Tổng hợp mẫu bình nóng lạnh cho 2 người, giá tốt từ 2 triệu

Tổng hợp mẫu bình nóng lạnh cho 2 người, giá tốt từ 2 triệu

Bình nóng lạnh có dung tích từ 15 đến 20L là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, nhu cầu sử dụng nước nóng không nhiều. Vậy đâu là mẫu bình nóng lạnh đáp ứng được nhu cầu nóng lạnh cho 2 người tốt nhất thị trường hiện nay? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tổng hợp tới khách hàng các mẫu bình nóng lạnh cho 2 người, giá tốt nhất từ 2 triệu. Xem ngay!

 

1. Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B ( Mới )

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua bình nóng lạnh nào cho 2 người thì bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B sẽ là gợi ý đầu tiên bạn nên lựa chọn. Đây là mẫu bình nóng lạnh có thể sử dụng lắp đặt ở nhiều không gian, nhà vệ sinh với mọi diện tích khác nhau. Sản phẩm này đáp ứng được mọi tiêu chuẩn EU, đạt chứng nhận tiêu chuẩn EC. Được tích hợp nhiều tính năng an toàn, chất lượng vượt trội như: lớp men tráng bình bền bỉ, lớp cách nhiệt dày, đèn báo nước nóng tích hợp, tính năng an toàn đồng bộ, … đặc biệt, với dung tích 15L sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 thành viên trở xuống, nhu cấu ử dụng nước không nhiều.

 

Binh nong lanh Ariston Andris 2 15B

 

2. Bình nóng lạnh Ariston 15l SLIM 15

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l SLIM 15 là mẫu bình nóng lạnh có thiết kế ngang, bề mặt đen sang trọng với thiết kế mang đậm phong cách Ý. Với thiết kế nhỏ gọn của mình, sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích phòng tắm của gia đình bạn, mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là bình chứa được phủ lớp tráng men Titan siêu bền, có khả năng chống ăn mòn nước, đảm bảo độ bền bỉ tối đa cho sản phẩm. Lớp men này có khả năng chống lại vi khuẩn có hại, mang lại dòng nước ấm an toàn cho làn da của bạn.

 

Binh nong lanh Ariston 15l SLIM 15

 

3. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 15L

 

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX 15L là sản phẩm được cải tiến vượt bậc so với dòng sản phẩm cũ. Những tính năng được cải tiến phải kể đến đó là thanh đốt 2 lớp cảm ứng, đèn báo nước nóng sẵn sàng, bộ ổn định nhiệt điện tử mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Với thiết bị ổn định nhiệt điện tử TBSE mới giúp kiểm soát an toàn nhiệt với độ chính xác cao. Công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn và làm sạch nước. Các hạt ion là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn lên tới 80%.

 

Binh nong lanh Ariston ANDRIS LUX 15 Lít

 

4. Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS RS

 

Ariston là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu Italia, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS RS có dung tích 15L phù hợp với những gia đình có 2 thành viên trở xuống, nhu cầu sử dụng nước nóng không nhiều. Sản phẩm này được tích hợp hệ thống đèn báo nước nóng sẵn sàng, đây là chức năng vô cùng thân thiện với người dùng, thông báo nguồn nước nóng đã sẵn sàng sử dụng, giúp người dùng chủ động được thời gian và giảm hao phí điện năng. Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là thanh đốt bằng đồng cao cấp, thanh đốt này giúp tăng hơn 50% độ bền so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS RS

 

5. Bình nóng lạnh Ariston 15L STAR N

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L STAR N là sản phẩm bình nóng lạnh cao cấp có dung tích phù hợp cho gia đình từ 2 thành viên trở xuống. Để lựa chọn được bình nóng lạnh tốt cần chú ý tới hệ thống đảm bảo an toàn và khả năng tiết kiệm điện. Hai tính năng này ở sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L Star N đều hội tụ đầy đủ. Sản phẩm nàu được tích hợp hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB với bộ chống giật điện tử cực nhạy chống rò và giật điện. Khả năng tiết kiệm điện năng vì được ứng dụng công nghệ vượt trội tăng khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, … 

 

Binh nong lanh Ariston 15L STAR N

 

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu bình nóng lạnh cho 2 người tốt nhất thị trường hiện nay. Tất cả các mẫu sản phẩm này đều đang được Showroom Hải Linh phân phối với giá thành tốt nhất thị trường. Khách hàng hãy liên hệ tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook