Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019

Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019

Quý khách hàng đang muốn mua bình nóng lạnh với giá khoảng 3 triệu trở xuống mà chưa biết nên lựa chọn loại nào tốt. Showroom Hải Linh sẽ tư vấn bình nóng lạnh cho các bạn để có thể chọn được mẫu bình nóng lạnh Ariston dưới 3 triệu tốt nhất.

Tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua 2019

Bình nóng lạnh là sản phẩm có kích thước nhỏ có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà tắm. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế đun nóng nước bằng thanh điện trở. Sau khi nước được đun nóng sẽ được chạy ra vòi để phục vụ cho sinh hoạt của con người. Bình nóng lạnh là sản phẩm rất cần thiết trong mùa đông của mỗi gia đình.

Trên thị trường hiện nay có Ariston đang cung cấp 2 dòng sản phẩm bình nóng lạnh đó là bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp. Sau đây mình sẽ tư vấn bình nóng lạnh cho các bạn về 2 sản phẩm này và giá cả của chúng.

1. Các mẫu bình nóng lạnh trực tiếp Ariston giá dưới 3 triệu “đắt khách” 2019

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và lắp đặt sản phẩm tương đối dễ dàng. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế làm nóng ngay lập tức bằng thanh điện trở và không thông qua bình chứa. Ariston đã trang bị cho các sản phẩm của mình sự an toàn như: Hệ thống ELCB, cảm biến nhiệt...Để giúp cách ly dòng điện và an toàn hơn khi sử dụng. Sản phẩm làm nóng nước 1 lần thì chỉ dùng được cho 1 lần và không dùng được nhiều lần.

Sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho những nơi có khí hậu lạnh thấp. Sau đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston dưới 3 triệu nên mua.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SM45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston AURES SM45E-VN là một sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất của thương hiệu Ariston. Sản phẩm được thương hiệu sản xuất ra để mang đến cho người dùng sự tiện nghi và hiện đại. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định và thiết kế đẹp mắt. Giá tham khảo: 1.960.000 đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SMC45E-VN

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures SMC45E-VN là một sản phẩm bình nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế vuông vức với kiểu dáng hiện đại, hoạt động an toàn, tiết kiệm điện tạo nên vẻ sang trọng cho phòng tắm. Giá tham khảo: 2.310.001 đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston VERO VRE-3195053

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston VERO VRE-3195053 là một sản phẩm bình nóng lạnh đang hot trên thị trường. Sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại để mang đến độ bền, sự an toàn và thiết kế UP là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston VRE - 3195050

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston VRE - 3195050 là một sản phẩm bình nóng lạnh được ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế UP siêu mỏng và được tích hợp công nghệ hiện đại ELCB tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến hiệu năng sử dụng. Giá tham khảo: 2.180.000 đồng.

2. Các mẫu bình nóng lạnh gián tiếp Ariston giá dưới 3 triệu HOT 2019

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston là sản phẩm có kích thước lớn hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp. Sản phẩm được thiết kế có bình chứa nước lớn, có đường nước vào và đường nước ra khác nhau. Sản phẩm có cơ chế hoạt động là chỉ cần làm nóng nước 1 lần thì có thể sử dụng nhiều lần và sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau.

Sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho những nơi có khí hậu lạnh cao. Sau đây là một số sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp Ariston dưới 3 triệu nên mua.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 RS

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 RS là một sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp cao cấp của Ariston. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, công nghệ hiện đại và nhiều tính năng ưu việt để đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Giá tham khảo: Giá: 2.900.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B

Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 30B là sản phẩm mới nhất mà Ariston cho ra mắt vào đầu năm 2019. Sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết từ thiết kế cho đến hiệu năng sử dụng. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu EC. Giá tham khảo: 2.650.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 có thiết kế hình chữ nhật ngang với đường cong mềm mại và tinh tế. Sản phẩm được tích hợp công nghệ mới như: làm nóng nước tăng 28%, đèn kép của Ariston báo nước nóng. Giá tham khảo: 2.855.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLIM 20 B là một sản phẩm bình nóng lạnh nên lựa chọn nhất. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và mềm mại để tạo nên một sản phẩm đẹp và tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng. Giá tham khảo: 2.760.000 đồng.

Trên đây là các sản phẩm mà Showroom Hải Linh muốn tư vấn bình nóng lạnh Ariston có giá dưới 3 triệu đáng mua cho năm 2019 này. Quý khách hàng muốn mua bình nóng lạnh dưới 3 triệu tốt hãy đến với Showroom Hải Linh để được nhận nhiều khuyến mãi kèm theo.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook