Mẹo kiểm tra nguồn gốc của bình nóng lạnh Ariston chuẩn đơn giản

Mẹo kiểm tra nguồn gốc của bình nóng lạnh Ariston chuẩn đơn giản

Những bí quyết đại lý bình nóng lạnh Ariston gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra nguồn gốc bình nóng lạnh có đảm bảo sản phẩm chính hãng, có được chất lượng tốt và đảm bảo an toàn.

 

bình nóng lạnh Ariston

 

Bình nóng lạnh trong vài năm trở lại đây là thiết bị phòng tắm được trang bị phổ biến. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu cung cấp bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay khiến khách hàng cảm thấy vô cùng hoang mang bởi không biết nên chọn hãng nào. Bên cạnh đó, những thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng và bán chạy hiện nay như bình nóng lạnh Ariston có nguy cơ bị giả mạo cao nên chất lượng sản phẩm là vấn đề khiến người mua rất khó kiểm soát.

 

Aristongroup.com.vn sẽ chia sẻ với bạn những mẹo đơn giản dưới đây để khách hàng nhận biết chất lượng bình nóng lượng tốt hay không, có chính hãng hay không để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt nhất.

 

Cách kiểm tra vỏ hộp bên ngoài

 

Bình nóng lạnh được sản xuất tại châu Âu nên các điều kiện bảo vệ môi trường đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt. Do đó, vỏ hộp chứa bình nóng lạnh thường được sử dụng chất liệu carton (cát tông) vì loại chất liệu này dễ tái chế. Nếu vỏ hộp chứa bình nóng lạnh kiểm tra thấy chữ Made in Italy hoặc chữ Made in CE (tiêu chuẩn châu Âu) thì đây là loại bình nước nóng nhập khẩu. Một chiếc bình nóng lạnh Ariston 20 lít, 30 lít ...tốt sẽ cung cấp mọi thông tin về xuất xứ, thông số kỹ thuật rõ ràng và đầy đủ.

 

Tem dán trên vỏ bình cũng cần được kiểm tra kỹ, bởi tem dán chính hãng sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về thông hiệu, nguồn điện, công suất, áp suất,… Các thông tin được in trên tem không bị mờ nhạt, in rõ ràng.

 

Cách kiểm tra bên trong bình nóng lạnh

 

Các bình nóng lạnh thường chứa bên trong loại thanh đốt và thanh khử cực bằng magie. Do đó, khi mua bình nóng lạnh, bạn nên đề nghị người bán hàng giúp tháo bình ra để kiểm tra các chi tiết bên trong xem đầy đủ và đảm bảo không. Nguyên nhân là vì ở một số địa chỉ bán hàng không uy tín sẽ có tình trạng tháo bỏ các chi tiết chính hãng để mang bán riêng và thay bằng các chi tiết kém chất lượng, độ an toàn không đảm bảo, bởi vậy khi mua hàng khách hàng cần lưu ý nhé. Nếu không biết cách kiểm tra bình nước nóng, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm và biết cách kiểm tra đi chọn cùng.

 

Độ an toàn là yếu tố cần được đảm bảo bởi bình nóng lạnh là thiết bị sử dụng điện để làm nóng nước nên các linh kiện và chi tiết máy cần phải mua chính hãng.

 

Kiểm tra bình nóng lạnh ariston

 

Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu có nguồn gốc từ Italy rất được thị trường ưa chuộng. Khi chọn mua bình nóng lạnh Ariston, bạn nên đến địa chỉ phân phối bình Ariston chính hãng, đảm bảo uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Khách hàng đừng nên tham rẻ chọn mua hàng ở những cơ sở hoặc thương hiệu kém chất lượng để tránh nguy hiểm khi sử dụng.

 

Đại lý bình nóng lạnh Ariston số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hiện là nhà phân phối bình nóng lạnh uy tín. Đến với Hải Linh để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook