ men Titan sẽ tối đa hiệu suất hoạt động và làm tăng tuổi thọ của bình. Đồng thời rất an toàn khi sử dụng nhờ hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng và thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) làm ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn. Đặc biệt hệ thống an toàn ELCB bảo vệ khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện. Hơn nữa, các loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

 

Bí kíp sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Trong mùa đông, bình nóng lạnh là một trong những thiết bị gây tốn nhiều điện cho sinh hoạt gia đình. Rất dễ hiểu, bởi để đun được một thùng nước lạnh khoảng 20-30 lít cần mất nhiều điện. Dù bình bật liên tục thì nhiệt trong bình cũng sẽ giảm dần (do tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh). Khi đó, theo quy tắc, bình lại đun để đạt đến nhiệt độ nào đó và mỗi lần như thế sẽ rất tốn điện. Để sử dụng bình nóng lạnh đúng cách và tiết kiệm hơn, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

 

- Không bật bình 24/24: Bật bình nóng lạnh tiết kiệm điện chỉ tầm 15-20 phút với bình loại vừa, rồi ngắt điện, sau đó mới sử dụng nước, không nên bật bình nóng lạnh 24/24h vì vừa gây tốn điện vừa tạo ra nguy cơ bị hỏng do hoạt động quá tải.

 

- Sử dụng bình dung tích phù hợp với gia đình: Để sử dụng nước nóng hiệu quả, tiết kiệm, với những gia đình mua bình mới, nên chọn sản phẩm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điều này liên quan trực tiếp đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện vì bình càng có dung tích lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng. Nên nếu gia đình tầm 3 người sử dụng bạn nên chọn loại bình không quá 30L để giúp tiết kiệm điện.

Xem thêm:  Lắp đặt bình nóng lạnh cần chuẩn bị những gì

 

Bí kíp sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Ngoài những yếu tố để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện bạn cũng rất cần phải chú ý đến yếu tố an toàn. Đây là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi sử dụng bình nóng lạnh.

 

Những bình nóng lạnh dùng lâu dễ bị rò điện ra vỏ, ra đường ống. Vì thế, nên ngắt điện trước khi sử dụng bình để tránh gặp phải nguy cơ bị điện giật. Đặc biệt, với các loại bình đời cũ không có rơle ngắt điện tự động và bình đã sử dụng quá lâu thì hệ thống này thường không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh nên thường xuyên vệ sinh, bảo trì, nếu thấy có hiện tượng rò điện cần tìm cách khắc phục ngay để tránh hậu quả không mong muốn.

 

Trước khi dùng nước nóng, bạn nên dùng bút thử điện chạm vào vòi nước bằng sắt ở gần bình nhất. Khi đã bật vòi, bước vào phòng tắm rồi mà điện rò thì rất nguy hiểm.


Mua bình nóng lạnh tiết kiệm điện tại đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội uy tín?


Công ty TNHH Hải Linh có Showroom tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội và Tổng kho tại tòa nhà Thông Tấn-Đường Phương Canh-Nam Từ Liêm-Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên phân phối bình nóng lạnh các loại trong đó bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện là thế mạnh. Ngoài đến trực tiếp showroom bạn có thể lên website: https://aristongroup.com.vn/ để cập nhật thông tin sản phẩm và báo giá mới nhất.

 

Copy và ghi nguồn bài viết "Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện cho mọi gia đình": https://aristongroup.com.vn/tin-tuc/Tin-tuc-moi/Binh-nong-lanh-Ariston-20l-gia-re-tiet-kiem-dien-127.html

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh có tốn điện không & Cách sử dụng tiết kiệm điện?

Bình nóng lạnh có tốn điện không & Cách sử dụng tiết kiệm điện?

Bình nóng lạnh có tốn điện không sẽ được đại lý bình nóng lạnh Hải Linh giải đáp qua bài viết sau. Đồng thời...

Bỏ túi 4 cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Bỏ túi 4 cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Bỏ túi 4 cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất cho gia đình bạn trở nên...

Model bình nóng lạnh tiết kiệm điện đang được ưu ái nhất hiện nay

Model bình nóng lạnh tiết kiệm điện đang được ưu ái nhất hiện nay

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston hiện nay đang được người tiêu dùng tìm mua rất nhiều. Model bình nóng...

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Bình nóng lạnh Ariston là một trong bình nóng lạnh tiết kiệm điện chất lượng, góp phần hạn chế tối đa chi phí...

Bình nóng lạnh Ariston- Bình nóng lạnh tiết kiệm điện tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston- Bình nóng lạnh tiết kiệm điện tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston có phải là bình nóng lạnh tiết kiệm điện? Các loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook