Tại sao bình nóng lạnh Ariston giữ vững vị trí HOT TREND sau nhiều năm

Tại sao bình nóng lạnh Ariston giữ vững vị trí HOT TREND sau nhiều năm

Bình nóng lạnh Ariston sau nhiều năm vẫn luôn giữ được vị thế được nhiều người tiêu dùng săn đón để sở hữu. Lý do bình nước nóng thương hiệu Ariston vẫn mãi là HOT TREND sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu!

 

Tại sao bình nóng lạnh Ariston mãi giữ vị trí HOT TREND sau nhiều năm

 

 

  • Bình nóng lạnh Ariston – chất lượng làm nên thương hiệu

 

Ariston đã trở thành “ngôi vương” trong lĩnh vực bình nóng lạnh và trong suốt 30 năm qua, thương hiệu này vẫn giữ vững vị trí “ông trùm” bởi những điểm ưu việt về chất lượng.

 

  • Bình nước nóng Ariston sử dụng những công nghệ đột phá

 

Cấu thành nên những bình nước nóng Ariston siêu tốt, nóng nhanh là bởi hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng được gắn bởi lớp oxit Magie tạo cảnh báo và bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ rò rỉ điện

 

Thanh đốt tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và khả năng tự làm sạch sẽ giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên bề mặt giúp cho quá trình làm nóng nước nhanh hơn, hiệu quả hơn trong một thời gian dài.

 

Công nghệ Flexomix trong bình tắm nóng lạnh Ariston được thiết kế thông minh tạo thành hệ thống dẫn nước thế hệ mới cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với những dòng bình nước nóng khác.

 

Khả năng giữ nhiệt cao của vua bình nóng lạnh Ariston nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày nằm giữa và vỏ bên ngoài. Lớp cách nhiệt này giúp hạn chế thất thoát nhiệt, giữ nước nóng hơn, tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston an toàn cho người sử dụng

 

Là một thiết bị điện để làm nóng nước nên tính an toàn luôn được thương hiệu Ariston chú trọng. Do đó nhiều kỹ thuật hiện đại được ứng dụng để nâng cao tính năng bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguy cơ gây tai nạn, điện giật….

 

+ Công nghệ Ion Bạc: được áp dụng trong quá trình sản xuất bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn tạo một môi trường nước nóng an toàn cho cả gia đình bạn.

 

+ Chức năng chống điện giật ELCB trên bình nóng lạnh Ariston được cài đặt giúp ngắt điện ngay lập tức (trong vòng 0.05 giây) khi phát hiện có rỏ rỉ hay chấp điện. Việc này đảm bảo an toàn tối đa tránh nguy cơ về điện cho người sử dụng.

 

+ Thiết bị ổn định nhiệt của bình nóng lạnh Ariston gồm hai bộ cảm biến. Bộ thứ nhất sẽ làm ngưng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn. Bộ cảm biến thứ 2 giúp ngắt điện khi nước nóng vượt ngưỡng cho phép. Bộ thiết bị này đảm bảo an toàn bỏng nước khi sử dụng.

 

  • Bình nước nóng Ariston có độ bền cao

 

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston được sản xuất với công nghệ Ý, nguyên vật liệu chế tạo nên bình được kiểm tra chặt chẽ nên tuổi thọ của bình rất cao. Lớp vỏ bình được tráng men Titan cóng ăn mòn. Thanh đốt làm bằng đồng nguyên chất 100% sẽ làm tăng độ bền đẹp của sản phẩm.

 

Thêm nữa, những tính năng vô cùng vượt trội với công nghệ đột phá giúp bình nóng lạnh Ariston không những hoạt động vượt trội mà còn bảo đảm độ bền của bình kéo dài theo thời gian.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston có nhiều tiện ích vượt trội

 

 

Bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston được tích hợp nhiều tiện ích giúp dễ sử dụng như đèn Led báo nước nóng, nút điều chỉnh nhiệt độ, vỏ ngoài chống thấm nước…..

 

Sự tiện lợi, thoải mái chính là điểm thu hút lớn và khiến bình nóng lạnh Ariston luôn là HOT TREND thu hút người tiêu dùng mong muốn sở hữu.

 

  • Bình nóng lạnh Ariston – Thiết kế đẹp đi vào lòng người

 

Một sản phẩm, chất lượng tạo nên thương hiệu còn mẫu mã chính là điểm mẫu chốt đi vào lòng người tiêu dùng nhất.

 

Với bình nóng lạnh Ariston, không thể không nói đến sức hút nhờ vào thiết kế vô cùng tinh xảo và bắt mắt của bình.

 

Bình tắm nóng lạnh của thương hiệu Ariston được thiết kế nên bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bình nước nóng. Do đó, bình nước nóng Ariston đa dạng trong thiết kế với những kiểu dáng vô cùng sang trọng, tao nhã, mềm mại gọn gàng phù hợp với tất cả những không gian phòng tắm khác nhau.

 

Săn HOT TREND bình nước nóng Ariston ở đâu uy tín

 

 

Sản phẩm “Siêu hot” – bình nóng lạnh Ariston đang làm khuynh đảo thị trường thiết bị nước nóng trong mùa đông năm nay. Vậy để săn đó những kiểu dáng, mẫu mã hot trend trong năm nay hãy đến ngay Showroom bình nóng lạnh Hải Linh để mua được đúng mẫu bình nóng lạnh Ariston chính hãng và phù hợp nhất.

 

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston luôn được Hải Linh cập nhật những mẫu hot trend để tạo nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

 

Mua bình nóng lạnh Ariston hãy luôn nhớ ghé đến của hàng Hải Linh để được nhiều quyền lợi nhất ngoài việc sở hữu những chiếc bình nóng lạnh Ariston siêu sang chảnh và độc đáo. Đó là bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất thị trường, được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên địa bàn nội thành Hà Nội, được hưởng chế độ khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

 

Một mùa đông đến sẽ bớt giá lạnh hơn, hãy đến với chúng tôi – Showroom Hải Linh để mua bình nóng lạnh Ariston – thương hiệu bình nóng lạnh luôn là HOT TREND suốt nhiều năm qua. Địa chỉ cửa hàng Hải Linh tại:

 

275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Website: Aristongroup.com.vn

Hotline: 0968 12 17 17.

 

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook