Máy nước nóng hiệu nào tốt

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt

Cũng giống như nhiều thiết bị điện lạnh khác, các dòng máy nước nóng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Gây ra những khó khăn trong việc lựa chọn máy nước nóng. Dưới đây là một số máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, chính hãng.

 

Tin liên quan: Tuyệt chiêu mua được bình nóng lạnh tốt nhất

 

1. Máy nước nóng Ariston

  • Là dòng sản phẩm nhập khẩu, có mặt hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với thương hiệu đến từ Ý, các mẫu máy nước nóng Ariston được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.
  • Từng thiết kế tinh tế, kiểu dáng ưa nhìn, cuốn hút, nên rất phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Các sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại, với hệ thống cầu dao chống rò điện ELCB, sẽ tự động ngắt điện chỉ trong thời gian ngắn khi phát hiện thấy nguồn điện gặp sự cố như: Quá tải, rò rỉ điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Cùng với đó là các đường ống dẫn được tích hợp công nghệ tiên tiến, Flexomix giúp máy nước nóng cung cấp lượng nước sử dụng nhiều hơn 10% so với nhiều hãng máy nước nóng khác nhau.
  • Với sự đa dạng về chủng loại, máy nước nóng Ariston có nhiều giá cả để bạn lựa chọn và thường dao động với các mức từ 2 - 5 triệu đồng. Với nhiều dung tích khác nhau như: Máy nước nóng Ariston 15 lít, 20 lít, 30 lít… Cùng thời gian bảo hành lâu dài.

Máy nước nóng Ariston

Máy nước nóng Ariston

 

2. Máy nước nóng Ferroli

  • Cũng giống như máy nước nóng Ariston, thương hiệu Ferroli cũng đến từ Ý. Từng đường nét trong thiết kế, mềm mại, đặc trưng của xứ sở hình chiếc ủng. Khi quý khách, các bạn lựa chọn máy nước nóng Ferroli sẽ không phải lo lắng điều gì. Bởi bên cạnh mẫu mã, kích thước đa dạng là những công nghệ hiện đại. Với tính năng chống giật ELCB, lớp cách nhiệt hay bình chứa tráng men Titanium… Giúp cho sản phẩm luôn phù hợp cho mọi không gian nhà tắm của gia đình bạn.
  • Ngoài ra, nhiều mẫu máy nước Ferroli được trang bị, tích hợp hệ thống van xả tiện dụng. Giúp các bạn dễ dàng vệ sinh mà không cần phải mất chi phí thuê dịch vụ từ bên ngoài. Hơn hết, đây là dòng sản phẩm có mức giá ưu đãi tốt nhất cùng thời gian bảo hành kéo dài lên tới 5 năm.

Máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng Ferroli

 

3. Máy nước nóng Picenza

  • Cũng là một sản phẩm đến từ quốc gia hoa lệ Italia. Du nhập vào Việt Nam từ sau năm 1999, trải qua 20 năm hoạt động và không ngừng đổi mới, phát triển. Đến nay, máy nước nóng Picenza có mặt tại nhiều địa phương trên toàn quốc.
  • Và đây cũng là thương hiệu được phân phối nhiều nhất và rộng khắp trên thị trường hiện nay.
  • Từng sản phẩm với những kiểu dáng sang trọng, ưa nhìn và thích hợp cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình.

Máy nước nóng Picenza

Máy nước nóng Picenza

 

4. Máy nước nóng Rossi

Là một thương hiệu Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành. Từng máy nước nóng Rossi đều mang đến những trải nghiệm hoàn toàn thú vị, mới mẻ. Từng bộ phận của thiết bị đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm tương đối rẻ cùng chế độ bảo hành chính hãng, lâu bền.

Máy nước nóng Rossi

Máy nước nóng Rossi

 

5. Máy nước nóng Electrolux

Một sản phẩm đến từ Thụy Điển, bên cạnh các lĩnh vực kinh doanh khác như: Máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi… Từng sản phẩm của Electrolux luôn được đánh giá cao bởi độ bền và chất lượng. Trong đó, từng sản phẩm máy nước nóng được thiết kế tinh tế, hiện đại. Nên với các phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau, khi lựa chọn sản phẩm bạn không cần phải cân nhắc, tính toán xem có hợp lý hay không.

Máy nước nóng Electrolux

Máy nước nóng Electrolux

 

Ngoài ra, thân máy nước nóng được phun sơn tĩnh điện, giúp khả năng chống lại những tác động của tia cực tím. Giúp sản phẩm luôn có được màu sắc đẹp mắt, không bị biến đổi màu theo thời gian. Ngoài ra, từng mẫu máy nước nóng được tích hợp các tính năng: Tự động đóng mở nguồn, giữ ổn định nhiệt độ nước, màn hình Led dễ dàng quan sát, chú ý.

 

Trên đây là những chia sẻ về máy nước nóng hiệu nào tốt. Hi vọng giúp ích cho các bạn và quý khách có những lựa chọn thích hợp cho gia đình mình.

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook