Tư vấn dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp cho tiệm làm tóc

Tư vấn dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp cho tiệm làm tóc

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào phù hợp với tiệm làm tóc của mình thì những chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Với đời sống kinh tế có nhiều cải thiện, nhu cầu làm đẹp của người dân Việt do đó cũng có xu hướng tăng cao. Làm tóc luôn là một trong những nhu cầu được ưa chuộng cho dù đó là bất kể mùa nào trong năm. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin và đẹp hơn. Gội đầu cho khách là công việc thiết yếu ở mỗi tiệm làm tóc. Dù là mùa đông hay mùa hè thì sử dụng làn nước ấm gội đầu cho khách hàng cũng đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. Thương hiệu máy nước nóng Ariston được nhiều tiệm làm tóc lựa chọn. Sử dụng bình nóng lạnh Ariston cho tiệm làm tóc của bạn sẽ giúp đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà vẫn rất tiết kiệm điện, an toàn và bền đẹp. Bình Ariston sẽ giúp cửa hàng làm tóc của bạn thu hút thêm một lượng lớn khách mỗi ngày. Tuy nhiên, dung tích bình nóng lạnh Ariston nào phù hợp với tiệm làm tóc là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Hãy cùng Showroom Ariston Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Tu van binh nong lanh lam toc

1. Chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston cho tiệm làm tóc dựa vào yếu tố nào?

Với nhu cầu làm đẹp tăng cao, số lượng các tiệm làm tóc, gội đầu tăng lên nhanh chóng không hề kém nấm mọc sau mưa. Tất nhiên, các tiệm làm tóc cũng khác nhau về quy mô lớn nhỏ, chuyên nghiệp hay bình dân,... Do đó, tùy theo số lượng khách và diện tích của tiệm làm tóc lớn hay nhỏ để bạn có thể chọn mua dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp.

2. Tiệm làm tóc nên chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston nào?

Quá trình chọn mua dung tích bình nước nóng Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích lắp đặt là việc làm rất cần thiết.

+ Chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston cho tiệm làm tóc nhỏ

Đối với những tiệm làm tóc quy mô nhỏ, chưa đạt được sự chuyên nghiệp nên số lượng khách hàng thu hút được còn chưa nhiều, chỉ khoảng tầm 10 khách thì bạn nên chọn các dung tích bình nóng lạnh Ariston nhỏ hơn để có thể tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn có thể chọn mua bình nóng lạnh Ariston 6L hoặc hơn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của khách hàng. Với diện tích nhỏ, lượng khách hàng ít thì bạn có thể tham khảo các mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L, bình nóng lạnh Ariston 20L hay bình nóng lạnh Ariston 30L sẽ rất phù hợp.

Binh nong lanh 20L SLIM 20

+ Chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston cho tiệm làm tóc lớn

Đối với những tiệm làm tóc lớn trung bình 1 ngày sẽ thu hút khoảng 10 - 20 khách hàng. Do đó, sử dụng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn sẽ cực kỳ phù hợp. Đặc biệt là vào mùa đông, nhu cầu gội đầu của khách hàng tăng cao. Việc tiệm làm tóc của bạn không lắp đặt bình nóng lạnh có dung tích đủ lớn sẽ dễ rơi vào tình trạng phải gội đầu cho khách bằng nước lạnh, vừa làm mất khách, vừa làm giảm uy tín của cửa hàng.
Khi chọn dung tích bình nóng lạnh Ariston cho các tiệm làm tóc lớn, bạn có thể sử dụng các mẫu bình nóng lạnh Ariston 40L, bình nóng lạnh Ariston 50L, bình nóng lạnh Ariston 80L.
Sử dụng bình nóng lạnh Ariston là lựa chọn tuyệt vời mà các tiệm làm tóc có thể đảm bảo đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, tốt cho sức khỏe, an toàn và tiết kiệm điện.
Nếu tiệm làm tóc của bạn chưa lắp đặt bình nước nóng Ariston. Mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Ariston Hải Linh để tham quan, mua sắm và chọn mua mẫu bình Ariston ưng ý nhất. Toàn bộ các mẫu bình tắm nóng lạnh Ariston tại Showroom Hải Linh đảm bảo 100% chính hãng, yên tâm về chất lượng, chiết khấu cao. Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí lắp đặt. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp với tiệm làm tóc nhà bạn và nhận ngay báo giá rẻ nhất thị trường.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: tư vấn, phù hợp
Bài viết liên quan
Bình nóng lạnh Ariston tốt lắm tôi dùng rồi

Bình nóng lạnh Ariston tốt lắm tôi dùng rồi

Không chỉ là một nhân viên tư vấn bán bình nóng lạnh, tôi còn là người trực tiếp đã sử dụng bình nóng lạnh...

Chuyên gia tư vấn chọn bình nóng lạnh như thế nào?

Chuyên gia tư vấn chọn bình nóng lạnh như thế nào?

Chuyên gia tư vấn chọn bình nóng lạnh cho gia đình như thế nào? Nếu bạn muốn biết thì đừng bỏ qua bài viết...

Tư vấn bình nóng lạnh bị hỏng rơle

Tư vấn bình nóng lạnh bị hỏng rơle

Cùng Hải Linh Group Tư vấn bình nóng lạnh bị hỏng rơle cho quý khách hàng dễ dàng sửa chữa và tiện dung cho...

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Nhằm nâng cao vấn đề nhận thức sử dụng bình nóng lạnh, Hải Linh tư vấn tiêu chí chọn Bình nóng lạnh Ariston 30...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook