Bình nóng lạnh Ariston 20L S20HFE-bí quyết của phòng tắm rộng hơn

Bình nóng lạnh Ariston 20L S20HFE-bí quyết của phòng tắm rộng hơn

Thời điểm đầu thu, nhu cầu sử dụng các sản phẩm bình nóng lạnh được gia tăng. Đây là nhu cầu sử dụng thiết yếu của người tiêu dùng. Hiện sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Không ít người dùng thắc mắc có nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm bình này cho gia đình không. Cùng tìm hiểu bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE

 

Bình nóng lạnh là một trong những phát minh mang đến cuộc sống tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Đây là sản phẩm không thể thiếu đối với nhà vệ sinh của từng hộ gia đình. Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Trong đó phải kể đến sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE sản phẩm đang được đông đảo người dùng lựa chọn.

Binh nong lanh gian tiep

Bình Ariston 20L S20HSE được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.  

 

Sản phẩm Ariston 20L S20HSE sở hữu thiết kế hiện đại với đường nét tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bạn có thể sử dụng lắp đặt sản phẩm tại nhà tắm của gia đình hay sử dụng cho các không gian như khách sạn, chung cư, ký túc xá, bệnh viện,...

 

Bình sở hữu mức dung tích 20 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với dung tích này hoàn toàn đáp ứng được cho những gia đình từ 2 đến 3 người. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ. Bên cạnh đó bình hoạt động với công suất 2500W giúp đun nóng nước trong thời gian ngắn, tiết kiệm điện năng, không phải chờ đợi lâu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng nhanh chóng và thuận tiện.

 

Vỏ bình được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài. Vỏ bình được tích hợp tính năng cách nhiệt đảm bảo an toàn và còn giữ nước trong bình lâu dài khi bạn không sử dụng hết. Với tính năng này mang đến hiệu quả sử dụng cao, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Bình còn được tích hợp công nghệ mới Flexomix. Đây là công nghệ sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nóng lạnh cùng loại.

 

Bình sử dụng thanh đốt làm nóng nước nhanh chóng. Thanh đốt được làm từ chất liệu đồng cao cấp đảm bảo độ bền bỉ cũng như độ an toàn cho người dùng. Thanh đốt bằng đồng với ưu điểm mang đến tuổi thọ kéo dài hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ. Đồng thời việc với thanh đốt này đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Ngoài ra, bình còn được trang bị hệ thống đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết và sử dụng bình nóng lạnh một cách an toàn.

 

Mua bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE ở đâu?

 

Để sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín trên thị  trường. Hiện nay không khó có thể lựa chọn địa chỉ cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh chính hãng trên thị trường. Bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Hải Linh địa chỉ với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Bên cạnh đó Hải Linh còn sở hữu chuỗi Showroom phân bổ đều trên địa bàn Hà Nội. Việc có các Showroom mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong quá trình tham quan mua sắm trực tiếp. 

 

Bên cạnh đó, Hải Linh còn là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm bình nóng lạnh thương hiệu Ariston. Các sản phẩm tại Hải Linh cam kết chính hãng và bán với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh có đầy đủ các sản phẩm với đa dạng kích thước, kiểu dáng mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có thể chọn sản phẩm theo đúng nguyện vọng. Bên cạnh đó Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển, thanh toán tại nhà đối với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc, bạn được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Việc vận chuyển đến tận nhà không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu mà còn giúp rút ngắn khoảng cách và tạo dựng niềm tin yêu đối với người tiêu dùng.

 

Bình nóng lạnh Ariston 20L S20HSE là sản phẩm chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Để có thể sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng này đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

 

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Từ khóa: Bình nóng lạnh
Bài viết liên quan
Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Top 10 bình nóng lạnh tốt nhất năm 2023

Khi thời tiết miền Bắc vào thu đông, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của nhiều gia đình nhiều hơn. Trong bài...

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh dưới 1 triệu dùng có tốt không

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình và thường cháy hàng nhất vào những thời gian giao mùa....

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Các câu hỏi thường gặp khi mua bình nóng lạnh

Những ngày đầu tháng 8 được coi là thời điểm vàng chọn mua bình nóng lạnh. Bởi giai đoạn này không phải vào vụ...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất nên chọn trong tháng 10

Nếu bạn nghĩ mùa hè không nhất thiết cần sử dụng bình nóng lạnh thì bạn đã nhầm. Bởi có rất nhiều hoạt động...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston ngang tốt nhất trong tháng 10 năm 2021

Kiểu dáng bình nóng lạnh ngang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và dần trở thành xu thế, thay cho...

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Top 4 bình nóng lạnh Ariston tích hợp WIFI giá tốt nhất tháng 10 năm 2021

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của mẫu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook