Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston không?

Bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh nhưng chưa biết có nên mua bình nóng lạnh Ariston hay không? Bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

Nhu cầu mua bình nóng lạnh hiện nay có xu hướng tăng cao do mùa lạnh đang đến gần. Ariston là thương hiệu bình nước nóng đến từ Italia và cũng là sản phẩm bình nóng lạnh có mặt tại Việt Nam đầu tiên.

 

mua bình nóng lạnh ariston nên hay không?

Nên mua bình nước nóng Ariston không?

 Bạn có dự định mua bình nước nóng nhưng băn khoăn không biết có nên mua bình nóng lạnh Ariston hay không? Hãy tìm hiểu về chất lượng và ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston ngay sau đây để có quyết định mua hàng chính xác nhất.
Có nên mua bình nóng lạnh Ariston?
+ Bình nóng lạnh Ariston có tốt không?
Chất lượng của bình nóng lạnh Ariston hay bất kỳ sản phẩm nào luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm của thương hiệu Ariston, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các mẫu bình nóng lạnh vừa tốt lại vừa bền đẹp. Thương hiệu Ariston không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà đã khẳng định tên tuổi lâu năm trên phạm vi toàn cầu. Nhắc đến Ariston, người tiêu dùng nghĩ ngay đến dòng sản phẩm bình nóng lạnh. Lựa chọn bình nước nóng Ariston, khách hàng không cần băn khoăn về chất lượng vì hiện tại trên thị trường khó tìm được sản phẩm nào được đánh giá ngang hàng chứ chưa nói đến việc tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston có chất lượng vượt trội

+ Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston là gì?
✔ Tính an toàn: Do đặc thù phòng tắm là nơi có độ ẩm cao, tiết xúc với nước thường xuyên và sử dụng nguồn điện khá lớn từ 2000W - 2500W nên bình nóng lạnh Ariston luôn chú trọng tính an toàn hàng đầu. Hệ thống an toàn đồng bộ TSS của hãng Ariston là một hệ thống an toàn tích hợp 2 chức năng chống giật điện và chống bỏng cho người dùng.
✔ Độ bền của sản phẩm: Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Ariston lên đến 10 năm trong khi các hãng khác chỉ bảo hành từ 5 - 7 năm. Điều này nói lên sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có tuổi thọ hay độ bền rất lớn.

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
✔ Khả năng làm nóng nhanh hơn: Thời gian làm nóng nước của bình nóng lạnh Ariston nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Với công nghệ bình chứa kép cho thời gian làm nóng nhanh hơn đến 80% so với các sản phẩm bình nước nóng thông thường. Chỉ cần mất 8 - 15 phút là bạn đã có ngay nước nóng để sử dụng.
✔ Khả năng tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện cũng là một yếu tố giúp bình nóng lạnh Ariston được đông đảo khách hàng chọn mua. Đã bền, làm nóng nhanh, an toàn lại còn tiết kiệm điện.
✔ Kiểu dáng đẹp: Kiểu dáng sản phẩm được Ariston chú trọng khi phát triển sản phẩm. Sản phẩm mang điểm nhấn “Đường cong Latinh” trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, tiết kiệm không gian cho mọi phòng tắm thời hiện đại.
Các mẫu bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay


nên mua bình nóng lạnh Ariston không

Bình nóng lạnh Ariston 15l SLIM 15 có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với thời gian bảo hành lên đến 7 năm. Mẫu bình nóng lạnh Ariston này được tích hợp đèn báo nước nóng sẵn sàng, thanh đốt bằng đồng có độ bền vượt trội, hệ thống an toàn đồng có độ bền vượt trội, hệ thống an toàn đồng bộ TSS và bình chứa tráng men Titan.

mua bình nóng lạnh Ariston nên hay không

Bình nước nóng Ariston 20L SLIM 20B thiết kế nằm ngang nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho 2-3 người, được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp thiết bị ổn định nhiệt, nút tùy chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm điện năng và bảo trì dễ dàng nên hiện đang là mẫu bình nóng lạnh được ưa chuộng hiện nay.

có nên mua bình nóng lạnh ariston

Bình nóng lạnh Ariston 30L Andris Lux  đem đến cho phòng tắm sự sang trọng với sự kết hợp của 2 gam màu đen – trắng. Sản phẩm là sự hội tụ những công nghệ vượt trội như công nghệ ion bạc, thanh đốt 2 lớp cảm ứng, thiết bị ổn nhiệt điện tử TBSE (mới),… Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm bình nước nóng lạnh này lên đến 10 năm.
Nên mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu tại Hà Nội?
Nếu khách hàng có nhu cầu mua bình nóng lạnh tại Hà Nội, hãy đến với Showroom Hải Linh có địa chỉ tại 532 Đường Láng – Đống Đa và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân. Đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm không gian mua sắm thiết kế đẹp mắt, sản phẩm bài trí khoa học với sự lựa chọn bình nóng lạnh đa dạng cả về chủng loại và mẫu mã.

có nên mua máy nước nóng ariston

Showroom Hải Linh – Điểm mua sắm bình nước nóng Ariston lý tưởng tại Hà Nội
Mua sản phẩm bình nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh, khách hàng luôn được đảm bảo hưởng những quyền lợi tốt nhất:
✔ Cam kết 100% bình nước nóng Ariston là hàng chính hãng.
✔ Giá rẻ nhất, nhiều ưu đãi nhất, giúp khách hàng tiết kiệm hiệu quả.
✔ Vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Miễn phí 100% vận chuyển nội thành Hà Nội.
✔ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Tư vấn 24/7 vấn đề khách hàng quan tâm.
✔ Chế độ bảo hành rõ ràng, uy tín, lâu dài đến mọi khách hàng.

Đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất
Hãy đến Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để tham khảo nhiều mẫu bình nóng lạnh Ariston hơn nữa. Liên hệ số hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn thêm thông tin liên quan đến cách chọn mua, sử dụng bình nước nóng tốt nhất. Chúc bạn và gia đình mua được sản phẩm bình nóng lạnh ưng ý nhất!

Từ khóa: như thế, đảm bảo
Bài viết liên quan
2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

2 thời điểm vàng và 7 việc không nên làm khi tắm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức và tỉ lệ người tử vong khi tắm sẽ rất cao so với những mùa khác nếu không tắm...

Khắc phục 3 sự cố bình nóng lạnh thường gặp do lâu không dùng

Khắc phục 3 sự cố bình nóng lạnh thường gặp do lâu không dùng

Sau một thời gian dài không sử dụng, bình nóng lạnh của gia đình bạn rất có thể bị rò rỉ điện, bình vào điện...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook