Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình

Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình

Bình nước nóng trên thị trường có nhiều hãng, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nên mua bình nước nóng loại nào tốt luôn là băn khoăn của khách hàng?

Bình nước nóng là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình nhằm đảm bảo sinh hoạt diễn ra bình thường trong mùa đông. Để giúp khách hàng còn đang băn việc nên mua bình nước nóng loại nào đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời nhé.

 

Nên mua bình nước nóng loại nào tốt

Nên mua bình nước nóng loại nào


Nên mua bình nước nóng loại nào phụ thuộc nhiều vào các tiêu chí mà bạn cần xem xét khi mua như loại bình nước nóng, giá bình nóng lạnh...Hãy cùng Hải Linh xem xét cụ thể các tiêu chí chọn mua bình nóng lạnh:

1. Tìm hiểu loại bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh dùng điện gồm bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Có sự khác nhau trong nguyên lý hoạt động nếu bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nước trực tiếp không dùng bình chứa, người sử dụng có thể dùng nước nóng nhanh chóng không cần chờ đợi thì bình nóng lạnh gián tiếp lại cần thời gian để làm nóng nước trong bình chứa. 

Mỗi dòng có nguyên lý hoạt động khác nhau vì vậy độ an toàn của chúng cũng khác nhau. Bình gián tiếp được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn,ngắt điện khi tắm trong khi bình trực tiếp thì không thể. 

Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng bình gián tiếp, bình nóng lạnh trực tiếp thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt khu vực cần vận chuyển vị trí.

2. Nên mua bình nước nóng loại nào tốt-Tìm hiểu giá bình nóng lạnh 

Yếu tố giá cả là điều quan trọng khi chọn mua bình nóng lạnh. Thông thường bình nóng lạnh có giá từ 1.5 đến 5 triệu đồng tùy thuộc dung tích, công suất sản phẩm.  Bình nóng lạnh có giá từ 2.5 đến hơn 3 triệu được nhiều gia đình lựa chọn hơn cả. Tìm hiểu công suất và dung tích bình nóng lạnh.

Để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thì khi mua bình nóng lạnh bạn cần lưu ý chọn công suất và dung tích của bình nóng lạnh phù hợp. Như vậy nên mua bình nước nóng loại nào còn tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình của mình (Tham khảo thêm Bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu?). Bình nóng lạnh gián tiếp có công suất làm nóng nước khoảng 2500W dung tích bình phổ biến cho các gia đình từ 15l đến 30l. Trước khi sử dụng bạn cần bật thiết bị trước khoảng 15-20 phút.

Đối với Bình nóng lạnh trực tiếp khi mua chúng ta cần quan tâm đến khả năng làm nóng nước của nó. Nếu muốn vòi nước chảy nhiều thì bạn chọn bình nóng lạnh trực tiếp có bơm, có công suất cao. 

 3. Tính năng, không gian lắp đặt của bình nóng lạnh 

Một số tính năng như điều chỉnh nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ.. trang bị trên bình nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn cần lưu ý để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt. Đồng thời tính toàn vị trí lắp đặt để chọn bình nóng lạnh phù hợp. 

Xem thêm: Bình nóng lạnh Ariston có tốt không mà được nhiều gia đình lựa chọn

Nên chọn thương hiệu bình nước nóng ariston loại nào

Nhiều khách hàng lo lắng nên mua bình nước nóng loại nào 

4. Nên mua bình nước nóng loại nào- Xem xét thương hiệu của bình nóng lạnh

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu để khách hàng lựa chọn như Ariston, Ferroli, Picenza, Rossi, Panasonic, Olympic...Hãy chọn cho phòng tắm của gia đình thương hiệu uy tín để được đảm bảo độ bền, chất lượng sản phẩm. Đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội điểm qua các thương hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay nhé.

Bình nóng lạnh Picenza

Đây cũng là một thương hiệu bình nóng lanh nhiều người biết đến từ Châu Âu khác, thiết kế hiện đại, đa dạng về dung tích bình chứa, giá bình nóng lạnh phải chăng.

Bình nước nóng Ferroli

Ferroli là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh phổ biến trong ngành hàng bình nóng lạnh. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền. 

Bình nóng lạnh Ariston

Thương hiệu Ariston xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu, phổ biến tại nhiều gia đình. Sản phẩm có thời gian bảo hành lâu 7-10 năm với bình gián tiếp, 2 năm với bình nóng lạnh trực tiếp Ariston. 

Sản phẩm Ariston tích hợp công nghệ hiện đại phát triển độc quyền của hãng như công nghệ bình chứa kép, công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng..Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp các công nghệ hiện đại như bình chứa tráng men titan, đèn báo nước nóng sẵn sàng, công nghệ Flexomic...

Giá bình nóng lạnh Ariston khá phải chăng phù hợp giá trị mà nó mang đến vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua bình nước nóng loại nào tốt thì hãy cân nhắc. Tham khảo giá bình nóng lạnh Ariston theo dung tích.

Bình nóng lạnh Ariston 15l: https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-15l.html

Bình nóng lạnh Ariston 20l: https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-20l.html

Bình nóng lạnh Ariston 30l: https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-30l.html

Bình nóng lạnh Electrolux

Bình nóng lạnh Electrolux cuốn hút khách hàng bởi các kiểu dáng bình nóng lạnh trực tiếp bắt mắt nên dù giá thành của nó khá cao so với thiết bị làm nóng nước nhưng vẫn nằm trong danh sách lựa chọn của khách hàng. 

Bình nóng lạnh Kangaroo

Thương hiệu bình nước nóng lạnh của Úc này cũng có một số kiểu dáng bình nước nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, mà nhiều người biết đến nhất là các mẫu bình nóng lạnh năng lượng mặt trời. bình nóng lạnh năng lượng mặt trời của Kangaroo được đánh giá là kiến thiết hiện đại, vận hành tốt, chạy bền. 

Bình nước nóng lạnh Olympic

Sản phẩm được hãng quản cáo mạnh trong thời gian vài năm trở lại đây. Sản phẩm thương hiệu Olympic có độ bền tuy không cao băng các thương hiệu trên nhưng có thiết kế, chức năng hiện đại. 

Còn nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khách. Để biết nên mua bình nước nóng loại nào tốt thì bạn cần căn cứ vào túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy tính toán kỹ trước khi mua hoặc đến đại lý bình nóng lạnh Ariston uy tín tại Hà Nội để được tư vấn giải quyết điều mà bạn đang lo lắng. 

Copy và ghi Nguồn: https://aristongroup.com.vn/tin-tuc/Tin-tuc-moi/Nen-mua-binh-nuoc-nong-loai-nao-tot-nhat-cho-gia-dinh-348.html

Bài viết liên quan
Nên mua bình nước nóng loại nào an toàn và tiết kiệm điện?

Nên mua bình nước nóng loại nào an toàn và tiết kiệm điện?

Mặc dù, Thị trường bình nóng lạnh hiện nay khá đa dạng sản phẩm nhưng cũng gây khó khăn cho người mới dùng. Có...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook