Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu bình Ariston tích hợp WIFI đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực của người dùng. Mang tới giải pháp tiện nghi, thông minh hơn cho cuộc sống hiện đại.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh WIFI của hãng Ariston thì đừng bỏ qua TOP 4 mẫu bình giá tốt đáng mua nhất hiện nay:

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris 2 15 TOP WIFI - Giá tham khảo 3.550.000 đ

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L Andris 2 15 TOP WIFI được thiết kế kiểu dáng vuông nhỏ nhắn, thanh lịch với dung tích 15L thích hợp cho các gia đình nhỏ 1-2 người. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bình nóng lạnh Ariston 15L Andris 2 15 TOP WIFI công suất 2.500W có khả năng làm nước nóng với nhiệt độ tối đa 80 độ C.  Thanh đốt được làm từ Titan 100% giúp nước nóng nhanh, tiết kiệm thời gian chờ, đồng thời chống ăn mòn đảm bảo hiệu quả hoạt động của sản phẩm. Nhiệt độ được hiển thị trực tiếp qua màn hình LED. Sử dụng công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn, hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh ngắt điện trực tiếp khi có sự cố đảm bảo an toàn. 

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15 top wifi

 

Đặc biệt, với công nghệ WIFI tích hợp trong bình, Ariston Andris 2 15 TOP WIFI cho phép người dùng điều khiển được hoạt động của bình ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào; cho phép kiểm tra thông số trạng thái của bình đảm bảo an toàn tuyệt đối. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu tự động ghi nhớ thói quen sử dụng và đặt chế độ nước một cách hợp lý nhất. Sử dụng bình Ariston WIFI giúp tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ so với sử dụng bình thông thường. 

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 LUX WIFI - Giá tham khảo: 3.590.000 đ

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 LUX WIFI thiết kế hình chữ Nhật mang đậm phong cách Italia sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho gia đình 2-3 người. Với công nghệ làm nóng nước hàng đầu kết hợp với khả năng kết nối wifi thông minh, bình Ariston sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tiện nghi nhất.

 

Bình nóng lạnh SLIM2 20 LUX WIFI

 

Với dòng Slim2 LUX WIFI, thanh đốt được làm bằng đồng, không giống như dòng Andris2  TOP WIFI sử dụng thanh đốt bằng titan. Do đó giá thành của dòng này rẻ hơn chút. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sử dụng tốt, làm nóng nhanh, an toàn và bền theo thời gian

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 2 30 LUX WIFI - Giá tham khảo 3.850.000 đ

 

Tương tự như Ariston 20L Slim 2 20 LUX WIFI thì bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 2 30 LUX WIFI cũng được trang bị các tính năng, công suất, tiện ích hệt như các bình nóng lạnh WIFI khác của Ariston. Nhưng nếu gia đình bạn đông người (3-5 người) mà phòng tắm không đủ rộng để lắp bình vuông thì mẫu thiết kế hình chữ nhật này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

 

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 LUX WIFI

 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 30L Andris 2 30 TOP WIFI - Giá tham khảo 4.500.000 đ

 

Cũng thuộc dòng Ariston  Andris 2 TOP WIFI với thiết kế hình vuông,  bình nóng lạnh Ariston 30L Andris 2 30 TOP WIFI có dung tích 30L đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người hơn và có không gian phòng tắm rộng rãi hơn. Do đó giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với loại 15L. Sản phẩm được trang bị công nghệ WIFI thông minh, đáp ứng được các tiêu chí an toàn, tiết kiệm điện, bền theo thời gian sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

 

Bình nóng lạnh Andris2 30 TOP WIFI

 

** Quý khách lưu ý: Giá trên là giá tham khảo tại hệ thống showroom Hải Linh, có thể thay đổi tùy theo thời gian và chương trình khuyến mại. Để biết giá chính xác quý khách vui lòng liên hệ showroom Hải Linh ngay tại thời điểm cần mua.

Trên đây là TOP 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021 mà quý khách có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình. Để mua sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng quý khách hãy tới địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 5  bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Bình nóng lạnh Ariston luôn được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều. Với nhiều mẫu mã, dung tích khác...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook