Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Lúc này các gia đình băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm gì để sử dụng. Trong nhiều thương hiệu thì Ariston được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu bình nóng lạnh tốt nhất cho năm 2023. Cùng tham khảo để tìm được lựa chọn tốt nhất cho nhà mình.

 

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 FE

Sở hữu màu sắc trắng đen xám sang trọng bình nóng lạnh Ariston Slim2 20 FE mang đến sự hài hòa và trang nhã cho không gian phòng tắm nhà bạn. Công suất 2500W cùng công nghệ làm nóng gián tiếp an toàn và có độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần là bạn có thể có nước nóng để sử dụng cho nhiều người, đồng thời sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

 

Bình nóng lạnh Ariston SLIM2 20 LUX ECO

 

Bên cạnh đó, lớp vỏ chống thấm nước cùng bình chứa tráng men Titan và lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ góp phần tăng khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn. Dung tích bình khá lớn thích 20L đảm bảo sử dụng tốt cho gia đình 4 người.

 

Đồng thời, hệ thống an toàn ELCB sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện. Ngoài ra, hệ thống ống dẫn nước với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 R 2.5 FE

 

Với thiết kế mới mẻ, đường cong hiện đại, bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 R 2.5 FE sẽ đem lại cảm quan sang trọng cho phòng tắm của bạn. Thêm vào đó, công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước giúp ngăn cản sự sinh sôi cũng như làm tiêu diệt gần như triệt để vi khuẩn trong bình chứa.

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 R 2.5 FE

 

Cùng với đó, thanh đốt được bằng chất liệu tốt nhất 100% Đồng giúp bình nóng nhanh, bền bỉ với thời gian, bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng. Thêm vào đó, lớp nhựa cách nhiệt dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài giúp thất thoát nhiệt, đồng thời tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. 

 

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston Andris2 15 R 2.5 FE còn được trang bị đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn chủ động hơn và tiết kiệm điện. Với dung tích bình 15 lít thích hợp cho gia đình từ 2 đến 3 người.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L Ariston RS

 

Với thiết kế kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn bình nóng lạnh Ariston 30L Ariston RS sẽ làm cho phòng tắm của bạn trở nên sáng sủa và hiện đại hơn. Hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện rò rỉ điện, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. Đồng thời, lớp vỏ máy chống thấm nước cũng góp phần mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS RS

 

Không chỉ vậy, bình chứa siêu bền với lớp tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm, cùng với thanh đốt tự làm sạch giúp làm nóng nhanh chóng, tránh lãng phí điện năng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị bộ cảm biến nhiệt với khả năng tự động ngắt điện khi nước ra nóng quá mức ấn định tránh gây bỏng cho người sử dụng. Bình có dung tích 30 lít nên bạn có thể thoải mái sử dụng nước nóng mà không lo hết nước. Trọng lượng tổng bình chỉ 16kg dễ dàng lắp đặt nhanh chóng.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B

 

Sở hữu công suất 2500W,  bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B có thể dễ dàng làm nóng nước nhanh chóng, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bình chứa với man Titan giúp làm giảm tác động ăn mòn của nước giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn. 

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B ( Mới )

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B có lớp bảo vệ bình chứa được cấu tạo bằng thanh magie có tác dụng chống ăn mòn khi sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế trong việc lắp đặt và bảo dưỡng khi lắp đặt trong phòng tắm. Được tích hợp lớp cách nhiệt HDI có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt giúp nước chỉ cần bật 1 lần và sẽ nóng trong một thời gian dài.

 

Không chỉ vậy, lớp cách nhiệt nhiệt độ cao sẽ giảm thiểu những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ, nhờ đó, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm sử dụng với hệ thống ELCB. Hệ thống này sẽ ngắt dòng điện trực tiếp khi phát hiện có dòng điện rò rỉ bên trong máy bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn,đề phòng khi  có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

 

5. Bình nóng lạnh Ariston BLU 15R 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE có thiết kế vuông vắn nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ. Sản phẩm có dung tích 15 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình từ 1 - 2 người. Khả năng làm nóng nước nhanh chóng và có thể sử dụng ngay chỉ sau 15 phút.

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE có thể làm nóng nước tối đa 75 độ C, áp lực nước làm việc tối đa là 0.75 Mpa mang đến nguồn nước dịu nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 

Sản phẩm sử dụng cầu dao ELCB chống rò rỉ, tự động ngắt máy, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ cháy nổ. Mặt trong của bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE được tráng men titan có khả năng chống lại sự ăn mòn của nước, có thể đảm bảo độ bền tối đa của sản phẩm và chống rò rỉ nước. Vỏ đạt tiêu chuẩn chống nước IPX1 giúp nước không thấm vào bên trong gây chập mạch và hư hỏng linh kiện, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

 

6. Bình nóng lạnh Ariston BLU 20 SLIM 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston SL 20 B 2.5 FE 20L mang đến một khái niệm mới về dòng sản phẩm bình nóng lạnh với phong cách thiết kế, lấy “đường cong Latinh” làm chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi và ấn tượng với khách hàng. Sản phẩm được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, biến không gian phòng tắm trở nên sang trọng ngoài sức tưởng tượng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít BLU 20 SLIM 2.5 FE

Sản phẩm bên trong được trang bị lớp mạ titan là chất liệu siêu bền có thể sử dụng lâu dài, giúp tăng tuổi thọ cho máy nước nóng, phù hợp với mọi nguồn nước như nước nhiễm phèn, mặn mà không gây hao tổn. Ngoài ra, máy nước nóng BLU 20 SLIM 2.5 FE được trang bị vật liệu cách nhiệt mật độ cao, có thể duy trì nhiệt độ nước trong thời gian dài.

 

7. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 R 2.5 FE

 

Đây là sản phẩm bình nóng lạnh nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bạn có thể treo sản phẩm dễ dàng trên tường hay nền nhà để dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại như: 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 R 2.5 FE

Khi nước đạt đến nhiệt độ cần thiết cảm biến đầu tiên sẽ dừng quá trình làm nóng.

Cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn trong trường hợp quá nhiệt (để đảm bảo an toàn cho người sử dụng).

Khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn, đèn LED màu xanh lam sẽ sáng, cho biết rằng nước nóng đã sẵn sàng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 R 2.5 FE sử dụng thanh đốt bằng đồng có độ bền cao. Trong đó đồng là kim loại đặc biệt và có ưu điểm kéo dài tuổi thọ cho đầu đốt: hơn 50% so với thanh gia nhiệt inox truyền thống.

 

8. Bình nóng lạnh PRO R 40SH 2.5FE

 

Ariston PRO R 40 SH 2.5 FE là dòng bình nước nóng gián tiếp, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, vô cùng tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Sản phẩm có dung tích lớn và nước ra vào riêng biệt, chỉ cần đun một lần là có thể sử dụng nhiều lần. 

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít PRO R 40SH 2.5FE

Bình nóng lạnh Ariston còn có cơ chế chống giật ELCB và ngắt mạch ngắt nguồn điện khi quá áp giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, khi nước trong bình nóng lạnh đạt đến nhiệt độ phù hợp, hệ thống sẽ tự động ngắt để nhiệt độ không tăng quá cao.

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston PRO R 40 SH 2.5 FE áp dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa và giúp bạn giảm bớt một phần chi phí trong sinh hoạt của gia đình. Bình có đường ống dẫn nước vào hiệu suất cao với công nghệ Nanomax dòng Pro R giúp làm nóng nước nhanh chóng giúp bạn không phải chờ đợi lâu mỗi khi cần sử dụng.

 

9. Bình nóng lạnh VITALY 20 SLIM 2.5 FE

 

Sản phẩm được thiết kế ngắn gọn, sang trọng và tinh tế với kiểu dáng hình hộp vuông vắn, màu xanh trắng, trang nhã. Ruột bình được tráng men titan có độ bền cực tốt, hạn chế rò rỉ nước và tăng tuổi thọ cho bình. Sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS, tích hợp ELCB chống chập điện. Chính vì thế dù có sự cố rò rỉ nhỏ nhất thì bình chứa nước cũng sẽ tự động cắt điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE

Nắp bình nóng lạnh Ariston BLU Slim có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, đáp ứng tiêu chuẩn IPX1 và giúp ngăn ngừa hiện tượng đoản mạch do nước gây ra. Tất cả các bình nước nóng gián tiếp Ariston đều được trang bị lớp cách nhiệt polyurethane mật độ cao dày, có thể giảm thiểu thất thoát nhiệt và thất thoát năng lượng, từ đó góp phần tiết kiệm năng lượng.

 

10. Bình nóng lạnh Ariston 6L ANDRIS LUX 6 UE 1.5 PE

 

Sản phẩm mang công suất lớn 1,5KW nên nhanh chóng làm nước nóng nhanh chỉ sau hơn 10 phút bật bình. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5Kg nên thích hợp để treo trên tường. Dung tích sản phẩm là 6l nên gia đình bạn có thể sử dụng để lắp đặt tại những không gian rửa bát hay phòng vệ sinh phụ để sử dụng trong những ngày mùa đông. 

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít ANDRIS LUX 6 UE 1.5 PE

Trên đây là top 10 bình nóng lạnh tốt nhất cho năm 2023 mà bạn có thể lựa chọn. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé.

 

Việc lựa chọn bình nóng lạnh không khó. Quan trọng bạn cần biết nhu cầu sử dụng cũng như lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn dung tích bình chứa cho phù hợp. Liên hệ số Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt?

Bình nóng lạnh loại nào tốt? Bình nóng lạnh hãng nào tốt?

Nên mua bình nóng lạnh loại nào? Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay? Tìm hiểu các loại bình nóng lạnh,...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook