Bình nóng lạnh không phải chỉ mùa đông mới sử dụng đến

Bình nóng lạnh không phải chỉ mùa đông mới sử dụng đến

Mùa hạ thời tiết trở nên nóng bức nhưng những cơn mưa rào chợt đến chợt đi khiến khó mà kịp trở tay. Do đó, trong nhà nếu sở hữu một chiếc bình nóng lạnh sẽ tiện lợi biết bao bởi bạn và những người thân sẽ nhanh chóng có nước nóng để tắm, không bị mắc phải bệnh cảm lạnh.

 

Nhiều người thường có chung suy nghĩ cho rằng trong thời tiết nóng bức mùa hè thì chỉ thực sự thoải mái, dễ chịu nhất khi được hoàn mình  với dòng nước mát lạnh chứ ai lại tắm nước nóng. Tuy nhiên, trên thực tế thì mùa hè vẫn có rất nhiều lúc bạn sẽ cần phải sử dụng nước nóng. Ví dụ, tắm nước nóng sau khi gặp phải một trận mưa rào thì tuyệt vời và hữu ích biết bao. Do đó, mùa hè nhưng các siêu thị điện máy vẫn luôn thu hút lượng khách lớn đến tham quan, mua sắm bình nước nóng. Trong đó, những khách hàng quan tâm đến dòng bình tắm nóng lạnh thì thương hiệu máy nước nóng Ariston là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Bình nước nóng Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng hàng đầu của Italia, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Trong suốt nhiều năm qua, Ariston luôn là thương hiệu máy nước nóng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và chọn mua.

 

Ariston là thương hiệu bình nước nóng đã xây dựng được uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy nước nóng với sự nghiên cứu, cải tiến của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đem đến cho người dùng sự tiện dụng tối đa nhất. Với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của mình.

 

Bình nóng lạnh không phải chỉ mùa đông mới sử dụng đến

Sau khi đi mưa về cần tắm ngay nước nóng để tránh bị cảm lạnh

 

Khách hàng có thể lựa chọn dung tích bình nóng lạnh sao cho đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm điện năng và chi phí. Ví dụ, bình nóng lạnh Ariston 15L là lựa chọn phù hợp với các gia đình có 1-2 người, bình tắm nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít phù hợp với các gia đình có 2-3 người, bình nóng lạnh Ariston 30L phù hợp với các gia đình từ 3 - 4 thành viên,...

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu bình nước nóng dựa vào kiểu dáng thiết kế sao cho đảm bảo phù hợp với không gian sử dụng. Các mẫu mã của máy nước nóng Ariston được coi là cuộc cách mạng lớn của ngành và hiện nay vẫn là xu hướng thị trường ưa chuộng.

 

Các mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang HOT hiện nay như: Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim Electronic 30QH, bình nóng lạnh Ariston 30L SL30B 30 lít, bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST,... lý tưởng cho những phòng tắm có diện tích nhỏ và trần thấp.

 

Các mẫu bình nước nóng truyền thống, thiết kế dạng hình hộp vuông như: Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS R, bình nóng lạnh Ariston 30L Andris Lux, Bình nóng lạnh Ariston STAR N,.... là lựa chọn lý tưởng cho những diện tích phòng tắm rộng rãi.

 

Các mẫu bình nước nóng Ariston

Các mẫu bình nước nóng Ariston đa dạng  về kiểu dáng và dung tích

 

Bên cạnh đó, máy nước nóng Ariston còn được phân loại theo cơ chế làm nóng nước là bình nóng lạnh trực tiếp Ariston và bình nóng lạnh gián tiếp Ariston. Nếu sử dụng bình nước nóng Ariston trực tiếp là lựa chọn khá lý tưởng cho những ngày mưa do người dùng chỉ cần bật công tắc trước khi sử dụng 1 – 2 phút là có thể dùng ngay nước nóng. Còn khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp, người dùng sẽ cần chờ thời gian làm nóng nước 10 – 15 phút để đạt được mức nhiệt độ mong muốn.

 

Do đó, nếu gia đình bạn đang có ý định lắp đặt bình nóng lạnh thì không cần chờ đến mùa đông mà hãy lắp đặt máy nước nóng trong mùa hè này ngay nhé! Đến trực tiếp Showroom Ariston Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan, mua sắm và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất!

Từ khóa: bình nóng lạnh,
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook