Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ không

Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ không?

Tư vấn có nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ không để người tiêu dùng có thể chọn mua bình nước nóng Ariston phù hợp với chi phí đầu tư nhỏ nhất có thể.

 

Bình nóng lạnh Ariston là thiết bị cung cấp nước nóng dùng trong sinh hoạt hàng ngày phổ biến của các gia đình Việt hiện nay. Sắm bình nước nóng trở thành nhu cầu cấp thiết, đặc biệt là vào trong mùa đông bởi các tiện ích mang lại. Tuy vậy, những gia đình có kinh tế khó khăn sẽ phải cân nhắc đến việc mua bình nóng lạnh để tiết kiệm chi phí. Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ không? Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để đưa ra quyết định chọn mua bình nước nóng Ariston phù hợp nhất.

 

1. Giải đáp: Có nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ không?

 

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston cũ hay không?

 

Do điều kiện kinh tế có phần hạn chế, nhiều gia đình dự định mua bình nóng lạnh cũ để tiết kiệm chi phí. Việc sử dụng bình tắm nóng lạnh cũ ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm. Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng không nên dùng bình nóng lạnh Ariston cũ bởi các lý do dưới đây:

 

+ Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Ariston cũ không đảm bảo: Nếu mua bình tắm nóng lạnh mới của thương hiệu như Ariston tại địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ mua được sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Trong khi đó sử dụng những chiếc bình nước nóng cũ thì người mua sẽ không đảm bảo được xuất xứ sản phẩm. Nếu bạn mua phải những chiếc bình nóng lạnh đã qua sử dụng là hàng giả hàng nhái mang vỏ bọc của thương hiệu nổi tiếng sẽ ẩn chứa những nguy hiểm vô cùng tai hại. Xem ngay: Nhận biết bình nóng lạnh Ariston chính hãng

 

Chọn đúng bình nóng lạnh Ariston chính hãng

 

+ Chất lượng bình tắm nóng lạnh không đảm bảo: Do bình nước nóng cũ đã qua sử dụng nên chất lượng sản phẩm khiến bạn khó có thể đảm bảo đúng như cam kết khi mua hàng. Các linh kiện bên trong rất có thể đã bị thay thế bằng những linh kiện kém chất lượng rẻ tiền hoặc không đúng thương hiệu ngoài vỏ bình.

 

+ Lãng phí điện năng, tốn kém chi phí: Do hiệu quả hoạt động của bình nóng lạnh cũ sau thời gian dài sử dụng sẽ bị giảm sút, gây hao phí lượng điện năng lớn khiến gia đình bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí. Ngoài ra, những chiếc bình Ariston cũ đòi hỏi thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng nhưng cũng vẫn hay gặp phải tình trạng hỏng hóc, tốn chi phí sửa chữa do phải thay thế linh kiện. Ngoài ra, thời gian bảo hành bình tắm nóng lạnh cũ cũng thường khá ngắn nên khi gặp phải hỏng hóc sẽ tự phải bỏ tiền ra sửa chữa.

 

+ Ẩn chứa nhiều nguy cơ gây mất an toàn: Vấn đề an toàn cũng yếu tố mà khách hàng cần quan tâm khi bình nước nóng cũ. Bình tắm nóng lạnh sử dụng điện năng để làm nước nóng nên sẽ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của các thành viên trong gia đình nếu xảy ra rò rỉ điện hay chập điện. Trên thực tế trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh đã xảy ra khá nhiều tai nạn đáng tiếc. Do chất lượng các linh kiện bên trong cũng như lớp vỏ bên ngoài thiết bị không được đảm bảo nên rất có thể xảy ra cháy, nổ.

 

Do việc dùng bình nước nóng đã qua sử dụng ẩn chứa quá nhiều nguy hiểm, chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mua máy nước nóng Ariston cũ.

 

2. Nên mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

 

Nếu bạn đang mong muốn mua bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng đảm bảo và an toàn nhất, hãy đến ngay với hệ thống Showroom Ariston Hải Linh. Tại đây, khách hàng thỏa sức lựa chọn những mẫu bình nước nóng Ariston chính hãng, đa dạng mẫu mã và nhiều khoảng giá, đảm bảo phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình. Đại lý Ariston Hải Linh cam kết:

 

Chính sách bảo hành bình nước nóng Ariston lâu dài

 

+ 100% bình nóng lạnh Ariston chính hãng;

 

+ Giá bình nóng lạnh Ariston rẻ nhất thị trường;

 

+ Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển và lắp đặt bình nóng lạnh;

 

+ Chế độ bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng dài lâu.

 

Liên hệ ngay hôm nay để sở hữu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ưng ý nhất!

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook