Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là thắc mắc của không ít khách hàng. Bình nóng lạnh là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại không gian nhà tắm của mỗi gia đình. Với những gia đình ít người nhu cầu sử dụng lượng nước không nhiều nên sử dụng bình với dung tích 15 lít rất phổ biến. Vậy bình nước nóng Ariston 15l có mức giá là bao nhiêu và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Cùng theo dõi bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

 

Tin liên quan: Báo giá bình nóng lạnh Ariston 15L bán chạy nhất tháng 4/2018

                      Giá bình nóng lạnh Ariston 15l chống giật

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l là thiết bị cung cấp nước nóng phục vụ cho sinh hoạt của các gia đình. Ngày nay, khi mà nước nóng càng ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng thì bình nóng lạnh Ariston cũng theo đó mà càng phổ biến hơn. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì hiện nay bình nóng lạnh Ariston có các dòng với dung tích khác nhau để phù hợp cho từng đối tượng gia đình. Gia đình có nhiều người sử dụng nước nóng thì lựa chọn bình nóng lạnh Ariston có dung tích lớn, còn những gia đình có ít thành viên và nhu cầu sử dụng ít thì phù hợp với những bình có dung tích nhỏ.

 

Hiện nay, kiểu gia đình Việt có 2 thành viên chiếm số lượng không nhỏ, với kiểu gia đình này thì bình nóng lạnh Ariston 15L là phù hợp nhất. Không những đáp ứng đủ nước nóng cho sinh hoạt mà còn tiết kiệm điện cho gia đình nữa. Tuy nhiên, trên thị trường không chỉ có một dòng bình nóng lạnh Ariston mà có rất nhiều dòng với nhiều mức giá khác nhau để đa dạng hơn cho các đối tượng khách hàng.  Với từng dòng sản phẩm bình nóng lạnh và các công nghệ được ứng dụng mà ảnh hưởng đến mức giá của sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Bạn có thể tham khảo qua bảng báo giá bình nóng lạnh Ariston 15l dưới đây để giải đáp thắc mắc bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

 

Giá một số loại bình nước nóng Ariston 15l

 

► Bình nóng lạnh Ariston Star 15l  

  • Bình nóng lạnh Ariston 15L STAR N là sản phẩm thuộc hãng sản xuất Ariston. Bình nóng lạnh Ariston Star 15l này có ưu điểm thiết kế gọn nhẹ, tính năng hữu dụng, phù hợp gia đình có từ 2 người hoặc 1 người. Sản phẩm có thời gian bảo hành 5 năm vì vậy khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Sản phẩm hiện có mức giá 2.220.000 VND mức giá có thể thay đổi theo từng thời điểm bạn có thể theo dõi chi tiết nhất tại đây

Bình nóng lạnh Ariston Star 15l

Bình nóng lạnh Ariston Star 15l

 

► Bình nóng lạnh 15l Ariston 15l AN15LUX​    

  • Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 15L thiết kế đẹp, bình nóng lạnh Ariston 15 lít vuông mặt đen, công nghệ Ý làm nóng gián tiếp. Nhắc đến thương hiệu Ariston có lẽ không cần nói nhiều, đây là thương hiệu uy tín và hàng đầu sản xuất bình nóng lạnh có mặt trên hơn 150 quốc gia và có xuất xứ từ Ý được sản xuất tại Việt Nam. 
  • Hiện sản phẩm đang sở hữu mức giá ưu đãi chỉ với 3.250.000 VND. Bạn có thể cập nhật thêm về mức giá sản phẩm tại đây

Bình nóng lạnh 15l Ariston 15l AN15LUX

Bình nóng lạnh 15l Ariston 15l AN15LUX

 

► Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS RS 15L

  • Đây là bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 15 lít vuông, mặt trắng tinh tế theo thiết kế UP phù hợp cho mọi phòng tắm. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo. Xem chi tiết các tính năng ưu việt.
  • Thuộc dòng bình nóng lạnh Ariston 15L này được tích hợp công nghệ mới nhất mang lại sự an toàn cho người sử dụng, có khả năng giao tiếp với người dùng thông qua hệ thống đèn báo nước và được trang bị công nghệ giúp duy trì tuổi thọ.
  • Hiện sản phẩm đang sở hữu mức giá ưu đãi chỉ với 2.589.999 VND, giá đã bao gồm cả VAT. Bạn có thể truy cập tại đây để cập nhật thêm mức giá của sản phẩm chính xác nhất. 

  Bình nóng lạnh Ariston Andis RS 15l

Bình nóng lạnh Ariston Andis RS 15l

 

Như vậy bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ, thiết kế cũng như các chất liệu được ứng dụng trong sản phẩm. Mỗi một dòng sản phẩm có mức giá riêng nhưng chênh lệch không đáng kể. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng nhất.  

                

Mua bình nóng lạnh Ariston 15l giá rẻ, uy tín ở đâu?

 

  • Hiện nay không khó để có thể sở hữu cho gia đình mình sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Các sản phẩm được bán khá phổ biến, rất dễ để có trong tay sản phẩm. Việc bày bán khá tràn lan trên thị trường khiến bạn có thể mua nhầm những mặt hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, để có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng bạn cần lựa chọn địa chỉ chất lượng với nhiều năm kinh doanh trên thị trường. Một trong địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng đảm bảo chất lượng hiện đang được đông đảo khách hàng chọn lựa đó là Hải Linh.
  • Hải Linh, nhà phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất Inax đảm bảo 100% về chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tính đến nay Hải Linh đã có thâm niên gần 12 năm trong việc kinh doanh cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng. Đến với Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn chi tiết giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. 
  • Với từng căn phòng tắm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Hải Linh tư vấn lựa chọn về kích thước, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm bình nóng lạnh. Nên bạn hoàn toàn an tâm đến với Hải Linh và sử dụng sản phẩm tại Hải Linh.
  • Đối với các khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận nhà. Bạn không còn lo lắng đến việc vận chuyển sản phẩm nữa. Còn với các khách hàng ở tỉnh khác sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

 

Qua bài viết, đại lý Ariston Hải Linh đã giúp giải đáp thắc mắc bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu. Nếu bạn đọc còn có thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng với mức giá ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay. Nhanh chân đến với Hải Linh để được sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất nhé.

Bài viết liên quan
Báo giá bình nóng lạnh Ariston 15L bán chạy nhất tháng 4/2018

Báo giá bình nóng lạnh Ariston 15L bán chạy nhất tháng 4/2018

Cập nhật bảng giá bình nước nóng Ariston 15L mới nhất tháng 4 năm 2018 tại Showroom Ariston với giá máy nước...

Shock với giá bình nóng lạnh Ariston 15l xuân 2018

Shock với giá bình nóng lạnh Ariston 15l xuân 2018

Báo giá bình nóng lạnh Ariston 15L với giá bình nóng lạnh Ariston 15L tháng 1/2018 nhiều ưu đãi đặc biệt. Tham...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook