Nên mua bình nước nóng loại nào an toàn và tiết kiệm điện

Nên mua bình nước nóng loại nào an toàn và tiết kiệm điện?

Đó là câu hỏi của chị Thanh Phương (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), chị phương chia sẻ: “Năm nay nhà tôi mua binh nóng lạnh để sử dụng cho 4 người xong chưa có chút kinh nghiệm mua hàng. Giờ đang băn khoăn không biết nên mua bình nước nóng loại nào cho an toàn mà tiết kiệm điện”.

 

 

Thực tế, thị trường bình nóng lạnh hiện nay luôn tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng mua bình nước nóng với giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt nhưng cũng gây những khó khăn cho những người mới dùng sản phẩm. Nên mua bình nước nóng loại nào để đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện?

 

Tiêu chí sản xuất của các hãng nóng lạnh hiện nay là đặt tính an toàn lên hàng đầu vì đây là thiết bị có thể nói khá nguy hiểm nếu không biết cách sử dụng hoặc sử dụng phải loại bình chứa đạt chất lượng. Theo tiêu chí này, hầu như các hãng đều trang bị trong mỗi dòng sản phẩm nóng lạnh hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện và vô vàn các tính năng tiện ích khác. Một trong những hãng được người tiêu dùng Việt chọn mua, đó là Ariston vì nếu xét ở khía cạnh mẫu mã thiết kế, chất lượng, độ bền và giá cả thì hãng này đáp ứng đầy đủ tiêu chí mua hàng của người dùng Việt nên số lượng hàng bán ra từ các nhà phân phối, cửa hàng nhỏ lẻ trên cả nước khá “đắt hàng”.

 

Nên mua bình nước nóng loại nào để an toàn khi sử dụng

Nên mua bình nước nóng loại nào để an toàn khi sử dụng

 

1. Ariston tích hợp hệ thống chống giật ELCB

Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được lắp đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp người sử dụng an toàn nếu xảy ra sự cố không mong muốn. Có thể nói bình Ariston giải quyết nỗi lo cho nhiều khách hàng trong việc nên mua bình nước nóng hãng nào

 

Đặc biệt, sự khác biệt của các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston là công nghệ độc quyền với hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa. Đây là một trong những lý do bình nước nóng của hãng này làm hài lòng và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng Việt.

 

2. Nên mua bình nước nóng loại nào có khả năng tiết kiệm điện năng nhờ thiết bị ổn định nhiệt TBS

 

Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm năng lượng, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Được đánh giá là bình nóng lạnh tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng bình Ariston trở thành sự lựa chọn tuyệt vời đối với các gia đình. 

 

3. Bảo vệ nguồn nước trong sạch an toàn cho sức khỏe

 

Sử dụng thanh đốt đồng với nguyên liệu an toàn không mạ kền và có tác dụng kháng khuẩn tối ưu. Nhờ có thanh đốt bằng đồng luôn mang lại sự yên tâm về sức khỏe cho người dùng bởi cung cấp nguồn nước trong lành, không độc tố. Cùng với công nghệ bình chứa tráng men Titan giúp tăng 50% độ bền cho sản phẩm.

 

Nên mua Bình nóng lạnh Ariston mang đến sự yên tâm giúp bạn tận hưởng cuộc sống

Bình nóng lạnh Ariston mang đến sự yên tâm giúp bạn tận hưởng cuộc sống

 

Với ưu điểm vượt trội của bình nóng lạnh Ariston, giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn và phù hợp với gia đình, không còn băn khoăn nên mua bình nước nóng loại nào, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian khi chọn mua sản phẩm.

 

Hiện hãng này đã cho ra đời 2 dạng bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp với các dung tích đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp khi sử dụng. Bạn ở nơi điện áp khỏe, không nhập nhằng, bồn nước cao có lựa chọn bình nước nóng trực tiếp khá phù hợp và tiết kiệm nước. Đối với gia đình có 4 người sử dụng, bạn có thể chọn mua bình có dung tích 30 lít để vừa tiết kiệm điện năng vừa thoải mái trong sử dụng.

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng hiện đang được phân phối chính thức tại trung tâm Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Cam kết hàng chất lượng chính hãng, giá ưu đãi, bảo hành uy tín, Hải Linh luôn hận hạnh phục vụ khách hàng. Nếu còn băn khoăn nên mua bình nước nóng loại nào thì bạn hãy liên hệ Hotline 0936552266 để được hỗ trợ tư vấn. 

 

Bài viết liên quan
Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình

Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình

Cùng tìm hiểu về vấn đề nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình vì trên thị trường có quá nhiều...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook