Cách đơn giản giúp bình nước nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Cách đơn giản giúp bình nước nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện

Thời tiết bắt đầu vào đông cũng là thời điểm nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn. Vì thế sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện đang được đông đảo người dùng quan tâm. Tiêu thụ ít điện nhất là bài toán khó, nhưng với những cách đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng cho các nhu cầu khác của gia đình.

 

1. Lựa chọn dung tích bình nước nóng lạnh Ariston theo nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu với tất cả các hộ gia đình nhất là trong thời tiết mùa đông. Do vậy, khi chọn mua bình nước nóng lạnh Ariston, bạn cần phải quan tâm đến dung tích của bình, chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng. 

Binh nong lanh Ariston 30 lit

Điều này ảnh hưởng đến công suất tiêu thụ điện năng. Nếu chọn bình nóng lạnh có dung tích càng lớn thì lượng tiêu thụ điện năng càng nhiều. Vì vậy nếu như nhà bạn có 4 người hoặc nhiều người nhưng có 2 phòng tắm thì dung tích bình nước nóng lạnh Ariston 20 lít là phù hợp.

2. Không bật bình nước nóng lạnh Ariston suốt 24/24 giờ

Nhiều gia đình khi sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston thường có thói quen cắm điện hay bật cầu giao điện liên tục 24/24. Tuy nhiên điều này không những nguy hiểm trong lúc tắm như dễ xảy ra rò rỉ điện do hoạt động quá tải. Mà còn gây tiêu tốn rất nhiều điện năng do phải đun nước nóng liên tục.

Cách tốt nhất để tiết kiệm điện và giảm thiểu tai nạn là trước khi sử dụng, chỉ nên bật bình nóng trước 10 đến 15 phút sau đó tắt đi để sử dụng.

Bat binh nong lanh 24h

3. Kiểm tra và bảo trì bình nóng lạnh thường xuyên

Sử dụng bình nóng lạnh đúng cách thôi chưa đủ, để giúp tiết kiệm điện cho bình nước nóng lạnh Ariston và đảm bảo an toàn, bạn nên định kì kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh. Một cách đơn giản nhất để kiểm tra hiện tượng rò rỉ điện là sử dụng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước để tìm ra nguyên nhân sớm và cách khắc phục để tránh những tình huống xấu nhất xảy ra.

Kiem tra binh nong lanh

4, Sục rửa bình nước nóng lạnh Ariston 3 tháng một lần

Như các bạn biết trong nước cấp sinh hoạt thường chứa một lượng Canxi cacbonat (CaCO3) và các kim loại như (Fe, Cu,...), mặc dù hàm lượng không nhiều nằm trong mức cho phép theo tiêu chuẩn nước sạch sử dụng cho các hộ dân. 

Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston sẽ có hiện tượng các chất này bám vào thanh đốt Mg của bình nóng dẫn đến việc đun nước trong bình trở lên lâu hơn, tiêu tốn nhiều điện năng mà nước lại nóng chậm. Vậy để tiết kiệm điện, bạn nên định kỳ rửa bình nóng lạnh 3 tháng một lần.

Suc rua binh nong lanh

5. Chọn mua bình nước nóng lạnh Ariston tại các địa chỉ uy tín

Việc quan trọng nhất để tiết kiệm điện năng khi sử dụng bình nóng là bạn phải đảm bảo rằng bình Ariston của bạn là hàng chính hãng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston đang bị làm giả, làm nhái. Nên khi mua hàng bạn cần kiểm tra kĩ lượng giấy tờ hướng dẫn và bảo hành đi kèm sản phẩm.

Việc sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng kém chất lượng không chỉ khiến bạn tốn tiền điện mà còn tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn sử dụng.  Không nên vì thích giá rẻ mà mua những hàng trôi nổi, không uy tín vừa tốn kém chi phí, tiêu hao nhiều điện năng mà còn không an toàn trong khi dùng.

Showroom Hai Linh

Hiện tại các sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston đều đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Đơn vị có hơn 12 năm kinh doanh, phân phối các sản phẩm nội thất vệ sinh, nhà bếp và gạch ốp lát chính hãng. Khi mua hàng tại Hải Linh, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cam kết gạch chính hãng.
  • Khi liên hệ trực tiếp đến showroom bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, qua đó có thể lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp với không gian nhà bạn.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Những cách mà Hải Linh đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng bình nước nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện nhất. Để mua được hàng hãy đến nay hệ thống Showroom của Hải Linh ngay. Liên hệ số Hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook