Gợi ý 5 bình nóng lạnh Ariston chất, giá rẻ cho gia đình bạn

Gợi ý 5 bình nóng lạnh Ariston chất, giá rẻ cho gia đình bạn

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh Ariston chất lượng đảm bảo nhưng giá cả phải chăng? Hãy tham khảo qua top 5 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ hấp dẫn ngay sau đây nhé.
 

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris R

 

1. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris R 

Có thiết kế mang đậm nét Latinh của Ý, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris R sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

+Điều chỉnh lưu lượng nước thông minh: Bình nóng lạnh có khả năng làm nóng khi lưu lượng nước trong bình được đầy đủ và tự động ngắt khi không đủ nước, tránh được tình trạng cháy bình gây nguy hiểm cho người sử dụng.

+ Bảo vệ người tiêu dùng khỏi nguy cơ bị điện giật: Với vỏ ngoài chống thấm cùng cầu giao ngắt điện ELCB, bình nước nóng sẽ bảo vệ an toàn cho gia bạn khỏi nguy cơ bị điện giật.

 

2. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 20 

Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim 20 ngang mặt đen này sẽ là lựa chọn phù hợp. Với công suất 2.5 kW, bình có khả năng làm nóng nhanh chóng, đèn báo nước nóng giúp người dùng chủ động về thời gian.

+ Chống giật điện an toàn: Được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB thông minh, bạn sẽ yên tâm vì gia đình được bảo vệ khỏi các nguy hiểm do rò rỉ điện hoặc nguồn điện vượt quá 15 mA.

+Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện: Với khả năng tự động ngắt điện, cảm biến nhiệt sẽ ngắt điện khi nước ra nóng quá mức, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị bỏng.

+ Thanh đốt đồng kháng khuẩn làm sạch nguồn nước

 

3. Bình nóng lạnh Ariston 15l Andris RS

Được trang bị hệ thống chống bỏng thông minh, Bình nóng lạnh Ariston 15l Andris RS sẽ đảm bảo cho nhiệt độ nước luôn nằm trong giới hạn cho phép, bảo vệ gia dình bạn khỏi nguy cơ bị bỏng.

+ Chống thấm nước theo tiêu chuẩn châu Âu: Bình nóng lạnh có thiết kế vỏ chống thấm theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu, bảo vệ các mạch điện bên trong bình không bị thấm nước, tăng tuôi thọ cho bình.

+ Đảm bảo lượng nước luôn đầy đủ: Bình nóng lạnh chỉ hoạt động làm nóng khi lưu lượng nước trong bình đầy đủ, tránh tình trạng làm nóng mà không có nước, dễ gây cháy bình.

 

Bình nóng lạnh Ariston SL 20B

 

4. Bình nóng lạnh Ariston SL 20B

Với phong cách thiết kế nằm ngang, điểm nhấn là  “Đường cong Latinh”, chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL 20B mang đến cảm giác gần gũi, hiện đại.

+ Thanh đốt kháng khuẩn mạnh mẽ: Được làm từ kim loại đồng, thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston SL 20B có khả năng kháng khuẩn tốt và bền bỉ với thời gian.

+ Hệ thống an toàn đồng bộ: Hệ thống an toàn đồng bộ ELCB và TBST sẽ bảo vệ ngừoi tiêu dùng khỏi nguy cơ bị giật do rò rỉ điện và giúp kiểm soát nhiệt độ nước không bị quá cao.

 

5. Bình nóng lạnh Ariston 15l Andris Lux

Bình nước nóng Ariston 15l Andris Lux có thiết kế hài hòa, nhỏ gọn, cùng với vỏ ngoài chống thấm nước, giúp bình kéo dài tuổi thọ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Làm sạch nguồn nước với Ion Ag+: Sử dụng Ion bạc Ag+ kháng khuẩn, bình nóng lạnh giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn đến 80%, mang đến cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn.

+ Cung cấp nhiều nước nóng hơn: Với công nghệ Flexomix, bình nóng lạnh Ariston giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% và duy trì được độ nóng liên tục trong khoảng thời gian dài.

 

Bạn đã chọn được bình nóng lạnh Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay chưa? Hãy liên hệ với đại lý bình nóng lạnh Ariston để được cung cấp thêm thông tin sản phẩm mà bạn đang quan tâm nhé. 

 

Copy và ghi nguồn bài viết "Gợi ý 5 bình nóng lạnh Ariston chất, giá rẻ cho gia đình bạn" 

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook