Top 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Bình nóng lạnh Ariston luôn được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều. Với nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau cùng các tính năng hiện đại, các mẫu bình nóng lạnh Ariston đáp ứng hoàn hảo toàn bộ nhu cầu của người dùng. Trong bài viết dưới đây, showroom Hải Linh xin giới thiệu 5 bình nóng lạnh Ariston chất lượng giá tốt nhất hiện nay mà quý khách nên tham khảo.


1. Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

 

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá cả. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hàng đầu Italia mang độ bền cao, sử dụng an toàn cho người dùng nhờ hệ thống chống giật ELCB.. Bình nóng lạnh có công suất lớn nên khả năng làm nóng rất nhanh. 

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Với thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn, dung tích 6L, sản phẩm rất thuận tiện cho việc lắp đặt, tiết kiệm diện tích và phù hợp với những người độc thân hoặc cặp vợ chồng có nhu cầu sử dụng ít. 

 

2. Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

 

Với thiết kế kiểu dáng vuông vức hiện đại, nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn thêm thông thoáng, gọn gàng và đẹp mắt. Sản phẩm được tích hợp hệ thống an toàn ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, bảo vệ người dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh  Ariston Blu 15R 2.5 FE siêu bền với lớp tráng men TITAN trong lòng bình, chống ăn mòn nước, đảm bảo độ bền tối đa. CVor ngoài đạt tiêu chuẩn chống thấm giúp an toàn tuyệt đối và kéo dài tuổi thọ cho bình. 

 

3. Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE 

 

Sở hữu màu sắc trắng xanh sang trọng cùng kiểu dáng hình chữ nhật gọn gàng, bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE mang đến không gian sự hài hòa và trang nhã mang đậm phong cách Ý. Thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp với công suất 2500W, bình có thể dễ dàng làm nóng nước nhanh giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston BLU 20 SLIM 2.5 FE

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Ariston còn trang bị lớp cách nhiệt độ giúp giảm thiểu sự tiêu hao điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện năng đáng kể.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bình với hệ thống chống giật an toàn ELCB, tự ngắt điện khi phát hiện rò rỉ bảo vệ tuyệt đối cho người dùng. 

 

4. Bình nóng lạnh SLIM2 20 LUX WIFI

 

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ lỡ mẫu bình nóng lạnh Ariston tích hợp wifi với mức giá cực bất ngờ. Không chênh lệch về giá nhiều so với mẫu bình nóng lạnh thông thường, song Bình nóng lạnh SLIM2 20 LUX WIFI lại sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời mang lại cho gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 LUX WIFI

Với công nghệ wifi hiện đại, bạn sẽ dễ dàng cài đặt thời điểm và nhiệt độ nước mong muốn ở bất cứ đâu chỉ qua hệ thống điều khiển trên điện thoại thông minh. Với tính năng này, bình  SLIM2 20 LUX WIFI sẽ giúp tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ. Trên bình có đèn LED hiển thị nhiệt độ để bạn quan sát và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

 

Đặc biệt chế độ ECO EVO được tích hợp trong bình sẽ tự tính toán và đề xuất nhiệt độ phù hợp. 

 

Sử dụng bình nóng lạnh SLIM2 20 LUX WIFI sẽ đảm bảo cho người dùng sự an toàn tuyệt đối bởi hệ thống vi mạch thông minh kiểm soát hoạt động liên tục, sẽ tự ngắt khi phát hiện bình nóng lạnh có bất thường. 

 

5. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 30B

 

Một mẫu bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít thích hợp cho các hộ gia đình có giá cực tốt mà Hải Linh muốn giới thiệu cho quý khách hàng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B ( Mới )

Ariston Andris2 30B nổi bật bởi áp dụng công nghệ đột phá của hãng như: Hệ thống an toàn ELCB, men tráng bình TITAN bền bỉ, lớp cách nhiệt HDI dày giảm sự thoát nhiệt ra môi trường giúp tiết kiệm điện năng đồng thời giúp nước trong bình nóng lâu hơn, đèn báo nước nóng đầy đủ… Bên cạnh đó bình còn có lớp bảo vệ được cấu tạo bằng thanh magie chống ăn mòn khi sử dụng.

 

** Quý khách lưu ý: Mức giá đề cập trên bài viết là giá ưu đãi được bán tại hệ thống showroom Hải Linh. Mức giá trên có thể thay đổi theo thời gian. Để nắm được mức giá chính xác tại thời điểm cần mua, quý khách vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh

 

Trên đây là các mẫu bình nóng lạnh Ariston giá tốt trong tháng 10/2021 mà Hải Linh muốn gửi tới quý khách hàng tham khảo. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mà Hải Linh phân phối đều được bảo hành chính hãng và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Liên hệ ngay với Hải Linh tại https://aristongroup.com.vn/ để đặt mua một cách nhanh chóng. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook