Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Tìm lời giải đáp cho thắc mắc “Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?” của nhiều khách hàng để đưa ra quyết định chọn mua hàng chuẩn xác.

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST tuy mới ra mắt năm 2018 nhưng hiện nay đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo khách hàng với nhiều cải tiến. Đây là model máy nước nóng Ariston đã có mặt tại nhiều gia đình cũng như chuẩn bị được nhiều khách hàng lắp đặt. Tuy nhiên, tiêu chí an toàn bên cạnh hiệu quả sử dụng là yếu tố luôn được khách hàng đề cao. Nhiều khách hàng băn khoăn liệu dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về sự an toàn của model sản phẩm Ariston 30L Slim 30ST có an toàn hay không ngay sau đây.

Bình nóng lạnh là thiết bị sử dụng điện nên trên thực tế thì để quá trình sử dụng bình nước nóng để đảm bảo an toàn thì sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố đó là cấu tạo của thiết bị và việc sử dụng đúng cách của người dùng.

1. Cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 ST đảm bảo an toàn

Về cấu tạo, Slim 30ST là model máy nước nóng Ariston 30L đảm bảo đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn kỹ thuật theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cam kết đảm bảo tính an toàn đúng như cam kết của hãng sản xuất.

+ Vỏ bình nóng lạnh Ariston 30L Slim 30 ST làm từ vật liệu chống thấm nước nên giúp máy nước nóng hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.

+ Hệ thống an toàn đồng bộ của bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST có tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt TBST. Qua đó, tính an toàn đối với người dùng trong quá trình sử dụng được nâng cao hơn hẳn. Thiết bị ổn định nhiệt có 2 chức năng chính: Khi nhiệt độ nước đạt được mức mong muốn, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng hoạt động làm nóng nước. Còn khi nhiệt độ quá cao, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

+ Thanh đốt bằng đồng của bình Ariston 30l Slim 30ST có độ bền vượt trội, giúp tuổi thọ của thanh đốt tăng thêm hơn 50% so với thanh đốt thông thường. Thanh đốt bằng đồng được chế tạo từ loại nguyên liệu an toàn, có tác dụng kháng khuẩn, tạo sự trong lành cho nước, an toàn với sức khỏe.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp

2. Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST an toàn khi sử dụng đúng cách

Tuy cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST đảm bảo an toàn nhưng trong quá trình sử dụng thì ý thức của người dùng cũng là yếu tố quan trọng nâng cao tính an toàn hay nguy hiểm của sản phẩm. Do đó, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLim 30 ST, khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và khuyến cáo của nhà sản xuất để thực hiện đúng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần loại bỏ các thói quen sử dụng bình nóng lạnh sai lầm dưới đây để đảm bảo an toàn.

  • + Không bật bình nước nóng 24/7, chỉ nên bật trước khi dùng nước nóng 15-20 phút.
  • + Không vừa bật máy nước nóng vừa tắm.
  • + Không sử dụng bình nước nóng mà không vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng.

Đó là những thói quen mà nhiều người dùng gặp phải nhưng không phải ai cũng biết các điều đó sẽ tiềm ẩn các nguy hiểm. Bởi vậy, các chuyên gia và người tiêu dùng thông thái luôn ghi nhớ nguyên tắc chỉ bật bình nước nóng trước 15-20 phút, tắt thiết bị trước khi dùng cũng như thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh bình nóng lạnh. Đây là những bí quyết giúp cả gia đình được bảo vệ an toàn nhất.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST an toàn khi sử dụng trong phòng tắm
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST an toàn khi sử dụng trong phòng tắm

Qua đó, để dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST thực sự an toàn, bên cạnh việc mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng, người dùng cũng cần nâng ý thức về sự an toàn khi dùng. Thực hiện đúng những lời khuyên trên đây sẽ giúp gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30ST.

Nếu gia đình bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh Ariston 30l, hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh để đảm bảo mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và hưởng giá ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan
Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Không ít khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston đều băn khoăn "Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20L hay...

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? là một câu hỏi hóc búa không phải ai cũng nắm rõ câu trả lời. Do...

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Arison dung tích 30 lít đáng mua nhất hiện nay dành cho các gia đình 3-4 người. Xem...

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Với nguồn ngân sách khoảng 2 triệu, vì sao bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N là sự lựa chọn tốt nhất cho gia...

[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không dựa trên các tiêu chí chất lượng, thiết kế, tính...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook