Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho các mẫu bình nóng lạnh vuông truyền thống. Bài viết dưới đây Hải Linh xin gửi tới quý khách hàng top bình nóng lạnh Ariston tốt nhất giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình mình.

1. Bình nóng lạnh Ariston BLU 20 SLIM 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE được thiết kế kiểu dáng ngang hình chữ nhật đơn giản, tinh tế, mang vẻ đẹp thanh lịch sang trọng đậm phong cách Italia. Sự kết hợp giữa 2 màu xanh và trắng tạo nên sự ấn tượng cho không gian lắp đặt. Bình có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2-3 người. Với nút tùy chỉnh nhiệt độ tiện lợi được thiết kế trên bề mặt bình, người dùng có thể dễ dàng chọn nhiệt độ phù hợp.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON BLU 20 SLIM 2.5 FE

Sử dụng bình nóng lạnh Ariston, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Vỏ bình có khả năng chống thấm nước ưu việt tránh được các hiện tượng chập điện do ngấm nước. Lòng bình tráng men Titan mang tới độ bền tuyệt đối đồng thời giảm thiểu được tình trạng rò rỉ nước. Lớp cách nhiệt bằng Polyurethane dày hạn chế sự thất thoát nhiệt và điện năng, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm còn tích hợp hệ thống TSS an toàn, hệ thống ELCB chống giật đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

2. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 2 30 LUX WIFI

Showroom Hải Linh xin giới thiệu với quý khách hàng mẫu bình nóng lạnh có khả năng kết nối wifi đầu tiên tại Việt Nam - Bình nóng lạnh Ariston WIFI. Mã Ariston 30L Slim 2 30 LUX WIFI dung tích 30L tích hợp công nghệ wifi thông minh mang tới trải nghiệm tiện nghi bậc nhất cho người dùng như: người dùng có thể cài đặt nhiệt độ, thời điểm nước nóng ở bất cứ đâu. Hơn nữa bình còn có công nghệ ECO EVO tự động ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, sẽ tính toán lượng nước và nhiệt độ thường dùng. Đèn LED hiển thị nhiệt độ tại bình giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Người dùng còn có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ, những sự cố phát sinh ngay tại smartphone của mình thật tiện lợi.

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 LUX WIFI

 3. Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim2 30 ECO

Sản phẩm Ariston 30L Slim2 30 ECO là mẫu bình ngang của Ariston được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo được độ an toàn cũng như tính bền bỉ sử dụng lâu dài. 

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 ECO

Bình nóng lạnh có dung tích 30L đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đông người. Sản phẩm được tráng men titan cùng hệ thống an toàn đồng bộ ELCB chống giật hiệu quả đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Vỏ bình chống thấm nước cách nhiệt và giữ ấm lâu dài cho nước trong bình, tiết kiệm điện hiệu quả. 

Bình sử dụng thanh đốt bằng đồng mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, an toàn và chống bám cặn, sử dụng bền bỉ với hiệu suất làm nóng không đổi trong suốt vòng đời.

4. Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS

Là dòng cải tiến so với dòng SLIM cũ, Ariston 20L SLIM2 20 RS sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn như: chức năng hiển thị nhiệt độ an toàn ở mức khuyên dùng, đèn báo nước nóng đã sẵn sàng, chức năng tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng theo ý muốn. Bình nóng lạnh Ariston luôn khẳng định được chất lượng vượt trội nhờ thanh đốt bằng đồng bền bỉ, hệ thống an toàn tuyệt đối… Bình nóng lạnh kiểu dáng ngang hiện đại, đẹp mắt với dung tích 20L phù hợp với nhu cầu của gia đình vợ chồng trẻ hiện nay. 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS

Trên đây là top 4 mẫu bình nóng lạnh ngang thuộc thương hiệu Ariston được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay. Để mua các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường, quý khách vui lòng liên hệ showroom Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828 hoặc tới địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất để được hỗ trợ!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

Top 5  bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Bình nóng lạnh Ariston luôn được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều. Với nhiều mẫu mã, dung tích khác...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook