Bình nóng lạnh Ariston 30l được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston 30l được ưa chuộng nhất hiện nay

​​​

Bình nóng lạnh Ariston 30l là dòng sản phẩm đang được khách hàng đánh giá cao và có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường hiện nay. Gia đình có số lượng thành viên từ 3-5 người có thể cân nhắc sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ dung tích tầm 30l sẽ rất phù hợp. Bình nước nóng Ariston 30 lít được ưa chuộng nhất hiện nay là loại nào?

Được các chuyên giá Ý đưa vào ứng dụng các công nghệ đột phá với thanh đốt bình chứa được tráng men titan, ion bạc, hệ thống chống giật an toàn đồng bộ ELCB, đèn báo nước nóng. Bình nóng lạnh Ariston luôn khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu về sự đẳng cấp, đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ tiên tiến, thông minh nhất.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM 30QH 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30QH 

Tích hợp trong sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30l Slim 30 QH là những công nghệ đột phá, đem lại cho người tiêu dùng một tiện nghi nhất. Kiểu dáng bình được nhà thiết kế nổi tiếng của Italia là Umberto Palermo thiết kế, với sự thon gọn như một cô gái kiều diễm. Với công nghệ độc quyền được cải tiến, bình nóng lạnh Ariston có khả năng làm nóng nước nhanh và hiệu quả nhất, tiết kiệm điện năng và giảm thời gian chờ đợi.

Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng với bình chứa tráng men Titan. Nút tùy chỉnh nhiệt độ cùng lớp cách nhiệt bảo vệ lớp tráng men bên ngoài bình. Vỏ bình chống thấm nước phù hợp với mọi môi trường cũng như không gian nhà tắm.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30LUX 30L (MỚI)

Bình nước nóng lạnh Ariston 30l Andris 30Lux 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít  Andris 30Lux lấy cảm hướng từ hình ảnh chiếc xe đua thể thao với đường nét uốn lượn mềm mại tạo cho sản phẩm bình nóng lạnh Ariston này vô cùng bắt mắt. Với những đường nét cực kỳ gợi cảm, mang lại cho gia đình bạn một cảm giác gần gũi. Với màu sắc đen trắng, bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 30Lux hòa quyện đen lại sự sang trọng của không gian phòng tắm. (Xem thêm Bình nóng lạnh Ariston 20 lít)

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 15RS 15L

Bình nước nóng Ariston 30l Andris 30RS 

Thương hiệu Ariston nổi tiếng đã thiết kế ra mẫu bình nóng lạnh Ariston 30l Andris 30RS thật tinh tế và sang trọng, bởi sản phẩm bình nóng lạnh này là tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong các công nghệ tiến tiến hàng đầu.

Với những công nghệ mới nhất, bình nóng lạnh Ariston luôn mang đến cho người dùng một cảm giác thân thiện. Công nghệ đèn báo nước luôn sẵn sàng cũng duy trì tối đa tuổi thọ của thiết bị này. Bạn thật sự yên tâm khi tận hưởng nguồn nước được làm nóng bởi bình nóng lạnh Ariston 30l Andris 30RS trong tầm tay của chính bạn.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 15R 15L

Bình nước nóng Ariston Andris 30R 30 lít

Đây là mẫu bình nóng lạnh giá rẻ thích hợp với những phòng tắm với phong cách hiện đại, mang đậm màu sắc không gian Ý của nhà thiết kế Umberto Palermo. Bình nước nóng Ariston 30l Andris 30R mang nét gợi cảm, gần gũi với gia đình cũng như tạo dấu ấn đặc biệt. Bình nóng lạnh Ariston luôn giữ vai trò tiên phong nhờ kinh nghiệm hơn 80 năm trên toàn thế giới cùng sự am hiểu sâu sắc, hãng luôn tạo ra những mẫu bình nóng lạnh thực sự đổi mới. Người tiêu dùng sẽ được hưởng những lợi ích tối đa nhất thông qua các giải pháp thông minh. Bình nước nóng Ariston 30l Andris 30R mang đến cho không gian phòng tắm hiện đại một phong cách lịch lãm không kém phầm cổ điển.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON STAR 15L

Bình Ariston 30l Star 

Bình Ariston 30l Star có chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Chân Âu, tuân thủ những chuẩn mực an toàn. Với bình chứa bên trong tráng mên và lớp cách nhiệt. rất tiện cho đèn báo nước sẵn có. Lớp cách nhiệt HDI giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt, bảo vệ bình chứa không bị ăn mòn bởi thanh magie. Mặt khác bình nóng lạnh Ariston 30 lít này còn là giải pháp tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng khi giá cả của sản phẩm không cao.

 

Tất cả các sản phẩm bình nóng lạnh ariston 30l được phân phối chính hãng, giá rẻ tại đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

 

  •  

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không?

Dùng bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30 ST có an toàn không? là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đặt chân...

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Đánh giá bình nóng lạnh Ariston 30L ngang

Review bình nóng lạnh Ariston 30L ngang đang được nhiều gia đình 3-4 thành viên quan tâm nhất hiện nay để đưa...

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20l hay 30l?

Không ít khách hàng khi đến mua bình nóng lạnh Ariston đều băn khoăn "Nên mua bình nóng lạnh Ariston 20L hay...

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? thưa chuyên gia

Bình nóng lạnh Ariston 30L có bao nhiêu loại? là một câu hỏi hóc búa không phải ai cũng nắm rõ câu trả lời. Do...

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Review 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L ĐÁNG MUA nhất

Gợi ý 3 mẫu bình nóng lạnh Arison dung tích 30 lít đáng mua nhất hiện nay dành cho các gia đình 3-4 người. Xem...

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Vì sao nên mua bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N nếu có hơn 2 triệu?

Với nguồn ngân sách khoảng 2 triệu, vì sao bình nóng lạnh Ariston 30L STAR N là sự lựa chọn tốt nhất cho gia...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook