Khám phá công nghệ Bình nóng lạnh Ariston Andris, Slim, Vero

Khám phá công nghệ Bình nóng lạnh Ariston Andris, Slim, Vero

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston hiện được rất nhiều gia đình, các khu chung cư, khách sạn tin tưởng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston với các dòng như Andris, Slim, Vero với nhiều tính năng và công nghệ riêng biệt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được các công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Andris, Slim, Vero. Qua đó có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia. Bình được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Tính đến thời điểm này bình nóng lạnh Ariston có mặt trên 150 nước trong đó có mặt tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất bình nóng lạnh hiện có trụ sở sản xuất được đặt tại Việt Nam.

 

Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với các chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ tối ưu và bảo vệ an toàn cho người dùng. Các sản phẩm bình nóng lạnh được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau mang đến hiệu quả sử dụng cao. Một số dung tích phổ biến như bình 15 lít, 20 lít, 30 lít, 50 lít,... Bạn có thể lựa chọn dung tích bình cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

 

Bình Ariston còn có các dòng sản phẩm khác nhau với các tính năng riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Hiện nay có các dòng sản phẩm như Ariston Andris, Ariston  Slim, Ariston Vero. Mỗi dòng sản phẩm có các ưu điểm riêng với công nghệ nổi trội được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.

 

Công nghệ bình nóng lạnh Ariston

 

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh, các sản phẩm của Ariston luôn tạo thiện cảm với người dùng nhờ công những đột phá trong công nghệ và thiết kế. Mỗi sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston lại có những ưu điểm riêng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ màu sắc đến công nghệ:

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Andris

Bình nóng lạnh Ariston Andris có điểm nhấn trong thiết kế là tông xám uốn lượn trên nền trắng tạo vẻ sang trọng tinh tế. Bình chứa tráng men titan đây là lớp men giúp bình nóng nhanh chóng và có thể giữ nhiệt độ lâu dài. Bình làm nóng nước nhờ thanh đốt, thanh đốt được cải tiến được làm từ chất liệu đồng nên Andris có ưu điểm về tuổi thọ sử dụng. 

 

Công nghệ diệt khuẩn làm sạch nước bằng Ion Bạc là điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn đến 80%. Có khả năng giao tiếp với người dùng thông qua hệ thống đèn báo khi có nước nóng sẵn sàng. Bên cạnh đó là tính năng chống giật hiệu quả được tích hợp trong bình nóng lạnh. 

 

Bình nóng lạnh andris sang trọng tinh tế

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Slim

 

Bình nóng lạnh Ariston Slim kiểu dáng nằm ngang hiện đại và phá cách. Công nghệ đột phá với hai bình chứa DL làm nóng nhanh 20-80% so với các loại bình nước nóng khác cùng dung tích. 

 

Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn báo kép khi có nước nóng. Trong đó đèn số một báo hiệu 15l nước đã đạt nhiệt độ lý tưởng để sử dụng. Đèn số hai nước nóng đã được làm nóng toàn bộ. Với đèn báo hiệu giúp bạn có thể nhận biết và sử dụng được an toàn nhất.

 

Bình nóng lạnh ariston slim thiết kế nằm ngang phá cách

 

  • Bình nóng lạnh Ariston Vero

 

Bình nóng lạnh Ariston Vero tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống ELCB lưỡng cực đây là hệ thống mang lại sự an toàn cao cho người dùng. Bên cạnh đó là bộ ổn nhiệt tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép. Thiết kế IP25 ngăn chặn sự cố chập điện cho các mạch bên trong khi sử dụng, nút kích hoạt chế độ bơm. 

 

Bình được làm từ chất liệu cao cấp với chế độ làm nóng bằng thanh đốt đồng mang lại hiệu quả sử dụng cao cấp cho người dùng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ ion Bạc giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

 

Bình nóng lạnh ariston vero thanh nhã

 

Các loại Bình nóng lạnh Ariston như Andris, Slim, Vero là những món đồ nội thất góp phần tăng thêm vẻ sang trọng của phòng tắm. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook