Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20 lít hay 30 lít? là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng Hải Linh giải đáp câu hỏi đó qua bài viết sau nhé!

 

Hiện nay, trên thị trường bình nước nóng Ariston có rất nhiều loại bình có dung tích khác nhau nhưng bình nóng lạnh Ariston 20 lit và bình nóng lạnh Ariston 30 lit được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy nên chọn loại bình nước nóng nào cho gia đình mình?

 

Trước hết, cần có những tiêu chí để đánh giá chất lượng của hai sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20l và sản phẩm bình nước nóng Ariston 30l, tùy thuộc nhu cầu sử dụng như:

Chọn bình nóng lạnh Ariston 20L hay 30L bây giờ?

Nên chọn bình nóng lạnh Ariston 20L hay 30L?

 

Để người dùng biết nên chọn bình nóng lạnh Ariston 20 lít hay 30 lít cho phòng tắm nhà mình thì khách hàng có thể lựa chọn qua một số tiêu chí như sau:

 

1. Dung tích bình nóng lạnh

 

Dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số thành viên trong gia đình để lựa chọn sản phẩm có dung tích phù hợp. Việc lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp vừa tiết kiệm được điện năng cũng như vừa tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của bạn

 

- Với những gia đình có từ 2 – 3 người thì việc lựa chọn bình nóng lạnh 20l là phù hợp

 

- Gia đình bạn có 4 – 5 người nên lựa chọn bình nóng lạnh 30l

 

- Nếu gia đình bạn có đông người hơn thì nên chọn các loại bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn.

 

Ariston chia bình nóng lạnh ra thành nhiều loại để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Ngày nay, bình nóng lạnh không chỉ sử dụng để tắm mà còn để đáp ứng các nhu cầu khác như nấu nướng, sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy bình nóng lạnh Ariston 20l và 30l được nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng.

 

Với những gia đình 2 - 3 người việc sử dụng bình nước nóng Ariston 20l là vô cùng hợp lý, nếu bạn sử dụng loại bình nóng lạnh có dung tích quá lớn cũng không để làm gì cả, lại vừa tốn điện năng của gia đình.

 

Đối với những gia đình 3 - 4 người không chỉ sử dụng để tắm mà còn để làm các công việc khác phục vụ nhu cầu sinh hoạt thì việc lắp đặt bình nước nóng lạnh 30l là vô cùng hợp lý.

 

2. Tính năng và công nghệ

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít và 30 lít đang được phân phối tại Hải Linh đều áp dụng nhưng công nghệ tiên tiến mới như:

 

​Bình nóng lạnh Ariston ứng dụng công nghệ ion bạc kháng khuẩn
Bình nóng lạnh Ariston ứng dụng công nghệ ion bạc kháng khuẩn

 

- Công nghệ ion bạc kháng khuẩn với các ion bạc được đặt cố định tại đường dẫn vào bình chứa, khi nước chảy qua ống nước chưa ion bạc này, các hạt ion sẽ ngăn cản quá trình sinh sôi và phát triển của vi khuẩn trong bình lên tới 80%, giúp kháng khuẩn và an toàn với sức khỏe người dùng.

 

- Thanh đốt bằng đồng: sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn, thanh đốt bằng đồng mang lại nguồn nước nóng trong lành, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

- Đèn báo nước nóng sẵn sàng: công nghệ đèn kép của Ariston là giải pháp giúp bạn tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian sử dụng. Khi đèn báo nước nóng chuyển sang màu xanh, đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng được.

 

- Hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS: 2 bộ cảm biến chạy song song, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt khi nguồn điện vào bình quá cao an toàn cho người sử dụng.

 

3. Về chế độ bảo hành

 

Hai dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston 20l và bình nước nóng Ariston 30l có chế độ bảo hành tương đương nhau và chúng tôi sẽ có trách nhiệm bảo hành mỗi khi sản phẩm gặp trục trặc. Đến với showroom Hải Linh bạn không chỉ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn rất hài lòng về chế độ bảo hành của chúng tôi.

 

Mua bình nóng lạnh Ariston tại Hải Linh, tại sao không?

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường phân phối bình nước nóng Ariston, Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng bình nóng lạnh Ariston với nhiều chế độ bảo hành tốt như:

Bảo hành bình nóng lạnh Ariston dài hạn
Bảo hành bình nóng lạnh Ariston dài hạn

 

- Chế độ bảo hành từ 7 đến 10 năm tùy vào model sản phẩm

 

- Tổng đài tư vấn miễn phí nhanh và chính xác nhất.

 

- Nếu sản phẩm tới tay khách hàng bị lỗi từ nhà sản xuất được đổi trả miễn phí ngay trong ngày.

 

Đều được phân phối tại showroom Hải Linh 532 Đường Láng với giá khoảng từ 3 triệu đến 5 triệu đồng bình nóng lạnh Ariston sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Một chiếc bình nóng lạnh chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Truy cập website: http://aristongroup.com.vn để trải nghiệm thế giới bình nóng lạnh ngay thôi!

Nguồn tin: Hải Linh

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook