Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua nhất

Nhằm nâng cao vấn đề nhận thức sử dụng bình nóng lạnh, Hải Linh tư vấn tiêu chí chọn Bình nóng lạnh Ariston 30 lít đáng mua và đáng sử dụng cung cấp nước nóng cho gia đình bạn khi mùa đông về. 

 

Mùa đông là thời điểm nóng để bán các sản phẩm bình nóng lạnh, đây là thiết bị gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với nhận thức cao về vấn đề dùng bình nóng lạnh an toàn, người sử dụng đã rất cẩn trọng và có xu hướng chuộng những loại bình nóng lạnh chống giật. Đáp ứng mong muốn và tiêu chí lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng, nhà phân phối uy tín Hải Linh sẽ giúp bạn tư vấn 3 loại bình nóng lạnh Ariston 30 lít xứng đáng mua và sử dụng.

 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30LUX 30L (MỚI)

1. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris Lux 

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris Lux là sản phẩm có công suất phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Với công nghệ hoàn hảo, tính năng vượt trội khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu lớn.

 

- Với đường nét uốn lượn mềm mại, nhẹ nhàng, gọn gàng đã mang đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm bình nước nóng Ariston. Andris Lux với màu sắc đen trắng tạo không gian sang trọng và cuốn hút cho phòng tắm.

 

- Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn đến 80%.

 

- Lớp men Titan đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

 

- Hệ thống chống giật ELCB và kiểm soát an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

- Lớp cách nhiệt mật độ cao, có tác dụng giữ nước nóng trong thời gian dài. Vỏ chống thấm nước bảo vệ thiết bị, tăng cường độ an toàn.

 

-  Đèn báo nước nóng sẵn sàng: Lần đầu tiên, một chiếc máy nước nóng có thể giao tiếp với người sử dụng thông qua đèn led xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng để tắm, giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện khi sử dụng.

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON SLIM ELECTRONIC 30QH 30L

 

2. Bình nóng lạnh  Ariston 30l ngang Slim điện tử

 

Bình Ariston 30l Slim SL30QH điện tử với màu sắc sang trọng mang đậm phong cách Ý với thiết kế đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm máy nước nóng mang lại cảm giác gần gữi và ấm áp cho người sử dụng. Bình Ariston Slim với công nghệ đột phá, đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

 

- Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày.

 

- Hệ thống an toàn ELCB đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện.

 

- Bên cạnh đó bình Ariston 30l này còn tích hợp các công nghệ hiện đại vượt trội so với sản phẩm Slim 30QH thường như công nghệ ion bạc, thanh đốt 2 lớp cảm ứng, bộ ổn định nhiệt điện tử tích hợp ELCB chống giật... Điều đáng nói giá bình nóng lạnh Ariston 30 lít này hoàn toàn phù hợp với chất lượng, sự tiện nghi mà nó mang lại. 

 

- Công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

 

BÌNH NÓNG LẠNH ARISTON ANDRIS 30RS 30L

 

3. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 30RS chống giật 

 

- Tích hợp công nghệ mới đem lại sự an toàn cho người sử dụng thông qua hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật.

 

- Thiết bị ổn định nhiệt TBST vừa giúp ổn định nhiệt vừa kiểm soát độ an toàn, hệ thống đèn báo nước nóng sẵn sàng.

 

- Thanh đốt bằng đồng mang lại nguồn nước trong lành và tốt cho sức khỏe đồng thời tăng thời gian sử dụng so với thanh đốt thép không gỉ thông thường.

 

- Cho phép lựa chọn nhiệt độ lý tưởng. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với thời tiết, nhu cầu sử dụng. Đồng thời lớp cách nhiệt mật độ cao tác dụng giữ nước nóng trong thời gian lâu dài.

 

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chính hãng là dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, tích hợp các tính năng ưu việt như: chống giật, chống quá nhiệt, tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện cao và tiện ích cho người sử dụng. Nếu bạn còn lo ngại và thắc mắc bình nóng lạnh 30 lít giá bao nhiêu thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm, lựa chọn đại lý cung cấp sản phẩm nhé.

 

Sản phẩm đang được phân phối chính thức tại Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Để sở hữu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chống giật chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến Hotline 0983 55 44 88 để được giải đáp và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

 

Nguồn: https://aristongroup.com.vn/



 

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook