Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cuối năm 2021

Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cuối năm 2021

Bạn đang có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh Ariston cho gia đình cho mùa đông sắp đến? Bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh nào cho nhu cầu sử dụng cho gia đình. Bài viết dưới đây giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cuối năm 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ.

 

Ưu điểm bình nóng lạnh Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu đến từ Châu Âu với nhà máy đầu tiên đặt tại Ý vào năm 1930.Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston mang đến nhiều tiện nghi tối đa cho mái ấm của gia đình trong suốt 90 năm qua. Năm 1960 thương hiệu Ariston được ra đời và có nhà máy sản xuất tại Ý - Trung tâm sản xuất chính của Ariston. Đến nay Ariston là thương hiệu dẫn đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt và hiện điện tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Với sự có mặt phổ biến và rộng khắp cho thấy chất lượng và độ tín nhiệm của người tiêu dùng với các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

 

Các sản phẩm của thương hiệu bình nóng lạnh đều đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mang đến những sản phẩm phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với các dung tích từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng đem lại hiệu quả cao nhất. Dung tích bình từ 15 lít đến hơn 60 lít mà bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó là các sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp mà bạn có thể lựa chọn.

 

Nhằm đảm bảo mang đến sự tiện nghi lâu dài cho khách hàng, tất cả sản phẩm bình nóng lạnh của hãng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất với chứng chỉ quốc tế ISO 9001.

 

Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất cuối năm 2021

 

Dưới đây là một số mẫu bình nóng lạnh Ariston chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cuối năm 2021 cho gia đình mà bạn có thể tham khảo:

 

 

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP sở hữu kiểu dáng hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với hình dáng độc đáo mới lạ được đông đảo người dùng đánh giá cao và lựa chọn.

 

Binh nong lanh Ariston 15L ANDRIS2 TOP

 

Sản phẩm với dung tích 15 lít đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bình chứa tráng men Titan mang lại độ bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài nhất. Được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ ELCB chống giật hiệu quả. Với lớp cách nhiệt mật độ cao cùng vỏ chống thấm nước mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng một loạt công nghệ hiện đại như:

 

Làm nóng nước bằng thanh đốt giúp tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng trong quá trình sử dụng. Với hệ thống vi mạch cao cấp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ ECO EVO tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh đạt chuẩn Châu Âu, tiết kiệm đến 14% tổng điện năng. Tích hợp thêm công nghệ Ion Bạc làm sạch nước bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 RS 

 

Là sản phẩm với dung tích 15 lít cùng kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt nhất.

 

Binh nong lanh Ariston 15L ANDRIS2 RS

Bình được phủ lớp Titan cao cấp mang đến độ an toàn cũng như tính năng bền bỉ cho bình theo thời gian. Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB đảm bảo sức khỏe người dùng. Ngoài ra bạn có thể tự điều chỉnh các mức độ nóng dễ dàng và thuận tiện được tích hợp trên bề mặt bình. Có đèn báo giúp bạn nhận biết và tiết kiệm điện năng tối ưu. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng cho gia đình.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM ELECTRONIC 30 QH 

 

Bình được ứng dụng công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện tối ưu giúp người dùng tiết kiệm số tiền điện đáng kể khi thanh toán. Bên cạnh đó là kiểu dáng mẫu mã bắt mắt phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Binh nong lanh Ariston 30L SLIM ELECTRONIC 30 QH

 

Bình với dung tích 30 lít được cấu thành bởi 2 bình chứa 15 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đối với gia đình đông người mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng. Được ứng dụng công nghệ Flexomix và lớp cách nhiệt mật độ cao giúp tăng hiệu quả sử dụng.

 

Nước được làm nóng nhờ thanh đốt 2 lớp cảm ứng với độ bền và độ an toàn tuyệt đối. Với công nghệ Ion bạc được tích hợp giúp làm sạch nước và bảo vệ sức khỏe người dùng. Bình được tích hợp hệ thống chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt độ điện tử TBSE.

 

Đây là những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chất lượng được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để có thể sở hữu các sản phẩm bình nóng lạnh trên bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chất lượng cho gia đình. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook