Những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức mới

Những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Dịch vụ bảo hành của sản phẩm là vấn đề hầu hết khách hàng quan tâm. Showroom Hải Linh xin giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston.

Tin liên quan:

 

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới kể cả Việt Nam hơn 60 năm qua. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, độ thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đồng thời đáp ứng yêu cầu về tính thân thiện với môi trường. Hiện nay thị trường ngập tràn bình nóng lạnh các loại sẽ khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn thế nào để mua được sản phẩm vừa tốt vừa có bảo hành, dịch vụ chu đáo.

dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Với hơn 10 năm kinh doanh bình nước nóng Ariston, Hải Linh tự hào là đơn vị uy tín giúp bạn giải tỏa nỗi lo đặc biệt là về dịch vụ bảo hành. Trong khuôn khổ bài viết, Chúng tôi đã tổng hợp và giải những thắc mắc của khách hàng về chế độ bảo hành, mời các bạn tham khảo:

Thời gian bảo hành của Bình nóng lạnh Ariston là mấy năm?

Ariston cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau chính vì vậy thời gian bảo hành tùy thuộc từng model ví dụ có bình nước nóng bảo hành 7 năm như…., có bình nước nóng thời gian bảo hành chỉ 2 năm như….. hoặc bình nóng lạnh bảo hành 10 năm…. Khách hàng có thể Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn mức bảo hành cho phù hợp. Không nên cứ thấy bảo hành lâu là chọn sản phẩm ấy mà không quan tâm tới các yếu tố khác.

Phải Làm gì khi bình nước nóng Ariston gặp sự cố?

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Ariston  theo số 18001517* để được giải đáp mọi thắc mắc từ cung cấp thông tin sản phẩm đến giải đáp về kỹ thuật.

 

Giải đáp những thắc mắc về dịch vụ bảo hành bình nóng lạnh Ariston

 

Địa chỉ mang bình nóng lạnh Ariston đến bảo hành?

Tùy từng khu vực sẽ có đơn vị bảo hành thuận tiện cho  bạn. Tra cứ địa chỉ bảo hành Ariston để tìm được nơi gần nhất giúp bạn cấp cứu sản phẩm.

Điều kiện nào sẽ được bảo hành bình nước nóng lạnh Ariston?

Sản phẩm phải đảm bảo vẫn còn thời gian bảo hành, còn nguyên tem, không tháo mở sản phẩm, các trường hợp do lỗi của nhà sản xuất

Khi bảo hành cần thay thế phụ kiện thì khách hàng có phải chịu chi phí mua phụ kiện không?

Nếu bình nóng lạnh Ariston xuất hiện các lỗi do nhà sản xuất mà vẫn trong thời gian bảo hành thì sẽ được thay thế miễn phí

Liên hệ với ai sau khi hết thời gian bảo hành sản phẩm?

Khách hàng hãy liên hệ đến số hotline trên hoặc mang sản phẩm đến đơn vị bảo hành để được khắc phục sửa chữa nhưng sẽ phải trả phí tùy thuộc vào tình trạng của bình.

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người?

Nên dùng bình nóng lạnh Ariston 50L cho gia đình mấy người thì phù hợp hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay để có sự lựa chọn tốt nhất khi hoàn...

Mua ngay bình nóng lạnh Ariston ở Showroom Hải Linh đón Tết 2019

Mua ngay bình nóng lạnh Ariston ở Showroom Hải Linh đón Tết 2019

Mua ngay bình nóng lạnh Ariston ở Showroom Hải Linh đón Tết 2019 sự lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua khi hoàn thiện công trình của mình với giá...

Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019

Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019

Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019 là những mẫu bình nóng lạnh nào? để có sự lựa chọn tốt nhất khi hoàn thiện công trình...

Vì sao phòng trọ sinh viên nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15L?

Vì sao phòng trọ sinh viên nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15L?

Vì sao phòng trọ sinh viên nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 15L? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình...

Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện

Khẳng định Bình nóng lạnh Ariston nhiệt độ nước ổn định, bất chấp mọi điều kiện có đúng không hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay để có sự...

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đặt chân đến showroom Hải Linh - hãy cùng biết...

 

Được chứng nhận

Facebooks


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Showroom Thiết bị vệ sinh + Gạch +Bếp
Đ/c :

Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

(Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside Long Biên)

 
Email : Info@hailinhgroup.com.vn
Hotline : 024 3568 2266 - 096.593.5050
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hotline : 1900 - 599.828
Thời gian làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần

- Hình ảnh Showroom -

Showroom Hải Linh 1

- Bản đồ đường đi -

Showroom Gạch + Thiết bị vệ sinh + Bếp
Đ/c :

Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

( Hướng đi từ đườngTố Hữu đi Hà Đông )

Email : Info@hailinhgroup.com.vn
Hotline : 024.6651.4567 - 0916.55.44.88
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hotline : 1900 - 599.828
Thời gian làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần

- Hình ảnh Showroom -

Showroom Hải Linh 2

- Bản đồ đường đi -

Showroom Thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp
Đ/c :

Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

Email : Info@hailinhgroup.com.vn
Hotline : 0243 858 6655 - 0936 55 22 66
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hotline : 1900 - 599.828
Thời gian làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần

- Hình ảnh Showroom -

Showroom Hải Linh 3

- Bản đồ đường đi -

Showroom thiết bị vệ sinh
Đ/c :

Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Thăng Long Numberone  đi Nguyễn Trãi)

Email : Info@hailinhgroup.com.vn
Hotline : 0243 55 70 999 - 0968 12 1717
Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hotline : 1900 - 599.828
Thời gian làm việc : 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần

- Hình ảnh Showroom -

Showroom Hải Linh 4

- Bản đồ đường đi -

Liên kết với chúng tôi :