Bình nóng lạnh Ariston– Lựa chọn tốt nhất cho bé bảo vệ sức khỏe

Bình nóng lạnh Ariston– Lựa chọn tốt nhất cho bé bảo vệ sức khỏe

Có nên tắm cho bé thường xuyên vào mùa đông hay không? Sử dụng bình nóng lạnh Ariston thế nào để yên tâm tắm cho bé? Các bạn hãy đọc bài viết để có tìm câu trả lời nhé.

Vào những ngày mùa đông thời tiết có những ngày lạnh buốt kéo dài trong cả tuần liền khiến trẻ rất hay bị ốm. Nhiều bà mẹ nghĩ rằng tốt nhất là không nên tắm cho con vào những này này vì trẻ rất rễ bị cảm lạnh. Đây là một suy nghĩ sai lầm vì nếu không tắm trong một thời gian dài như thế sẽ càng khiến cho người bé cảm giác hôi, bẩn, càng khiến cho vi khuẩn dễ dàng sinh sôi. Chính vì thế việc không nên bỏ qua việc tắm cho bé, nhưng cần đảm bảo đúng cách. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách tắm cho trẻ vào thời tiết lạnh buốt cùng với bình nóng lạnh Ariston yên tâm bé thỏa sức chơi đùa cùng với nước mà không sợ bị cảm lạnh.

 

Bình nóng lạnh Ariston– Bé vô tư tắm khi trời lạnh buốt mà không sợ ốm

 

Thời gian tắm phù hợp cho bé

Vào những ngày thời tiết lạnh kéo dài bạn nên tắm cho bé từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Những ngày không tắm thì mẹ nên dùng khăn ấm lau người, lau nách, bẹn , rửa sạch phần phụ để trẻ sạch sẽ. Ngoài ra các bà mẹ nên biết chớp lấy những thời điểm mà nhiệt độ cao nhất để tắm cho bé: Thời điểm thích hợp nhất là:

- Vào buổi sáng là khoảng lúc 10h đến 10 rưỡi

- Buổi chiều từ 13 giờ đến 16 giờ

- Tuyệt đối tránh tắm cho bé vào buổi trưa khoảng 11h đến 13 h, và vào buổi sáng sớm, hoặc chiều tối vì lúc này trẻ rất dễ bị cảm lạnh, hoặc bị ngấm sâu vào cơ thể mà sinh ốm.

>>>Có phải bạn đang băn khoăn Nên mua bình nước nóng loại nào

 

Chuẩn bị tắm cùng với bình nóng lạnh Ariston

Cần chuẩn vị sẵn quần áo và vật dụng cần thiết để dùng ngay cho con sau khi tắm, bởi để con chờ đợi sau khi tắm sẽ rất dễ làm con bị lạnh. Chuẩn bị quần áo mềm mỏng sẽ mặc đầu tiên, tiếp đó là quần áo dày, và tất chân, găng tay, khăn quàng cổ. Lấy sẵn khăn bông mềm to để lau người cho trẻ ngay sau khi tắm xong.

Đối với trẻ nhờ thì bạn nên dùng 2 chiếc khăn xô: 1 để rửa mặt gội đầu còn 1 chiếc là để lau khô đầu, 2 chiếc khăn choàng tắm 1 chiếc mỏng để thấm nước lau người cho bé, 1 chiếc dầy hơn khoác ở ngoài để giữ ấm cho bé. Chuẩn bị 1 chậu nước cho con tắm và 1 chậu nước để tráng lại cho con.

 

Chuẩn bị nước tắm cho con với bình nóng lạnh Ariston

Trước khi tắm cho con bạn phải bật bình nóng lạnh Ariston trước 15 phút. Trong khi chờ đợi bình Ariston báo nước nóng đã sẵn sàng là bạn đã phải chuẩn bị hết những thứ để chuẩn bị tắm cho bé như đã được nêu ở trên.

 Cần phải tắm cho con trong phòng kín gió, Trong nhà cần đóng kín các cửa. Khi tắm bình nóng lạnh bạn cần kiểm tra nhiệt độ nước chảy ở vòi trước xem có quá nóng, hay quá lạnh thì điều chỉnh chuẩn rồi mới tắm cho trẻ, nhiệt độ thích hợp nhất để tắm cho bé là từ 28 đến 30 độ. Nếu như phải pha nướ thì mẹ cần đổ nước lạnh trước, và pha nước ấm sau để tránh sơ ý gây tai nạn cho mẹ và con. Trước khi tắm hãy bảo trẻ nhúng một phần bàn chân vào thử nước.

 

Cách tắm cho trẻ trong những ngày đông lạnh buốt với bình nóng lạnh Ariston bạn không lo con bị ốm

 

Cách tắm cho trẻ trong những ngày đông lạnh buốt với bình nóng lạnh Ariston bạn không lo con bị ốm

Trước tiên hãy rửa mặt cho con bằng khăn mềm, sạch. Lau mắt mũi tai cho con, nhưng đừng để nước vào mắt, mũi tai sẽ khiến cho trẻ sợ tắm.

Vào mùa đông lạnh khi tắm cho con thì lau từ dưới chân lên bụng con. Không nên cởi hết quần áo của con ra, tắm đến đâu cởi đến đó.

Đối với trẻ lớn ngồi bồn tắm hoặc là chậu tắm, lượng nước nên ngập đến giữa bụng, hoặc là ngực. Vừa kỳ vừa dùng khăn bông dấp nước ấm lên lưng, ngực con để giữ ấm cơ thể.

Khi tắm xong quấn khăn bông dày vừa lau người vừa giữ ấm cho con.Lau từ trên xuống dưới và mặc áo luôn vào cho con hoặc bạn có thể quấn cho con cái khăn khi lau xong.

Trên đây là một số những kinh nghiệm chia sẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe đặc biệt hãy sắm bình nóng lạnh Ariston cho mùa đông này nhé? Với sự khéo léo của bạn cùng với dòng nước sạch ấm áp của bình Ariston tôi tin chắc bé sẽ luôn khỏe mạnh. Xin cảm ơn.

Nguồn https://aristongroup.com.vn/

 

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn/

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook