Khách hàng nói gì khi mua bình nóng lạnh tại Hải Linh

Khách hàng nói gì khi mua bình nóng lạnh tại Hải Linh?

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành kinh doanh bình nóng lạnh, Hải Linh đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến, tin tưởng từ quý khách hàng. Nó thể hiện ở những đánh giá phản hồi tích cực của khách hàng sau khi mua và sử dụng bình nóng lạnh tại Hải Linh

>>> Xem thêm: Săn hàng giá tốt "HỐT" ngay quà tặng tại Hải Linh ngay hôm nay

Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu nổi tiếng

Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu nổi tiếng

Khách hàng nói gì khi mua bình nóng lạnh tại Hải Linh?

Minh Hải: Mình mua một chiếc bình nóng lạnh Ariston tại Hải Linh, hết hạn bảo hành cũng đã rất lâu rùi mua từ 3 hay 4 năm gì đó quên mất nhưng đến giờ vẫn dùng ngon, vận hành êm, nhiệt độ nước ổn định, rất an toàn khi sử dụng, chắc chắn là mai mốt mình có mua bình nóng lạnh hay có bạn bè cần mua, mình sẽ giới thiệu đến Hải Linh này ^^ bà con có ai muốn tận hưởng những dịch vụ tuyệt dzời này thì hãy ghé qua nhé

Quyết Trí: Hai năm trước tôi có mua bình nóng lạnh Ferroli có chút hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, khi tôi đến yêu cầu bảo hành, họ hỏi giấy bảo hành chính hãng, xuất trình xong thì giải quyết trong 3 ngày. Cộng 1 cho sự uy tín.

Ngọc Lan: Tôi là khách hàng quen của Hải Linh, tôi đã mua ở đây 3 chiếc máy nước nóng lạnh Ariston , 2 chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít và 1 chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít, vì là dân có chút kiến thức về bình nóng lạnh nên luôn quan niệm khi mua là mua máy chính hãng cơ. Hai chiếc trước chạy tốt, đến chiếc thứ 3 thì máy có lỗi do nhà sản xuất, sau khi xuất trình giấy bảo hành hãng và bảo hành riêng của Hải Linh thì nhanh chóng hẹn 3 ngày trả lời để kiểm tra. Sau một tuần nữa thì được giải quyết đổi hẳn máy mới mà không lằng nhằng dây dưa gì, uy tín vô cùng.

Linh Chi: Lần đầu mình mua hàng ở Hải Linh là do người quen giới thiệu, lần thứ hai là tự mình quyết định sau 4 năm dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít dưới 3 triệu vẫn chạy tốt, chiếc bình nóng lạnh mới của mình đã dùng được gần nửa năm, chưa một lỗi lầm gì, cứ sử dụng thoải mái.

Minh Quân: Hôm bữa không nhờ có sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên bán hàng tại Hải Linh giúp đỡ thì mình đã mất toi hết mấy triệu đồng vì mua bình nóng lạnh kém chất lượng trên những trang giảm giá cực shock. Đúng là tiền nào của đó, bình nóng lạnh Hải Linh cung cấp chất lượng tốt mà giá thành cũng rất ok nữa nên khi nào có dịp mình sẽ ghé tới Hải Linh ủng hộ thêm vài chiếc nữa.

Quốc Huy: Em không sành về bình nóng lạnh lắm nên đến mua ở Hải Linh là do ông bác giới thiệu, ấn tượng là cửa hàng khang trang sạch sẽ, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tuy khách đến mua hàng đông nhưng các nhân viên vẫn tiếp đón rất chu đáo. Em chọn bình nóng lạnh khá lâu, chỉ nhắm đến các dòng bình nóng lạnh giá rẻ nhưng vẫn được các nhân viên theo giới thiệu từng chút. Cho đến bây giờ sau 1 năm sử dụng bình nóng lạnh mà em mua vẫn chạy rất tốt.

 Vân Nhi: Bữa mới mua cái bình nóng lạnh Ariston nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm. Hôm nào ghé qua mua thêm cái nữa tặng bố mẹ.

Quang Duy: Tôi rất hài lòng về phong cách phục vụ của Hải Linh

Trên đây là một vài những phản hổi mà quý vị khách hàng đã dành cho Hải Linh, những đánh giá tích cực này chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của Hải Linh trong những bước tiến sau này. Đội ngũ nhân viên Hải Linh xin chân thành cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho chúng tôi.

>>> Xem thêm: Chuyên gia tư vấn chọn bình nóng lạnh như thế nào?

Nguồn tin: Ariston

Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook