Những mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cho tháng 1 năm 2021

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cho tháng 1 năm 2021

Bình nóng lạnh Ariston có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa đa dạng sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của người sống độc thân hoặc gia đình từ 2 đến 6 thành viên. Dưới đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cho tháng 1 năm 2021

 

1. Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE có thiết kế gọn gàng, sang trọng và tinh tế hình hộp vuông với màu trắng, xanh nhẹ nhàng sang trọng mà không kém phần tinh tế mang đậm phong cách Ý.

Binh nong lanh Ariston BLU 20 SLIM 2.5 FE

 

Lòng bình được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Sản phẩm tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, bình sẽ tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò điện dù chỉ là nhỏ nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 20 Slim 2.5 FE được trang bị lớp nhựa cách nhiệt bằng Polyurethane dày, mật độ cao giúp hạn chế tối đa sự thấm thoát nhiệt và tổn thất năng lượng, góp phần tiết kiệm điện năng. Thanh đốt bằng đồng độ bền vượt trội, chống bám cặn, cho khả năng làm nóng nhanh và ổn định trong quá trình sử dụng.

 

2. Bình nóng lạnh Ariston Blu 30R 2.5 FE

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 30R 2.5 FE sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn với dòng nước ấm áp đối với khí hậu lạnh vào mùa đông. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp có nhiệt độ tối đa lên đến 75 độ C. Lòng bình được tráng lớp men TITAN trong lòng có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm và chống rò rỉ nước.

 

Binh nong lah Ariston Blu 30R 2.5FE

 

Ariston Blu 30R 2.5 FE sử dụng cầu dao ELCB chống rò điện. Do vậy nếu chẳng may gặp sự cố, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ tự động ngắt điện, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

 

Bình nóng lạnh Ariston Blu 30R 2.5 FE được trang bị bộ ổn định nhiệt mang đến khả năng đo lường chính xác nhiệt độ của nước, giúp chăm sóc, bảo vệ làn da của bạn không bị bỏng do nước quá nóng. Nhiệt độ nước chính xác còn an toàn với trẻ nhỏ.

 

Sản phẩm có kiểu dáng khá đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian phòng tắm nào. Bên cạnh đó, dung tích bình chứa 30 lít của bình tắm nóng lạnh sẽ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3-5 người. 

 

3. Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20 RS

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 RS có dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Toàn bộ ruột bình được phủ men Titan bằng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến và được nung ở nhiệt độ cao cho ruột bình phẳng. 

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM2 20 RS 1

 

Sản phẩm an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng bộ chống rò rỉ điện ELCB an toàn, tự động ngắt kết nối khi có dòng điện bị rò rỉ. Bình nóng lạnh Ariston 20L Slim 2 20 RS có sử dụng nút vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp điều chỉnh dễ dàng

 

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli có rơ le chống cháy khô. Rơ-le này sẽ tự ngắt khi nhiệt độ bình vượt quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm soát của thợ kỹ thuật.

 

Thanh đốt của bình sử dụng thanh Mg anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ariston đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho mùa đông này thì không thể bỏ qua 3 mẫu sản phẩm trên. Để mua được hàng chính hãng hãy đến showroom Hải Linh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh của nhiều hãng đặc biệt là bình nóng Ferroli. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline hoặc website https://aristongroup.com.vn để được tư vấn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook