Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử chống giật

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử chống giật

 

Bình nóng lạnh Ariston xuất hiện sớm nhất trên thị trường Việt Nam và từ khi ra đời tới nay luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Vậy điều gì tạo nên sự nổi trội cho bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử của thương hiệu Ariston? 
 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM ELECTRONIC 30QH 30L


Điều cơ bản khi chọn bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử

 

Bình Ariston Slim có 2 loại: bình nóng lạnh Ariston Slim điện tử chỉ có dung tích 30l và bình nước nóng Ariston Slim thường với dung tích 20l, 30l. Độ bền cao và tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng trong gia đình. Bình nước nóng Ariston 30l Slim điện tử chính là lời giải cho bài toán kiệm nước, tiết kiệm chi tiêu cho các gia đình.

 

Khách hàng không còn quá lo sợ về mức giá bình nóng lạnh Ariston vì với chất lượng vật phẩm phục vụ yêu cầu chất lượng của thương hiệu hàng đầu như Ariston, mức giá bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử được khách hàng đánh giá là vừa phải và phù hợp.

 

Ưu điểm của bình Ariston 30l Slim điện tử

 
Ưu điểm của bình Ariston 30l Slim điện tử 

 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều binh nóng lạnh giá thành rẻ nhưng mà không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi mua phải những sản phẩm này, chi phí lúc đầu quý khách bỏ ra có thể là thấp hơn so với thiết bị làm nóng nước chính hãng nhưng chất lượng bình không được đảm bảo, hay hỏng hóc có khi chi phí để sửa hay thay mới trong quá trình dùng còn tốn kém hơn rất nhiều so với việc đầu tư một sản phẩm mới. Vấn đề này sẽ được giải quyết tốt khi bạn chọn lựa bình nước nóng Ariston 30l Slim điện tử hay bất kỳ sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston chính hãng nào. 

 

Thu hút khách hàng bởi chất lượng thực sự bên trong mà không phải mẫu mã mẫu mã bên ngoài. Bình Ariston 30l này được tráng men titan siêu bền, thời gian bảo hành lâu dài giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, thay mới trong suốt quá trình dùng . 

 

Với nút xoay điều chỉnh nhiệt độ trên bình Ariston 30l Slim điện tử, bạn có thể thuận tiện chủ động tăng giảm nhiệt độ nước nóng căn cứ vào nhiệt độ môi trường hay thói quen sử dụng nước nóng. Chức năng này không chỉ phục vụ nhu cầu dùng nước nóng đa dạng của khách hàng mà còn là biện pháp tiết kiệm điện năng rất tốt. 


Nhờ có lớp cách nhiệt dày và chất lượng của bình nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Lớp cách nhiệt không chứa CFC phân bố đều xung quanh bình nóng lạnh Ariston này nâng cao khả năng giữ nhiệt và tránh tối đa hiện tượng thất thoát nhiệt ra môi trường. 


Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 30l Slim điện tử còn được trang bị bộ ổn định nhiệt độ và ELCB chống giật sẽ tự động ngắt khi nhiệt độ quá nóng và tự bật bình khi nhiệt độ xuống thấp để ngăn sự cố gây bỏng, thiếu nước nóng. Đồng thời triệt tiêu dòng điện khi hiện tượng rò rỉ điện xảy ra mang đến sự an toàn tuyệt đối.
 

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L Slim điện tử bạn có thể truy cập đường dẫn:  https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-30l/binh-nong-lanh-ariston-slim-electronic-30qh-30l-547.html

 

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đặt chân...

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Không ít khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston đều băn khoăn "Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20L hay...

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? là một câu hỏi hóc búa không phải ai cũng nắm rõ câu trả lời. Do...

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Arison dung tích 30 lít đáng mua nhất hiện nay dành cho các gia đình 3-4 người. Xem...

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Với nguồn ngân sách khoảng 2 triệu, vì sao bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N là sự lựa chọn tốt nhất cho gia...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook