Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động cần đến nước nóng và lúc đó bình nóng lạnh là lựa chọn tốt nhất. Bình nóng lạnh Ariston luôn giành được ưu ái chọn lựa của người dùng. Tháng 10 này nên mua bình nóng lanh Ariston nào tốt nhất?

 

1. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE

 

Mẫu bình nóng lạnh Ariton ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE với dung tích chứa 15 lít thích hợp cho các hộ gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Sản phẩm được thiết kế vuông vức với kích thước 360x360x318 mm trọng lượng tổng là 10,5 kg có thể treo tường hoặc đặt trên trần đều được. Sở hữu tone màu xám đậm cùng núm vặn điều chỉnh nhiệt và hệ thống đèn Led hiển thị nhiệt độ cho phép bạn quản lý mức nhiệt thích hợp khi dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE

 

Hệ thống vi mạch được nhà sản xuất quan tâm đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Lớp vỏ nhựa Ariton ANDRIS2 15 LUX 2.5 FE sử dụng chất liệu tốt nhất lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao giúp hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng. Thanh đốt bằng đồng độ bền vượt trội, chống bám cặn, cho khả năng làm nóng nhanh và ổn định trong quá trình sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 LUX WIFI

 

Sản phẩm có thiết kế khối chữ nhật dài màu trắng xám nhã nhặn mang đậm nét hiện đại và thanh lịch theo phong cách Châu Âu. Khối lượng bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 LUX WIFI không quá nặng chỉ 14 kg với dung tích chưa 20 lít đủ dùng từ 4 người trở xuống.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 LUX WIFI

Hệ thống vi mạch kiểm soát thông minh liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống này khi phát hiện trong máy có dấu hiệu bất thường gì, thì dòng điện sẽ ngắt trực tiếp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Mẫu bình nóng này sử dụng thanh đốt Đồng kết hợp với Titan mang lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng, chống bám cặn. Hơn nữa chế độ Eco Evo được cung cấp bởi CoreTechm, giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ. Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE được tích hợp cho bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 LUX WIFI hỗ trợ kiểm soát an toàn đa chiều, bao gồm vi mạch kiểm soát an toàn, thanh đốt 100% Titan và chức năng điều khiển nhiệt độ chính xác. 

 

Đặc biệt hơn sản phẩm này sử dụng công nghệ Wifi thông minh giúp bạn cài đặt thời điểm sử dụng và nhiệt độ mong muốn ở bất cứ đâu và tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ cho việc bật sai thời gian sử dụng khiến bình phải đun đi đun lại.

 

Bình nóng lạnh Ariston BLU 30R 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston BLU 30R 2.5 FE có kiểu dáng khá đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian phòng tắm nào. Bên cạnh đó, dung tích bình chứa 30 lít của bình tắm nóng lạnh sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3-5 người.  

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 2.5 FE

Tắm nước nóng mỗi ngày sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh này có nhiệt độ tối đa lên đến 80 độ C. Lòng bình được tráng lớp men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm và chống rò rỉ nước.

 

Bình nóng lạnh Ariston BLU 30R 2.5 FE sử dụng cầu dao ELCB chống rò điện. Do vậy nếu chẳng may gặp sự cố, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn. 

 

Sản phẩm được trang bị bộ ổn định nhiệt mang đến khả năng đo lường chính xác nhiệt độ của nước, giúp chăm sóc, bảo vệ làn da của bạn không bị bỏng do nước quá nóng. Nhiệt độ nước chính xác còn an toàn với trẻ nhỏ.

 

Với 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston mà chúng tôi gợi ý với 3 dung tích được sử dụng phổ biến hiện nay là 15 lít, 20 lít, 30 lít sẽ giúp bạn có thêm chọn lựa tốt nhất trong tháng 10 này. Hiện tại các mẫu bình Ariston đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh với giá ưu đãi nhất. Gọi Hotline ngay để được báo giá tốt nhất và được hỗ trợ tư vấn chọn sản phẩm chất lượng theo nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

Top 5  bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Bình nóng lạnh Ariston luôn được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều. Với nhiều mẫu mã, dung tích khác...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook