Tin tức mới

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Ưu đãi 8/3, mừng tháng của nàng Hải linh khuyễn mãi gạch ốp lát thiết bị vệ sinh đến 45%

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Hải Linh trân trọng gửi đến khuyến mại “Tháng của nàng - Tân trang nhà cửa”, tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng đồng loạt giảm giá sâu tới 45%. Đặc biệt, khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh, bạn sẽ có cơ hội nhận quà tới 8 triệu đồng. Xem ngay!

nen lua chon binh nong lanh truc tiep hay gian tiep

Bình đun nước nóng trực tiếp và gián tiếp: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mọi người đang có nhu cầu tìm mua bình đun nước nóng, nhưng vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Nên mua máy nước nóng gián tiếp hay trực tiếp? Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

hoa don tien dien tang cao vi nhung loi khi dung binh nong lanh

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của bình nóng lạnh khá cao, có thể khiến hóa đơn điện tăng vọt. Vì vậy, để sử dụng bình nóng lạnh tiết kiệm điện nhất, mọi người hãy tham khảo một số thông tin dưới đây.

hiem hoa khi su dung binh nong lanh khong dung cach

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Có thể nói bình nước nóng lạnh là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi nhất là vào những ngày đông giá lạnh. Tuy nhiên, vì quá tin tưởng vào những công nghệ tiên tiến của thiết bị này nên không ít người dùng chủ quan khi sử dụng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Hãy cùng nhìn nhận lại những hiểm họa từ việc sử dụng bình nóng lạnh sai cách, từ đó khắc phục nhé mọi người.

bao xa kho black friday giam gia len den 80%

BLACK FRIDAY 2022 - Hải Linh sale SỐC, giảm tới 80%

Đại tiệc mua sắm Black Friday tại Hải Linh tuyệt đối không làm những tín đồ mua sắm phải thất vọng. Khuyến mãi cực khủng, giảm giá lên đến 80% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm. Tận hưởng mua sắm giá cực hời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hải Linh ngay nào!

top cac mau binh nong lanh ariston chất lượng, giá tốt

Top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston chất lượng, giá tốt cho mùa đông 2022

Bình nóng lạnh Ariston đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thương hiệu Ariston luôn khẳng định được chất lượng và giá thành cực tốt trên thị trường. Sau đây, mời bạn đọc tìm hiểu ngay top 7 mẫu bình nóng lạnh 30L Ariston tốt nhất cho mùa đông năm 2022.

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Khép lại sinh nhật Hải Linh Đống Đa 5 tuổi: Nhộn nhịp khách hàng mua sắm, nhận quà

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật showroom Hải Linh Đống Đa “Giảm tới 57%, mua là có quà” được diễn ra từ 01/8 - 20/8/2022 đã chính thức khép lại, để lại những dấu ấn khó quên. Hải Linh trân trọng cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ.

MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI:  "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

MỪNG SINH NHẬT HẢI LINH ĐỐNG ĐA 5 TUỔI: "GIẢM TỚI 57% - MUA LÀ CÓ QUÀ"

Hòa chung không khí mừng sinh nhật Hải Linh Đống Đa tròn 5 tuổi đồng thời tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng, Hải Linh mang đến CHƯƠNG TRÌNH GIẢM SỐC 57% sản phẩm Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Ưu đãi diễn ra từ 1/8 - 20/8/2022, quý khách hàng đừng bỏ lỡ dịp mua sắm đặc biệt này nhé!

Dấu ấn chương trình Mừng sinh nhật Hải Linh Hà Đông 3 tuổi

Dấu ấn chương trình Mừng sinh nhật Hải Linh Hà Đông 3 tuổi

Chương trình mừng sinh nhật Hải Linh Hà Đông 3 tuổi "Quay Thưởng - 100% Có Quà" đã chính thức khép lại với những con số ấn tượng. Hải Linh thực sự trân trọng và cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Sinh nhật Hà Đông 3 tuổi giảm giá tới 59% - Quà tặng lên tới 30 triệu đồng

Mừng sinh nhật showroom Hà Đông tròn 3 tuổi, Hải Linh tri ân khách hàng với những ưu đãi cực hấp dẫn. Mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng chiết khấu lên tới 59% cùng chương trình "vòng quay may mắn - 100% trúng quà". Áp dụng hết 17.7.2022.

[ Baoxaydung.com.vn ] Khách hàng trúng xe SH 110 triệu đồng từ Công ty Hải Linh

[ Baoxaydung.com.vn ] Khách hàng trúng xe SH 110 triệu đồng từ Công ty Hải Linh

Ngày 01/6 vừa qua, Công ty TNHH KD TM Hải Linh (Hải Linh) đã tổ chức livestream bốc thăm trúng thưởng công khai trên fanpage Hải Linh - Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh. Tiếp đó, ngày 05/6 tại showroom Hải Linh Hà Đông, trước sự theo dõi của đại diện khách hàng, Hải Linh đã tiến hành trao thưởng cho khách hàng trúng giải chương trình “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng”.

[ Eva ] Chính thức lộ diện chủ nhân của xe SH của chương trình mừng sinh nhật Hải Linh 15 tuổi

[ Eva ] Chính thức lộ diện chủ nhân của xe SH của chương trình mừng sinh nhật Hải Linh 15 tuổi

Ngày 5.6.2022 vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh đã tổ chức Lễ trao giải cho những khách hàng may mắn nhất của chương trình “Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng”. Buổi lễ diễn ra tại Showroom Hải Linh Hà đông với sự hiện diện của đông đảo khách hàng tham dự.

1 2 3 ... 67 68 69  Trang sau
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook