Tháng 11 này nên mua bình nóng lạnh nào

Tháng 11 này nên mua bình nóng lạnh nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng khó lòng lựa chọn. Tuy nhiên một trong những hãng sản xuất bình nóng lạnh được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến bình nóng lạnh Ariston. Bên cạnh các mẫu sản phẩm cũ thì hiện nay Ariston cho ra đời hàng loạt các mẫu bình nóng thế hệ mới với nhiều chức năng nổi bật. Tháng 11 này, nên mua bình nóng lạnh nào? chỉ có thể là Ariston. Cùng tìm hiểu tại sao nhé.

 

1. Những ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

 

Ariston nổi bật lên so với các sản phẩm khác là nhờ áp dụng công nghệ đột phá của hãng bình nóng lạnh Ariston. Lớp cách nhiệt HDI được bố trí ở giữa lõi bình và vỏ bình nên đã giảm sự thoát nhiệt ra môi trường với mức thấp nhất. Điều giảm sự thoát nhiệt này sẽ làm cho nước trong bình chứa được nóng lâu hơn với 1 lần đun. Ngoài ra những ưu điểm nổi bật dưới đây giúp người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua bình nóng lạnh Ariston trong tháng 11 này:

 

Binh nong lanh Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston được tích hợp "Hệ thống an toàn ELCB" giúp cho điện không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc bị điện giật khi tắm rửa và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

 

Phần lõi chứa nước của bình nóng lạnh Ariston được tráng men Titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm, nâng cao tuổi thọ, giúp sử dụng lâu dài hơn.

 

Thanh đốt đồng trong bình nóng lạnh Ariston giúp tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Một đặc điểm nữa là thanh đốt này còn cáo khả năng chống bám cặn rất tốt vừa đun nước nóng nhanh lại tạo ra nguồn nước rất an toàn. 

 

Ngoài ra chức năng kiểm soát nhiệt giúp cho khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt dễ dàng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 

Hầu hết các sản phẩm của hãng được tích hợp lớp cách nhiệt HDI có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt giúp nước chỉ cần bật 1 lần và sẽ nóng trong một thời gian dài.

 

Lớp bảo vệ của bình nóng lạnh được cấu tạo bằng thanh magie có tác dụng chống ăn mòn khi sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm còn được thiết kế dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng trong quá trình dùng

 

Ngoài các tính năng chung thì một số mẫu bình nóng lạnh Ariston hiện nay còn có nhiều chức năng riêng biệt như:

  • Công nghệ báo nước nóng đã có thể sử dung với đèn báo heating màu đỏ là đang đun nóng. và màu xanh có nghĩa hệ thống điện đã tạm ngắt để bình không đun nước nóng nữa và bạn có thể sử dụng ngay. 

  • Nhiều dòng sản phẩm mới có nút điều chỉnh nhiệt độ 40 độ C, 60 độ C và 80 độ C, điều này giúp người dùng tự điều chỉnh được nhiệt độ mong muốn, phù hợp với trẻ nhỏ.

 

​Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất thị trường

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Bình nóng lạnh Ariston 6L AN LUX 6 BE 1.5 PE

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 ECO

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 20 ECO

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 2 30 R

Bình nóng lạnh Ariston Slim 2 30 R

Bình nóng lạnh Ariston PRO-R 40L ngang

Bình nóng lạnh Ariston 40l Pro-R SH

 

2. Mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu uy tín

 

Những ngày đông đang ngày càng lạnh hơn, nhu cầu mua bình nóng cũng tăng. Lợi dụng điều này mà nhiều cửa hàng đẩy hàng trung quốc, hàng nhái vào bán nhằm qua mặt người mua và chuộc lợi cá nhân. Do vậy, khi mua hàng, người dùng cần tìm hiểu rõ về nơi chọn mua để tìm được bình nóng lạnh Ariston tốt.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát chính hãng. Bình nóng lạnh Ariston cũng là một trong những mặt hàng được bán từ lâu tại Hải Linh và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện tại khi mua bình nóng Ariston tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi, quý khách hàng được tặng ngay một bộ dây cấp hiện đại. 

 

Để có thể sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston cho gia đình, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé. Hải Linh địa chỉ uy tín số một tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. kHi mua hàng tại Showroom Hải Linh, quý khách được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Ngoài ra quý khách hàng còn được mua hàng với giá ưu đãi hấp dẫn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook