Bảo quản máy nước nóng Ariston trong quá trình sử dụng

Bảo quản máy nước nóng Ariston trong quá trình sử dụng

Máy nước nóng Ariston đang là thiết bị phòng tắm thiết thực trong các hộ gia đình. Bình nóng lạnh của hãng Ariston có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

 

>>> Tham khảo thêm:

 

Bảo quản bình nước nóng Ariston trong quá trình sử dụng
Bảo quản bình nước nóng Ariston trong quá trình sử dụng

 

Để đảm bảo được chất lượng của bình tắm nóng lạnh Ariston trong suốt quá trình sử dụng, đại lý bình nóng lạnh Ariston Hải Linh xin chia sẻ những kinh nghiệm bảo quản bình nóng lạnh Ariston như sau:

 

+ Chú ý lắp đặt dây mayso để đảm bảo an toàn liên quan tới điện.

 

+ Chỉ bật bình Ariston để phục vụ cho thời điểm trước khi sử dụng, không bật bình 24/24h để tránh trường hợp bình làm nóng liên tục, nhiệt lượng sẽ tạo bọt trong nước quá nhiều sẽ gây nghẽn đường ống nước vào. Hơn nữa khi bật bình nước nóng lâu, các thiết bị trong bình kém bền, nhiệt sẽ ảnh hưởng tới lớp vỏ gây nứt vỡ, rò điện.

 

+ Vệ sinh vỏ bình thường xuyên bằng khăn mềm, giữ cho vẻ ngoài luôn như mới. Bình nóng lạnh Ariston có ruột bình tráng men Titan chống bám cặn nên cặn bẩn không còn bám lại, đơn giản hơn cho việc vệ sinh bên trong bình.

 

+ Kiểm tra lại bình nóng lạnh sau thời gian dài không sử dụng, đặc biệt là nên dùng bút thử điện để kiểm tra vỏ bình, đường ống dẫn nước, và kiểm tra trực tiếp nước chảy ra, tránh điện rò rỉ gây nguy hiểm tính mạng. Kiểm tra xem đèn báo có sáng hay không.

 

+ Nếu nghe thấy tiếng động trong quá trình bình chạy cần ngắt điện, kiểm tra.

 

+ Không được chủ quan khi bình có rơ le nhiệt tự động ngắt. Khi bật bình quá lâu, rơ-le nhiệt có thể bị quá tải dẫn tới phát nổi.

 

+ Đối với những chiếc bình nóng lạnh Ariston thanh đốt không tráng men chống bám cặn, cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo cặn bẩn không cản trở quá trình phát nhiệt, duy trì khả năng làm nóng ổn định và lâu dài.

 

+ Kiểm tra và thay thế thanh magie khi bị ăn mòn để bảo vệ vỏ bình khỏi những tác nhân gây ăn mòn từ nguồn nước gây thủng, nứt bình và rò rỉ nước.

 

Chúc bạn và gia đình sử dụng và bảo quản bình nóng lạnh Ariston tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng!

Nguồn tin: Aristongroup.com.vn

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook