Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nhất hiện nay. Với dung tích phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 người, sản phẩm bình nước nóng 30 lít luôn được đánh giá cao ở tính an toàn và bền vững.

 

Bình nước nóng Ariston 30l có bao nhiêu loại? 1
Bình nước nóng Ariston 30l có bao nhiêu loại?

 

Sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế cùng với chất lượng vượt trội, bình nóng lanh Ariston 30L xứng đáng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình. Với công nghệ thanh đốt hai lớp cảm ứng và đèn báo nước nóng sẵn sàng, Ariston đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bình nóng lạnh. Cùng với rất nhiều hoạt động đầu tư để phát triển lâu dài và bền vững Ariston luôn hy vọng đem tới cho khách hàng những sản phẩm bình nước nóng tốt và thông minh nhất.

 

Vậy bình nước nóng Ariston 30l có bao nhiêu loại? Hãy cùng Hải Linh điểm tên nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM ( dòng bình ngang )

 

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM

 

Là sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp với thiết kế sang trọng mang đậm phong cách Ý, với thiết kế mới này dòng bình nước nóng lạnh 30l SLIM nhìn mạnh mẽ và nam tính hơn áp dụng công nghệ mới có dung tích lên tới 30 lít, đáp đứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3 người trở lên.

 

Áp dụng công nghệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội như

 

- Công nghệ ion bạc kháng khuẩn với các ion bạc được đặt cố định tại đường dẫn vào bình chứa, khi nước chảy qua ống nước chưa ion bạc này, các hạt ion sẽ ngăn cản quá trình sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong bình lên tới 80%, giúp kháng khuẩn và an toàn với sức khỏe người dùng.

 

- Thanh đốt bằng đồng: sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn, thanh đốt bằng đồng mang lại nguồn nước nóng trong lành, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

- Đèn báo nước nóng sẵn sàng: công nghệ đèn kép của Ariston là giải pháp giúp bạn tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian sử dụng. Khi đèn báo nước nóng chuyển sang màu xanh, đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng được.

 

- Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS: 2 bộ cảm biến chạy song song, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt khi nguồn điện vào bình quá cao an toàn cho người sử dụng.

 

Theo kết quả kiểm định của Ariston, bình tắm nước nóng SLIM 30l chỉ cần 15 phút để làm nóng bình chứa 15l lên tới 40 độ C. Tốc độ làm nóng nhanh hơn đến 70% so với các sản phẩm bình nóng lạnh 30l khác.

 

Hiện Showroom 532 Đường Láng đang trưng bày các mẫu sản phẩm bình nóng lạnh 30L SLIM như: SLIM 30 ST MT,  SLIM 30 ST B, SLIM 30 ST, SLIM QHE, SLIM 30QH,... giá dao động khoảng 3 triệu đồng. Ngoài ra, để tìm hiểu về sản phẩm bạn có thể hãy truy cập trực tiếp ngay website: https://aristongroup.com.vn/san-pham/binh-nong-lanh-ariston-30l.html của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

2. Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS ( dòng bình dọc )

Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS
Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS

 

Bình tắm nước nóng Ariston ANDRIS là dòng sản phẩm được thiết kế dọc khác biệt với dòng SLIM cũng mang nhiều tính năng vượt trội khiến người sử dụng phải bất ngờ.

 

Với công nghệ đột phá trên từng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ANDRIS tích hợp nhiều tính năng ưu việt như:

 

- Hệ thống an toàn đồng bộ TSS công nghệ mới: với công nghệ hoàn toàn mới này sẽ giúp người sử dụng tránh khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông minh, khi phát hiện bình bị rạn nứt hoặc ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ tự phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng bằng đèn báo nước nóng sẵn sàng, khi đó đèn này sẽ sáng để báo cho người sử dụng.

 

- Lớp cách nhiệt mật độ cao: Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS là dòng bình nóng lạnh gián tiếp có tác dụng giữ nước nóng trong thời gian dài.

 

- Vượt trội hơn với dòng SLIM dòng bình nước nóng ANDRIS đã phát triển công nghệ ion bạc với khả năng kháng khuẩn và làm sạch nước. Các hạt ion này sẽ làm giảm vi khuẩn trong bình nóng lạnh 30l lên tới 80%.

 

- Thanh đốt hai lớp cảm ứng hoàn toàn mới, hệ thống cảm ứng này sẽ bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ rò rỉ nguồn điện, rạn rứt hoặc bình bị ăn mòn.

 

- Chế độ bảo hành 10 năm đối với bình chứa, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo duy trì bảo hành tới cuối dòng đời của sản phẩm.

 

- Một điểm cộng nữa cho dòng ANDRIS là khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

 

Các sản phẩm bình nước nóng lạnh 30l ANDRIS đang được phân phối tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng với các mã sản phẩm như ANDRIS LUX, ANDRIS RS, ANDRIS R, … với giá khoảng 2 triệu đồng.

 

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như kích thước phòng tắm của gia đình để chọn sản phẩm phù hợp. Hãy đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đặt chân...

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Không ít khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston đều băn khoăn "Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20L hay...

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Arison dung tích 30 lít đáng mua nhất hiện nay dành cho các gia đình 3-4 người. Xem...

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Với nguồn ngân sách khoảng 2 triệu, vì sao bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N là sự lựa chọn tốt nhất cho gia...

[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

[Review] Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không?

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30L có tốt không dựa trên các tiêu chí chất lượng, thiết kế, tính...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook