TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối đa cho người dùng. Ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston chắc chắn là sản phẩm bạn nên sở hữu cho gia đình. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng 5 mẫu bình nóng lạnh nên lựa chọn cho năm 2019 này.

 

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SM45E-VN

Ariston đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp để cho ra đời sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SM45E-VN có chất lượng hoàn hảo, độ ền cao, hiệu suất làm việc lớn, đây là sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp tuyệt đối cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SM45E-VN 

 

Sản phẩm được tích hợp tính năng vô cùng thân thiện với môi trường, người tiêu dùng, với tính năng ghi nhớ thói quen người sử dụng bằng việc lưu lại nhiệt độ nước nóng sử dụng và cung cấp tới 3 chế độ cài đặt nhiệt độ phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Với hệ thống an toàn đồng bộ với cầu giao chống giật lưỡng cực ELCB, mạch điện PCB, hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước nhanh chóng, van cấp nước tích hợp 3 trong 1, cầu giao chống giật ELCB đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

2. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SB35E-VN

 

Sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SB35E-VN với những công nghệ đột phá hàng đầu, đèn LED với 3 chế độ hiển thị, an toàn tuyệt đối, an toàn vượt trội. Với bơm tăng áp hỗ trợ vùng có áp lực nước yếu, nhiều tính năng mới giúp tùy ý lựa chọn công suất làm nóng nhanh và hiệu quả, sản phẩm kèm sen vòi chất lượng cao, hiệu suất làm nóng nước nhanh, giúp bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi sử dụng sản phẩm.

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SB35E-VN

 

Thông thường, lượng nước nóng ra bên ngoài sẽ không được ổn định, nhưng với công nghệ ổn định nhiệt độ của sản phẩm sẽ giúp mang lại cung cấp nhiệt độ nước nóng trong sản phẩm không đổi trong suốt quá trình sử dụng. Bạn không cần phải kiểm tra nhiệt độ nước trước khi tắm và hoàn toàn yên tâm để trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình bạn sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống chống bỏng thông minh giúp ngăn chặn nước đầu vào quá mức cho phép.

Ví dụ: Mức nhiệt độ an toàn bạn thường cài đặt để tắm cho bé là 35oC. Hôm nay, nhiệt độ nước ngoài trời là 36oC. Lúc này, hệ thống chống bỏng thông minh sẽ cảm ứng được nhiệt độ nước đầu vào không phù hợp với cài đặt, hệ thống sẽ ngăn không cho máy làm nóng nước, đồng thời đèn hiệu chống bỏng sẽ nháy liên tục thông báo cho người dùng biết nhiệt độ đầu vào đang cao hơn mức cài đặt.

Lúc này, bạn có 2 lựa chọn: 1. Nếu bạn đồng ý sử dụng nhiệt độ nước cao hơn, hãy điều chỉnh lại thiết lập nhiệt độ và tiếp tục sử dụng, 2. Nếu không đồng ý, hãy chờ đến khi nhiệt độ nước bên ngoài quay về mức an toàn để tiếp tục sử dụng.     

Vỏ bình được thiết kế tiêu chuẩn chống thấm nước an toàn, ngăn chặn nước bám vào khi tắm. Giúp tăng tuổi thọ của bình.

 

3. Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury ST45PE-VN

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures ST45PE-VN được thiết kế với bơm tăng áp và màn hình hiển thị nhiệt độ giúp bạn biết chính xác nhiệt độ nước hiện tại là bao nhiêu, đồng thời thiết kế vuông với đường cong 4 góc tạo sự mềm mại, sang trọng cho không gian. Bất chấp mọi điều kiện nhiệt độ bình trực tiếp này vẫn cung cấp lượng nước nóng với nhiệt độ ổn định để người dùng yên tâm sử dụng. Đây xứng đáng là sản phẩm tuyệt vời cho mùa đông thêm ấm áp.

 

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston mã AURES ST45PE-VN có màn hình LED 3 chế độ hiển thị nhiệt độ cho phép người sử dụng biết chính xác nhiệt độ nước nóng bên trong bình, chủ động điều chỉnh nhiệt độ nước, thời gian gian tắm, đem đến cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng được ở những nơi có áp lực nước yếu bởi bơm áp lực siêu êm.

Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng với cầu giao chống giật ELCB tự động kiểm tra nguồn điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bình có công suất tiêu thụ lên tới 4500W, giúp làm tóc nước với tốc độ siêu nhanh. Sản phẩm bảo hành chính hãng lên tới 2 năm chuẩn hãng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 3 bình nóng lạnh giá thành tốt, bán chạy, được ưa chuông nhất trong năm 2019 này. Hãy liên hệ tới hotline của Showroom Hải Linh để được tư vấn về sản phẩm nhanh và chính xác nhất.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người thì phù hợp hãy cùng khám phá trong bài viết hôm...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook