3 mẫu bình nóng lạnh Ariston chống giật nên mua đón Tết 2017

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston chống giật nên mua đón Tết 2017

Tết 2017 đang đến gần, nếu gia đình bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh, hay tham khảo ngay 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston chống giật dưới đây để mang lại nguồn nước nóng sử dụng an toàn nhất.

 

Mùa đông, nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình tăng cao. Tuy nhiên, các gia đình nên cẩn trọng về vấn đề an toàn và nên lựa chọn những loại bình nóng lạnh có khả năng chống giật. Dưới đây, đại lý bình nóng lạnh Ariston số 275 Khuất Duy Tiến sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu bình nóng lạnh chống giật của Ariston đang được ưa chuộng hiện nay và rất đáng để mua.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS LUX 30L

1. Bình nóng lạnh chống giật Ariston Andris Lux 30l

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30l là sản phẩm có tính năng chống giật với công suất phù hợp cho gia đình có số lượng từ 3-5 thành viên. Đây là dòng bình nước nóng Ariston 30l được ứng dụng công nghệ hoàn hảo, tính năng vượt trội.

- Với đường nét thiết kế uốn lượn mềm mại, gọn gàng và nhẹ nhàng đã đem tới sức sống mới cho dòng dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít này. Andris Lux với gam màu chủ đạo là đen trắng tạo sự sang trọng và cuốn hút cho không gian phòng tắm.

- Công nghệ Ion bạc của Ariston có khả năng làm sạch nước, kháng khuẩn, ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn lên tới 80%.

- Lớp men Titan bảo vệ thanh đốt chống lại sự ăn mòn của các cặn bẩn, hạn chế tiêu hao năng lượng và gia tăng tuổi thọ cho thanh đốt.

- Hệ thống chống giật ELCB và kiểm soát an toàn đồng bộ TSS giúp người dùng được đảm bảo an toàn tối đa.

- Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp nước giữ nóng trong thời gian dài. Vỏ chống thấm nước bảo vệ thiết bị, tăng cường độ an toàn.

-  Đèn báo nước nóng sẵn sàng, giúp người dùng chủ động về thời gian và tiết kiệm điện khi sử dụng.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 20L SLIM 20

2. Bình nóng lạnh Ariston 20l chống giật Slim 20

Ariston Slim 20 là mẫu bình nóng lạnh Ariston 20l với màu sắc sang trọng mang đậm phong cách Ý, đem đến cảm giác gần gũi và ấm áp cho người sử dụng. Slim 20 ứng dụng công nghệ đột phá, đảm bảo độ an toàn cao cho người dùng.

- Tương tự như các mẫu bình nóng lạnh gián tiếp Ariston khác, sản phẩm này với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày cũng có khả năng giữ nhiệt độ cho nước nóng trong thời gian dài.

- Hệ thống an toàn ELCB bảo vệ người sử dụng không bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, có phản ứng cắt điện trong khoảng 1/1000 giây khi phát hiện sự cố rò rỉ điện.

- Công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào được thiết kế mới giúp cung cấp lượng nước nóng tăng thêm 10% so với các loại bình nóng lạnh cùng loại.

 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON 15L ANDRIS RS

3. Bình nóng lạnh chống giật Ariston Andris 30RS 30l

- Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật là công nghệ mới được tích hợp trên dòng bình nóng lạnh Ariston 30 lít này, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Thiết bị ổn định nhiệt TBST vừa giúp ổn định nhiệt vừa kiểm soát độ an toàn, hệ thống đèn báo nước nóng sẵn sàng.

- Thanh đốt bằng đồng đem đến nguồn nước trong lành và tốt cho sức khỏe cũng như tăng thời gian sử dụng so với thanh đốt thép không gỉ thông thường.

- Cho phép lựa chọn nhiệt độ lý tưởng bởi bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với thời tiết, nhu cầu sử dụng. Đồng thời lớp cách nhiệt mật độ cao tác dụng giữ nước nóng trong thời gian lâu dài.

Bình nước nóng chống giật Ariston là dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, thiết kế gọn nhẹ, tích hợp các tính năng ưu việt như: chống giật, chống quá nhiệt, tuyệt đối an toàn trong khi sử dụng. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện cao và tiện ích cho người sử dụng.

 

Sản phẩm đang được phân phối chính thức tại đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Để sở hữu bình nóng lạnh chống giật Ariston chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến Hotline 0936 55 22 66 để được giải đáp và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan
Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Top 3 bình nóng lạnh Ariston đáng mua nhất tháng 12

Đông đến là lúc bình nóng lạnh trở thành xu hướng tìm kiếm đầu danh sách của mỗi gia đình. Một trong số lượt...

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ariston 15l giá bao nhiêu là vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ...

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Vi sao bình nóng lạnh Ariston 20L được nhiều người ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston 20l là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Ý. Qua bài viết sau đây, Hải Linh...

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt?

Máy nước nóng hiệu nào tốt? Các thiết bị nước nóng ngày càng hữu dụng trong cuộc sống gia đình. Đặc biệt chúng...

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

TOP 3 bình nóng lạnh trực tiếp Ariston sang trọng - đẳng cấp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều...

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Ariston cung cấp bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất 2019

Chạm đến vẻ đẹp và sự sang trọng của Top 10 mẫu bình nóng lạnh Ariston đang bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook