Sử dụng bình nóng lạnh Ariston thế nào cho an toàn

Sử dụng bình nóng lạnh Ariston thế nào cho an toàn

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu bình được rất nhiều gia đình, khách sạn hay các khu chung cư lựa chọn sử dụng. Với chất lượng cao nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng mang lại an toàn và hiệu quả nhất. Để có thể sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn nhất bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

 

Binh nong lanh Ariston 20L Slim 2 20 ECO

Bình nóng lạnh Ariston

Cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston 

 

Thị trường bình nóng lạnh đa dạng về mẫu mà và chất lượng do đó bạn nên chọn nhãn hiệu uy tín như Ariston để được đảm bảo chất lượng, thuận tiện trong việc bảo hành sản phẩm. Là thương hiệu tên tuổi trên thị trường với kiểu dáng mẫu mã bắt mắt mang lại tính thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

 

Sản phẩm được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp các tính năng ưu việt mang đến chất lượng cao đáp ứng tối đa. Với tính năng làm nóng nhanh, giữ nước nóng lâu dài và chống rò rỉ điện hiệu quả trong quá trình sử dụng. Thương hiệu cung cấp nhiều dung tích khác nhau từ nhỏ đến lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston có nguyên lý hoạt động tương tự một chiếc ấm điện bởi cấu tạo của nó cũng gồm một thanh đun bằng điện cỡ lớn có hiệu suất cao và làm nóng nhanh hơn. Tuy nhiên, so với ấm điện thì bình nóng lạnh được trang bị thêm nhiều thiết bị, ứng dụng nhiều công nghệ để đảm bảo bình được vận hành tốt, an toàn khi sử dụng.

 

Ngoài bộ phận thanh đun còn có vỏ bình, vỏ được làm từ chất liệu cao cấp giúp cách nhiệt hiệu quả. Lõi bình nóng lạnh được tráng men đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Với lớp cách nhiệt đảm bảo không gây bỏng hay ảnh hưởng đến người dùng. Ngoài ra sản phẩm còn được cấu tạo bởi thanh gia nhiệt cao cấp giúp làm nóng nước nhanh chóng. Bảng hiển thị, điều chỉnh nhiệt độ, dây nguồn và đèn hiển thị mang lại sự thuận tiện và an toàn cao trong quá trình sử dụng.

 

Cấu tạo bình nóng lạnh Ariston

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn

 

Bất kỳ sản phẩm nào không chỉ bình nóng lạnh Ariston sau thời gian sử dụng sẽ bị hỏng hóc. Việc hỏng hóc có thể do thanh điện trở lâu ngày bị bám cặn dày hoặc nhiệt độ thanh tăng cao. Thanh nhiệt độ tăng cao làm cát thạch anh bên trong bị giãn nở hoặc bị ăn mòn dẫn đến vỡ vỏ và rò rỉ điện gây nguy hiểm. 

 

Để bảo đảm an toàn, bạn cần kiểm tra dây đã tiếp đất cho bình hay chưa phải đảm bảo theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất ngay từ lúc lắp đặt. Nếu nước sử dụng bị nhiễm sắt, phèn thì sau một tháng đầu tiên nên kiểm tra thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc kiểm tra độ khít của các van để tránh hiện tượng tắc gây gỉ sét. Sau đó thì có thể giảm mật độ kiểm tra xuống. 

 

Ngoài ra để có thể tiết kiệm điện năng, nhà sản xuất khuyến cáo không nên bật bình cả ngày mà chỉ nên bật trước khi tắm từ 10 đến 15 phút. Khi mua bình nóng lạnh Ariston về bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Điều này thật sự cần thiết, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị và sự an toàn của các thành viên trong gia đình. 

 

Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo bình lúc nào cũng có đầy nước để tránh gây ra tình trạng cháy nổ bình. Sau một thời gian sử dụng, bạn cần chú ý làm sạch bình loại bỏ cát bụi trong thời gian sử dụng để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng bình nóng lạnh.

 

Để có thể sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng mang lại sự an toàn cao trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng. Hải Linh, địa chỉ chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cũng như bình nóng lạnh chất lượng cho người tiêu dùng. Hải Linh còn là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó các đến với Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành lâu dài của sản phẩm.

 

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ chọn sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Hải Linh có chính sách vận chuyển miễn phí đối với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ngoại thành và trên phạm vi toàn quốc Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Đây là một trong những chính sách được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và mua hàng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh.

 

Hy vọng qua bài viết giúp bạn đọc biết được cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook