Gia đình 1-2 người nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào

Gia đình 1-2 người nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào?

Bạn đang muốn chọn mua bình nóng lạnh Ariston dùng cho gia đình 1 đến 2 người mà bạn chưa biết nên lựa chọn bình có dung tích bao nhiêu lít là đủ. Bài viết sau đây sẽ giúp ích cho các bạn.

Để tiết kiệm điện trong khi sử dụng bình nóng lạnh trong mùa đông này thì việc đầu tiên là phải lựa chọn bình có dung tích phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình mình. Với gia đình bạn có số lượng 1 đến 2 người thì những mẫu bình nóng lạnh 15 lít của Ariston là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

1. Gia đình 1-2 người nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào?

Ariston là dòng sản phẩm bình nóng lạnh có dung tích nhỏ đến từ nước Ý - Một nước nổi tiếng về các sản phẩm thời trang, trang sức ở Châu Âu. Hiện nay ngoài thời trang và các sản phẩm trang sức đẹp ra thì bình nóng lạnh Ariston cũng là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của nước Ý trên toàn thế giới.

Sau đây là một số bình nóng lạnh Ariston 15 lít được đánh giá tốt nhất và là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình 1 - 2 người trong năm 2019 này.

Binh nong lanh ariston 15 lit

Hình 1 : Bình nóng lạnh Ariston 15 lít chính hãng bán tại Hải Linh 

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 TOP là sản phẩm đầu tiên trong 5 sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của Ariston. Sản phẩm được thiết kế với một kiểu dáng hiện đại, phong cách mới lạ. Sản phẩm có công suất 2,5 kw, điện năng 220v, thời gian làm nóng 21 phút. Giá của sản phẩm là 4.010.000 đồng.

Binh nong lanh Ariston 15 lit andris2

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 LUX là sản phẩm thứ 2 trong 5 sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của Ariston. Sản phẩm có thiết kế bo tròn ở 4 góc tạo nên sự trang trọng cho sản phẩm. Sản phẩm có công suất 2,5 kw, điện năng sử dụng 220v, thời gian làm nóng 21 phút, chỉ số chống xâm nhập IPX1, kích thước sản phẩm 360x360x318. Giá của sản phẩm là 3.174.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 RS là sản phẩm thứ 3 trong 5 sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của Ariston. Sản phẩm này ra đời với sứ mệnh là để tri ân khách hàng của thương hiệu Ariston nên được trang bị nhiều công nghệ đột phá và hiện đại như: Hệ thống chống giật ELCB, cách nhiệt tốt, vỏ chống nước….Giá của sản phẩm này là 2.900.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 R là sản phẩm thứ 4 trong 5 sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của Ariston. Sự nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đẹp tạo cho phòng tắm sự đẳng cấp sang trọng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Thanh đốt bằng đồng, chống giật ELCB, khả năng cách nhiệt tốt, vỏ chống thấm nước giày….Giá của sản phẩm này là 2.610.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15B là sản phẩm cuối cùng trong 5 sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít tốt nhất của Ariston. Đây là sản phẩm mới nhất của Ariston được ra mắt vào đầu năm 2019. Sản phẩm có kiểu dáng cực kỳ đẹp và là đứa con cưng của nhà thiết kế Umberto Palermo. Sản phẩm được thừa hưởng những gì tốt nhất của Ariston như: Hệ thống an toàn ELCB, tráng men titan, chức năng kiểm soát nhiệt, lớp cách nhiệt HDI, lớp bảo vệ bằng than Magie. Giá của sản phẩm này là: Giá: 2.350.000 đồng.

2. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít nên mua ở đâu tốt nhất?

Trên đây là 5 mẫu bình nóng lạnh dành cho gia đình có từ 1 đến 2 người chính hãng và tốt nhất thị trường hiện nay mà thương hiệu Ariston đã mang đến. Và để mua được một trong 5 mẫu bình nóng lạnh này thì điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín và chính hãng.

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín nhất thị trường trong việc cung cấp 5 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít trên nói riêng và các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston nói chung.

Đến Showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn cho phòng tắm nhà mình một sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15 lít chính hãng với giá mềm nhất thị trường và được hưởng nhiều khuyến mãi nhất.

Website : https://aristongroup.com.vn/

Xem thêm:

 

 
Bài viết liên quan
Hải Linh chúc mừng năm mới 2022

Hải Linh chúc mừng năm mới 2022

Kính gửi Quý đối tác, Quý khách hàng! Mừng xuân Nhâm Dần 2022, Hải Linh xin gửi tới Quý đối tác, Quý khách...

Cập nhật sức nóng ngày hội xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Cập nhật sức nóng ngày hội xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Hơn 1 tháng diễn ra chương trình xả kho lớn nhất năm tại Showroom Hải Linh. Hàng trăm khách hàng đến tham gia...

Tiết kiệm 50% điện năng với tuyệt chiêu sử dụng bình nóng lạnh

Tiết kiệm 50% điện năng với tuyệt chiêu sử dụng bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị gia dụng được lắp đặt ở hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Để sử dụng bình nóng lạnh...

Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Việc sử dụng bình nóng lạnh hiện nay ngày càng trở nên phổ biến trong mọi gia đình, sử dụng được quanh năm đặc...

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình tăng cao. Trái với nhu cầu sử dụng những bình...

Hòa nhịp mừng sinh nhật - Hải Linh tặng ngàn quà tặng

Hòa nhịp mừng sinh nhật - Hải Linh tặng ngàn quà tặng

Sinh nhật Hải Linh là cơ hội hấp dẫn trong năm để khách hàng có thể sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook