Mách bạn bí quyết mua máy nước nóng Ariston thật chuẩn xác nhất

Mách bạn bí quyết mua máy nước nóng Ariston thật chuẩn xác nhất

Mua máy nước nóng Ariston, bất cứ khách hàng nào cũng muốn sản phẩm mang về là hàng thật nhập từ nhà máy của hãng với giá tốt nhất. Tại Showroom Ariston Hải Linh, mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.
Mua bình nước nóng Ariston vào thời điểm trước đón Tết nguyên đán diễn ra rất phổ biến. Do lượng nước nóng cần dùng cho sinh hoạt hàng ngày tăng cao. Với sự tin tưởng của đông đảo người mua hàng với uy tín của thương hiệu Ariston. Trên thị trường xuất hiện và tồn tại không ít sản phẩm là hàng giả với chất lượng không đảm bảo. Do đó, bí quyết mua máy nước nóng Ariston thật là gì nhận được sự quan tâm lớn.

Bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Hình 1 : Bình nóng lạnh Ariston chính hãng với chức năng tiện ích 

1. Các cách nhận biết bình nóng lạnh Ariston là hàng thật

+ Quan sát ở phần bên ngoài thân bình:

Đối với sản phẩm máy nước nóng Ariston thật, ở thân bình sẽ được dán tem bảo hành chính hãng, phiếu thông tin sản phẩm sẽ cung cấp đầy đủ về ký hiệu, thông số cũng như hotline hỗ trợ.
Hơn nữa, trên bình nước nóng Ariston còn được dán kèm với tờ giấy chú ý dán chắc chắn và bền, được làm từ loại giấy bong tróc, viết bằng 3 ngôn ngữ được thể hiện nổi bật bằng màu đỏ.

+ Quan sát ở phần bên trong bình:

Khi mua máy nước nóng Ariston, người mua cần kiểm tra xem bên trong bên trong có đầy đủ các bộ phận thanh đốt bằng magie. Lý do là bởi một số đơn vị kinh doanh bình Ariston với mục đích chuộc lợi. Bởi vậy, các cửa hàng đó đã tháo bán riêng phần thanh magie. Do đó, trước khi mua sản phẩm, khách hàng cần tháo bình nước nóng ra để kiểm tra ở bên trong.

+ Mua bình Ariston phải có phiếu bảo hành chính hãng

Đối với sản phẩm bình nóng lạnh Ariston thật sẽ được bán kèm theo phiếu bảo hành được đóng dấu đỏ của công ty. Phiếu bảo hành không chỉ là cam kết chất lượng. Cơ chế, chính sách bảo hành cũng được cung cấp đầy đủ qua phiếu bảo hành máy nước nóng Ariston. Do đó, nếu bình nước nóng Ariston không có phiếu bảo hành, khách hàng không nên ham rẻ mà mua sản phẩm kém chất lượng.

+ Thời gian bảo hành bình Ariston lâu dài

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng Ariston mà không gặp phải trục trặc hay hỏng hóc. Thời gian bảo hành máy nước nóng Ariston thật là 07 năm.

+ Sổ tay hướng dẫn sử dụng:

Khi mua bình nước nóng Ariston thật, sản phẩm sẽ có kèm theo sổ tay hướng dẫn sử dụng giúp người dùng có những hướng dẫn chi tiết và cụ thể để người mua hàng sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Hải Linh

Hình 2 : Mẫu Bình nóng lạnh Ariston 30 lít bán chạy tại  Hải Linh 

2. Địa chỉ tin cậy bán máy nước nóng Ariston thật

Để mua được sản phẩm máy nước nóng Ariston chính hãng thì cách đơn giản nhất và hữu hiệu nhất là bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín. Địa chỉ uy tín là địa chỉ: Đảm bảo 100% hàng của mình là chính hãng, có địa chỉ rõ ràng, có cam kết đầy đủ, có thâm niên trong nghề, có giấy chứng nhận của nhà sản xuất.
Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ hiếm hoi đáp ứng được yêu cầu của một nhà phân phối sản phẩm máy nước nóng Ariston chính hãng tại Hà Nội và toàn quốc.
Showroom Hải Linh là một công ty cực kỳ có thâm niên trong nghề với hơn 10 năm cung cấp bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston đến hàng nghìn khách hàng. Hiện nay các sản phẩm vẫn hoạt động tốt và không có khiếu nại gì về phía khách hàng. Làm được điều này là do các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đảm bảo 100% hàng chính hãng.
Showroom Hải Linh luôn cam kết 100% hàng chính hãng và có giấy chứng nhận đảm bảo của nhà sản xuất Ariston. Để có được giấy chứng nhận này của hãng thì công ty phải đáp ứng yêu cầu nhập hàng chính hãng và không bao giờ được bán hàng kém chất lượng.
Showroom Hải Linh có địa chỉ được niêm yết rõ ràng trên website và địa chỉ các Showroom đều dễ tìm kiếm và nhận biết. Địa chỉ rõ ràng giúp khách hàng có thể trực tiếp đến công ty để nhận hàng chính hãng và không phải qua trung gian.
Showroom Hải Linh có website về máy nước nóng Ariston. Website của công ty đều để chi tiết nhất về sản phẩm và giá thành để cho khách hàng có thể lên website tìm hiểu rồi chọn mua ngay tại nhà và không cần di chuyển xa.
Vậy để mua sản phẩm máy nước nóng Ariston chính hãng thì hãy đến với Showroom Hải Linh nhé!

Website : https://aristongroup.com.vn/

Xem thêm : 

 

 

Bài viết liên quan
[ Baoxaydung.com.vn ] Khách hàng trúng xe SH 110 triệu đồng từ Công ty Hải Linh

[ Baoxaydung.com.vn ] Khách hàng trúng xe SH 110 triệu đồng từ Công ty Hải Linh

Ngày 01/6 vừa qua, Công ty TNHH KD TM Hải Linh (Hải Linh) đã tổ chức livestream bốc thăm trúng thưởng công...

[ Eva ] Chính thức lộ diện chủ nhân của xe SH của chương trình mừng sinh nhật Hải Linh 15 tuổi

[ Eva ] Chính thức lộ diện chủ nhân của xe SH của chương trình mừng sinh nhật Hải Linh 15 tuổi

Ngày 5.6.2022 vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh đã tổ chức Lễ trao giải cho những khách...

CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE HONDA SH TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “MỪNG SINH NHẬT VÀNG - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG”

CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE HONDA SH TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “MỪNG SINH NHẬT VÀNG - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG”

Chiều ngày 5/6/2022, Hải Linh đã tổ chức thành công Lễ trao giải thưởng chương trình Mừng sinh nhật vàng -...

[Doanhnghiepthuonghieu.vn] Hải Linh và 15 năm theo đuổi con đường "Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt"

[Doanhnghiepthuonghieu.vn] Hải Linh và 15 năm theo đuổi con đường "Nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt"

DNTH: Nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập, trước những thành công bước đầu đã gặt hái được trên con đường “Nâng tầm...

Lan tỏa sức nóng - Tháng sinh nhật Hải Linh rinh ngay quà tặng

Lan tỏa sức nóng - Tháng sinh nhật Hải Linh rinh ngay quà tặng

Mừng sinh nhật Vàng, Hải Linh xin gửi đến khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Từ ngày 02/05 đến...

Hải Linh - 15 năm vững bước vươn xa trong ngành vật liệu xây dựng

Hải Linh - 15 năm vững bước vươn xa trong ngành vật liệu xây dựng

Hành trình 15 năm kiến tạo thương hiệu Hải Linh, là chặng đường luôn nỗ lực tôn vinh giá trị cốt lõi của sản...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook