Mùa đông này gia đình bạn đã có bình nóng lạnh chưa

Mùa đông này gia đình bạn đã có bình nóng lạnh chưa

Bình nóng lạnh đã trở thành thiết bị không thể thiếu được trang bị trong phòng tắm các gia đình. Đây chính là nguồn cung cấp nước nóng cho gia đình bạn trong suốt mùa đông giá lạnh. Vậy, trong mùa đông này gia đình bạn đã có bình nóng lạnh chưa?

 

1. Bình nóng lạnh – sự tiện ích của sự tiện nghi hiện đại

Mùa đông này gia đình bạn đã có bình nóng lạnh chưa

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị điện có mặt tại hầu hết các gia đình và được sử dụng nhiều trong những gia đình ở thành phố lớn.

Nếu như đã tìm hiểu và từng sử dụng bình nóng lạnh, các bạn có thể thấy sự tiện ích của thiết bị này như thế nào.

Bình nóng lạnh là máy làm nóng nước sử dụng nguồn điện hoặc nguồn năng lượng như mặt trời…

Với việc sử dụng thiết bị làm nóng nước bình nóng lạnh, các bạn sẽ có một nguồn nước nóng dồi dào mà không tốn công và tốn nhiều thời gian cho việc chuẩn bị. Chỉ cần vài chục giây với bình nước nóng trực tiếp bạn sẽ có ngay nước nóng và một hành động bật bình, làm việc gì đó sau 10 đến 15 phút nếu sử dụng bình nước nóng gián tiếp. Thật đơn giản phải không nào.

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời, nguồn nước nóng sẽ không phải là điều đáng lo ngại nếu nhiệt lượng mặt trời đủ để làm nóng nước. Bình nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Lợi ích của bình nóng lạnh đem lại là không thể phủ nhận. Nó mang lại một nguồn nước nóng ấm áp trong mùa đông giá lạnh cực kỳ nhanh chóng  và tiện lợi.

Thiết bị nóng lạnh đã có mặt tại Việt Nam từ lâu đời và được phổ biến trong tiện nghi gia đình. Bình nước nóng trên thị trường rất đa dạng với nhiều thiết kế, kiểu dáng của nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Vì sự cần thiết của bình nóng lạnh cùng với chi phí lắp đặt cho thiết bị này không quá cao nên mùa đông năm nay, nếu gia đình bạn chưa sở hữu một chiếc bình nóng lạnh thì hãy trang bị ngay nhé!

 

2. Bình nóng lạnh Ariston  được nhiều người ưa dùng nhất

 

Trên thị trường bình nước nóng sôi động hiện nay, có một thương hiệu luôn đứng vững và tạo được niềm tin yêu đối với người tiêu dùng. Đó là thương hiệu bình nóng lạnh Ariston.

Ariston là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy làm nước nóng đến từ Ý. Bình nóng lạnh Ariston không nhưng khẳng định được chất lượng ưu việt của mình mà còn gây ấn tượng với người tiêu dùng với những thiết kế model hiện đại và rất đẳng cấp.

Sự bền đẹp của những dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston hay loại bình nước nóng trực tiếp thể hiện ở những cấu tạo cùng các công nghệ đạt quy chuẩn cao nhất như công nghệ bình chứa tráng men Titan, công nghệ thanh đốt đồng….

Là thiết bị sử dụng nguồn điện năng để hoạt động nên vấn đề đảm bảo an toàn cho người sử dụng luôn được các chuyên gia Ariston chú trọng đổi mới và phát triển. Những thiết bị và chức năng an toàn như thiết bị chống giật ELCB, rơ le chống đốt khô,  bộ ổn định nhiệt TBS… giúp người sử dụng an tâm tận hưởng nguồn nước nóng được cung cấp bởi bình nóng lạnh Ariston.

Cùng với sự tiện nghi và an toàn, bình nóng lạnh Ariston còn được mệnh danh là dòng sản phẩm thiết bị điện tiết kiệm. Những công nghệ đột phá như công nghệ 2 bình chứa, công nghệ làm nóng nước nhanh, lớp cách nhiệt mật độ cao… sẽ gia tăng quá trình làm nóng nước nhanh, giữ nước nóng trong thời gian dài dẫn đến hao tổn điện năng ít hơn, tiết kiệm chi phí cho người dùng hơn.

Những ưu điểm trên đây đã khẳng định lại một lần nữa vì sao bình nóng lạnh Ariston luôn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Mùa đông này, hãy lựa chọn các dòng bình nóng lạnh Ariston đang làm khuynh đảo trên thị trường như: Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15l  và 30l; Bình nóng lạnh Ariston Slim, Bình nóng lạnh Ariston Star… trang bị cho phòng tắm gia đình bạn.

 

3. Địa chỉ mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

 

Việc sở hữu bình nước nóng Ariston an toàn và hữu dụng nhất, các bạn hãy chắc chắn rằng mình đã mua được bình nóng lạnh chính hãng thương hiệu Ariston được nhập khẩu từ Ý hoặc được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ sản xuất Ý.

Điều quan trọng nhất của việc mua bình nóng lạnh chính hãng là tìm đến địa chỉ phân phối chính hãng bình tắm nóng lạnh Ariston.

Hải Linh – một công ty, đại lý phân phối chính hãng những sản phẩm bình nóng lạnh thương hiệu Ariston với cam kết hàng chính hãng 100%.

Đối với Hải Linh, việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ nên tại đây, các sản phẩm luôn được chiết khấu cao nhất so với thị trường.

Showroom Hải Linh còn tự hào mang đến những dịch vụ bán hàng tuyệt vời nhất bao gồm dịch vụ tư vấn bán hàng, chăm sóc sau bán hàng, dịch vụ vận chuyển và dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành.

Mùa đông này, gia đình bạn đã có bình nóng lạnh chưa? Nếu như đang có dự định tìm mua bình nóng lạnh, hãy đến ngay Showroom bình nóng lạnh Hải Linh – những chiếc bình nóng lạnh Ariston hiện đại, đẳng cấp nhất sẽ dành cho gia đình bạn.

 

Địa chỉ Showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1 : 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ 2: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ 3: 72 Chu Huy Mân, Long Biên Hà Nội.

Aristongroup.com.vn rất vui mừng được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết liên quan
Hải Linh tiên phong trong xu hướng mua sắm vật liệu xây dựng online

Hải Linh tiên phong trong xu hướng mua sắm vật liệu xây dựng online

Với việc nắm bắt tâm lý người tiêu dùng và đẩy mạnh mô hình bán hàng đa kênh, Hải Linh trở thành doanh nghiệp...

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

4 lý do nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một trong những thương hiệu bình nước nóng phổ biến trên toàn thế giới. Ariston với gần 100 năm...

Mách bạn bí quyết mua máy nước nóng Ariston thật chuẩn xác nhất

Mách bạn bí quyết mua máy nước nóng Ariston thật chuẩn xác nhất

Mua máy nước nóng Ariston, bất cứ khách hàng nào cũng muốn sản phẩm mang về là hàng thật nhập từ nhà máy của...

Cách tính năng tiết kiệm điện hiệu quả trên bình nóng lạnh Ariston

Cách tính năng tiết kiệm điện hiệu quả trên bình nóng lạnh Ariston

Cùng Showroom Ariston Hải Linh điểm qua các tính năng ưu việt được tích hợp trên bình nước nóng Ariston, giúp...

Chờ đón diện mạo mới của showroom 275 Khuất Duy Tiến

Chờ đón diện mạo mới của showroom 275 Khuất Duy Tiến

Hải Linh thực hiện quá trình lột xác bằng cách biến showroom 275 Khuất Duy Tiến trở thành showroom thiết bị vệ...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook