Một số mẫu bình nóng lạnh dung tích nhỏ nhất nên chọn

Một số mẫu bình nóng lạnh dung tích nhỏ nhất nên chọn

Đối với gia đình ít người hoặc độc thân thì lựa chọn bình nóng lạnh sao cho có dung tích vừa đủ và tiết kiệm điện là điều cần thiết. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị bình nóng lạnh khác nhau. Vậy loại bình nào tốt và gợi ý một số mẫu bình nóng lạnh dung tích nhỏ nên chọn.

 

1. Nên chọn mẫu bình nóng lạnh nào?

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bình nóng lạnh của các hãng khác nhau. Tuy nhiên bình nóng lạnh Ariston nổi bật lên so với các sản phẩm khác là nhờ áp dụng công nghệ đột phá của hãng. Cụ thể như sau:

 

Lớp cách nhiệt HDI được bố trí ở giữa lõi bình và vỏ bình nên đã giảm sự thoát nhiệt ra môi trường với mức thấp nhất. Điều giảm sự thoát nhiệt này sẽ làm cho nước trong bình chứa được nóng lâu hơn với 1 lần đun. Bình nóng lạnh Ariston được tích hợp "Hệ thống an toàn ELCB" giúp cho điện không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc bị điện giật khi tắm rửa và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

 

Phần lõi chứa nước của bình nóng lạnh Ariston được tráng men Titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm, nâng cao tuổi thọ, giúp sử dụng lâu dài hơn.

 

Thanh đốt đồng trong bình nóng lạnh Ariston giúp tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Một đặc điểm nữa là thanh đốt này còn cáo khả năng chống bám cặn rất tốt vừa đun nước nóng nhanh lại tạo ra nguồn nước rất an toàn. 

 

Với những ưu điểm trên giúp cho sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng. Với gia đình ít người hoặc độc thân thì mẫu bình nóng lạnh Ariston 15 lít là lựa chọn phù hợp nhất.

 

2. Top 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston dung tích nhỏ

 

Dưới đây là 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston siêu tiết kiệm điện dung tích nhỏ phù hợp cho gia đình ít người.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B

 

Bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 15B dung tích 15 lit được tích hợp "Hệ thống an toàn ELCB" giúp cho điện không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình sử dụng. Hệ thống này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc bị điện giật khi tắm rửa và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15B

Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston được tráng men titan qua đó tăng độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài. Sản phẩm được tích hợp chức năng kiểm soát nhiệt giúp cho khách hàng có thể điểu chỉnh nhiệt dễ dàng cho nhu cầu sử dụng của mình.

 

Bình được tích hợp lớp cách nhiệt HDI có tác dụng giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt giúp nước chỉ cần bật 1 lần và sẽ nóng trong một thời gian dài. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B có lớp bảo vệ bình chứa được cấu tạo bằng thanh magie có tác dụng chống ăn mòn khi sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế trong việc lắp đặt và bảo dưỡng khi lắp đặt trong phòng tắm.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 15L 

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 dung tích 15 lít  phù hợp với gia đình có từ 1 đến 3 thành viên. Toàn bộ ruột bình được phủ men Titan bằng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến và được nung ở nhiệt độ cao cho ruột bình phẳng. 

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R

 

Sản phẩm an toàn tuyệt đối nhờ sử dụng bộ chống rò rỉ điện ELCB an toàn, tự động ngắt kết nối khi có dòng điện bị rò rỉ. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15L  có sử dụng nút vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp điều chỉnh dễ dàng

 

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli có rơ le chống cháy khô. Rơ-le này sẽ tự ngắt khi nhiệt độ bình vượt quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm soát của thợ kỹ thuật.

 

Thanh đốt của bình sử dụng thanh Mg anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ariston đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Lux 15L

 

Một trong những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 15L Andris2 Lux này là thiết kế hình vuông kết hợp giữa 2 tông màu xám nhạt và đậm. Không gian tắm sẽ trở lên nổi bật hơn.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 LUX

 

Phần bình chứa của Andris2 Lux được tráng men Titan có tác dụng chống lại sự ăn mòn của nước. Đồng thời có tác dụng chống lại sự hình thành của các vi khuẩn, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Lớp cách nhiệt khi ở nhiệt độ cao polyurethane giúp sản phẩm có thể giữ nhiệt trong thời gian dài, tiết kiệm điện hơn.

 

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB của bình nóng lạnh Ariston  giúp ngắt điện tự động trong vòng 0,05s khi bị rò rỉ điện hay cường độ dòng điện vượt quá 15mA. Giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

 

Hiện tại các mẫu bình nóng lạnh Ariston đều đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom của Hải Linh. Để mua được giá tốt lại được miễn phí vận chuyển Hà Nội hãy liên hệ số Hotline của chúng tôi ngay.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook