Bình nóng lạnh có tốn điện không & Cách sử dụng tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh có tốn điện không & Cách sử dụng tiết kiệm điện?

Bình nóng lạnh có tốn điện không là một trong những thắc mắc của người dùng khi sử dụng cũng như sắm mới sản phẩm này cho phòng tắm. Việc sử dụng bình nóng lạnh bằng điện khiến người tiêu dùng lo ngại sẽ tiêu tốn nhiều nguồn điện. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất và có thể chọn lựa được cho gia đình mình sản phẩm chất lượng.

 

Tin liên quan: Hướng dẫn cách tiết kiệm điện trong những ngày hè

                      Cách điều chỉnh bình nước nóng Ariston ít hao điện

 

Bình nóng lạnh có tốn điện không

Bình nóng lạnh có tốn điện không

 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại bình nóng lạnh chính bao gồm bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Mỗi loại bình có nguyên lý hoạt động khác nhau. Với loại bình nóng lạnh trực tiếp nguyên lý hoạt động của bình sẽ sử dụng điện để làm nóng nước trực tiếp và xả ra ngoài ngay trong quá trình sử dụng. Còn với bình nóng lạnh gián tiếp, quá trình làm nóng nước thông qua bình chứa. Nước sẽ được đun nóng trước quá trình mà bạn muốn sử dụng.

 

Việc bình nóng lạnh có tốn điện không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 

  • Công suất của bình nóng lạnh

Với bình nóng lạnh trực tiếp có công suất khá cao từ 3500W đến 4500W. Còn bình nóng lạnh gián tiếp có công suất phổ biến ở mức 2500W. Trên từng sản phẩm sẽ được nhà sản xuất gắn mức công suất mà bạn có thể tham khảo.  Như vậy, tùy vào công suất tiêu thụ điện của bình nóng lạnh mà với các từng loại bình nóng lạnh tốn nhiều hay tốn ít điện.

 

  • Mức độ sử dụng bình nóng lạnh

Việc bình nóng lạnh có tốn điện không phải kể đến như mức độ sử dụng bình nóng lạnh. Nếu gia đình bạn ít người, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ít thì đương nhiên lượng điện tiêu thụ điện cho mỗi lần dùng bình nóng lạnh sẽ giảm. Bên cạnh đó, với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh cao thì lượng điện tiêu thụ sẽ lớn. đây là một trong những yếu tố tác động mà bạn không thể bỏ qua 

 

Cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Bên cạnh đó để sử dụng bình nóng lạnh hiệu quả, bạn cần tham khảo thêm cách sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện.

 

  • Chọn dung tích phù hợp

Việc lựa chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp với số lượng người sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Với những gia đình có ít người bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích nhỏ khoảng từ 15-20 lít. 

Việc sử dụng bình với dung tích lớn làm lãng phí lượng nước và mất nhiều điện năng cho 1 lần sử dụng. Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng với mỗi gia đình trước khi mua hay sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh.

 

  • Chỉ sử dụng bình nóng lạnh khi có nhu cầu

Nếu bạn thường xuyên để bình bật 24/24 không chỉ bình sẽ bị quá tải gây tốn điện mà là nguy cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất. Cách an toàn lại tiết kiệm điện nhất là bật bình cho sôi một lần rồi ngắt điện và sử dụng. Nên để bình hoạt động trước 10 phút sau đó tắt đi để sử dụng, nếu có những người tắm tiếp đó cũng làm theo quá trình này. 

 

Để có được sản phẩm bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất, bạn có thể tham khảo thương hiệu bình nóng lạnh dưới đây.

 

Ariston - thương hiệu bình nóng lạnh tiết kiệm điện

 

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston

Bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston

 

  • Ariston là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý và có mặt hơn 150 quốc gia. Bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi. Thiết kế lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của xe đua thể thao và đường cong latinh nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên và mang lại thẩm mỹ cho không gian.

  • Bình có độ an toàn cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng độc quyền của Ariston trong sản phẩm mới ra mắt bình nước nóng Ariston 30 lít Slim 30 QH electronic, Andris Lux. Thanh đốt ví như trái tim của bình nước nóng mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm, tiết kiệm điện hiệu quả. Với cấu tạo lớp vỏ nhựa làm từ chất liệu Polyurethane dày dặn nằm giữa bình chứa và bình ngoài, lớp cách nhiệt mật độ cao, bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt lâu dài trong một thời gian nhất định giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều, không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

  •  Độ an toàn của bình còn được đảm bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB,… giúp bạn yên tâm tận hưởng, mang lại sự an toàn cho người dùng. Không những có độ bền và độ an toàn cao, sử dụng bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Nổi bật là công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện, làm nóng nhanh công nghệ đột phá và cái tiến độc quyền của Ariston, lớp cách nhiệt mật độ cao giúp bình nước nóng Ariston có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện hiệu quả.

Hải Linh hiện đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm bình nóng lạnh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với 12 năm tồn tại và phát triển, Hải Linh ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

 

Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó giải đáp chi tiết cho bạn về bình nóng lạnh có tốn điện hay không. Với các khách hàng tại Hà Nội, Hải Linh thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Đến với Hải Linh để nhận được các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

 

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để có thể hiểu hơn về sản phẩm bình nóng lạnh. Qua đó bạn có thể biết được bình nóng lạnh có tốn điện không và lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng với tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được đội ngũ nhân viên Hải Linh tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không? Làm sao để tiết kiệm điện?

Bình nóng lạnh Ariston có tốn điện không? Làm sao để tiết kiệm điện?

Ariston là thương hiệu máy nước nóng Italia được ưa chuộng tại thị trường Việt. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook