Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20L là dòng sản phẩm đế từ thương hiệu Ariston, được nhiều khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Hải Linh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây:

 

Tin liên quan: Review 3 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20L HOT nhất 2019

 

Bình nóng lạnh Ariston 20l

Bình nóng lạnh Ariston 20l

 

Đặc điểm của bình nóng lạnh Ariston 20L

  • Thiết bị đun nước nóng tiện lợi trong những ngày đông lạnh. Và đặc biệt rất hữu ích với những hộ gia đình có trẻ nhỏ. 
  • Bình chứa có tráng men giúp tăng độ bền sử dụng được lâu dài.
  • Thích hợp cho các hộ gia đình sử dụng thêm bồn tắm hoặc nhà tắm khách sạn, chung cư…
  • Cùng với đó là hệ thống an toàn được kết hợp bởi: Bộ cảm biến, cầu dao chống rò điện, đèn báo động, đèn báo nước nóng đã sẵn sàng hoạt động, nút điều chỉnh nhiệt độ.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng hệ thống dẫn nước hiện đại, cho phép cấp nguồn nước nóng sử dụng nhiều hơn 10% so với các loại bình nóng lạnh khác.
  • Ngoài ra, lòng bình nóng lạnh Ariston 20L được thiết kế lòng bình tráng men chống rò nước từ bên trong, giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Hơn nữa, vỏ bình nóng lạnh chống thấm nước hoàn hảo.

Lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 20L

  • Bình nóng lạnh Ariston 20L được thiết kế thích hợp cho mọi không gian nhà tắm. Với điểm nhấn là đường cong đậm chất châu Âu. Tạo một cảm giác thân thuộc, sự gần gũi và những dấu ấn của tương lai. Một sản phẩm tuyệt vời cho nhà tắm hiện đại.
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cũng rất thích hợp với các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L được trang bị sử dụng thanh đốt bằng đồng. Mang đến tính năng vượt trội giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó, mang đến nguồn nước tốt, sạch và an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L tích hợp công nghệ Flexomix giúp có được nguồn nước nóng nhiều hơn so với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh cùng loại.
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L an toàn cho người dùng. Bề ngoài trang bị vỏ chống thấm, bên trong được chứa tráng men cao cấp. Góp phần tăng khả năng đảm bảo an toàn cho mọi người sử dụng, cùng với đó giúp bảo vệ thiết bị được tốt và bền hơn.
  • Cùng với đó, hệ thống an toàn cầu dao chống giật ELCB hiện đại giúp phát hiện nguồn điện rò rỉ, không an toàn sẽ tự động ngắt. Hoặc gặp sự cố quá tải nguồn điện. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn cùng các thành viên trong gia đình.
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L tiết kiệm nước tối đa. Sản phẩm có lớp cách nhiệt với mật độ cao, giúp tối đa thời gian giữ nhiệt, qua đó tiết kiệm nguồn năng lượng tuyệt vời. Hơn nữa, với bộ cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nguồn nước đạt mức nóng cần thiết. Đồng thời sẽ tự động mở lại khi nhiệt độ của nước giảm. Chính vì vậy, bình nước nóng sẽ không tốn nhiều năng lượng để làm nóng, vẫn luôn đảm bảo lượng nước đủ nóng cho nhu cầu sử dụng của mọi người trong gia đình.
  • Một đặc điểm nữa mà bình nóng lạnh Ariston 20L mang đến đó là sử dụng đèn báo khi nước đã nóng. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn báo nước nóng đã sẵn sàng. Giúp bạn có thể chủ động thời gian và hạn chế những lãng phí nguồn năng lượng điện. Mang đến cảm giác yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Bình nóng lạnh Ariston 20L dễ dàng vệ sinh: Với thiết kế và cấu trúc đơn giản, bạn có thể trực tiếp kiểm tra, bảo trì khi cần. Với bảng điều khiển nằm bên cạnh sẽ cho bạn kiểm tra nhanh nhất các bộ phận, thiết bị bên trong. Từ hệ thống ống dẫn nước đến các cực Magie nằm dưới đáy của bình nên cũng dễ dàng thay thế. Và giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn.

​Bởi vậy, bình nóng lạnh Ariston 20l đang rất được ưa chuộng và được dùng rất phổ biến ở nhiều gia đình. Không những bền đẹp mà còn an toàn với người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng thì hãy liên hệ với Hải Linh để hưởng nhiều chích sách ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người thì phù hợp hãy cùng khám phá trong bài viết hôm...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook