Hải Linh - 15 năm vững bước vươn xa trong ngành vật liệu xây dựng

Hải Linh - 15 năm vững bước vươn xa trong ngành vật liệu xây dựng

Hành trình 15 năm kiến tạo thương hiệu Hải Linh, là chặng đường luôn nỗ lực tôn vinh giá trị cốt lõi của sản phẩm, đem lại giá trị bền vững cho khách hàng với những dấu ấn đáng nhớ.

 

Hải Linh - 15 năm vững bước nâng tầm giá trị Việt

 

Ngày 14/05/2007 trở thành ngày lịch sử, dấu mốc đầu tiên trong 15 năm kiến tạo thương hiệu của Hải Linh với sự ra đời Công ty TNHH xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh. Ngay từ những bước đi đầu tiên với nhiều cơ hội và thách thức, Ban lãnh đạo Hải Linh đã xác định 2 chiến lược phát triển kinh doanh bền vững là “tôn vinh giá trị cốt lõi của sản phẩm và coi khách hàng là tài sản vô giá”.

 

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng

 

Trải qua những thăng trầm của thị trường, chặng đường 15 năm nỗ lực (2007 - 2022), Hải Linh luôn vững bước đi theo chiến lược kinh doanh ban đầu, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vì thế các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp do nhà phân phối Hải Linh cung cấp ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu Hải Linh đã được định vị trong lòng người tiêu dùng, trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn gia đình Việt và hàng trăm chủ đầu tư của các dự án lớn trên Toàn quốc. 

 

Hải Linh cung cấp gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

Hải Linh cung cấp gạch ốp lát từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước

 

Điểm lại những dấu ấn đáng nhớ trước thềm sinh nhật 15 năm tuổi

 

Năm 2007, trước bối cảnh thị trường kinh doanh VLXD nở rộ với sự ra đời của hàng loạt các đại lý, nhà phân phối với sự cạnh tranh khốc liệt, sản phẩm thật - giả lẫn lộn. Với một doanh nghiệp non trẻ như Hải Linh bấy giờ đây là cơ hội cũng là thách thức, ban lãnh đạo Hải Linh quyết định mở rộng liên kết với các thương hiệu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát nổi tiếng trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm chính hãng, công nghệ Xanh, an toàn cho sức khỏe thân thiện với môi trường đến người tiêu dùng.

 

Hệ thống Showroom Hải Linh khang trang, bề thế, mặt tiền rộng

Hệ thống Showroom Hải Linh khang trang, bề thế, mặt tiền rộng

 

Giai đoạn 2017- 2020 nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng, Hải Linh đã có bước đi táo bạo, phát triển thần tốc với sự ra đời của liên tiếp 3 Showroom tại các quận có vị trí đắc địa ở Hà Nội. Sự ra đời của Hailinh.vn - website thương mại điện tử trong ngành vật liệu xây dựng đã khẳng định sự linh hoạt thay đổi phương thức kinh doanh của Ban lãnh đạo chuyển hướng đẩy mạnh kinh doanh online trước đại dịch Covid 19.

 

Năm 2021, đứng trước cơn “khát” thị trường gạch ốp lát nhập khẩu, Hải Linh chuyển hướng mạnh mẽ, cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, Ấn Độ phục vụ cho các công trình hạng sang, nhóm khách hàng có yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ. Nhờ quyết sách đúng đắn, Hải Linh không ngừng gia tăng thị phần và nâng tầm thương hiệu ở khu vực miền Bắc - vững tâm vượt dịch.

 

Hải Linh luôn chú trọng đào tạo phát triển con người

 

Tính đến năm 2022, Hải Linh tròn 15 tuổi có bước phát triển nhảy vọt với những dấu ấn đáng nhớ, những con số biết nói. Hệ thống 3 Showroom tại Hà Nội với tổng diện tích hơn 2000m2, trưng bày hơn 2000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng,....cung cấp hơn 600 dự án công trình lớn nhỏ, phục vụ hơn 42.000 khách hàng trên cả nước, vững bước vượt qua mọi tác động của ngoại cảnh.

 

Khát vọng vươn xa trong ngành kinh doanh VLXD

 

Chiến lược phát triển kinh doanh của Hải Linh trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng hệ thống showroom tại các thành phố lớn, mang tới sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng,... Công nghệ Xanh, an toàn cho sức khỏe - thân thiện với môi trường mức giá phải chăng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hải Linh từng bước thay đổi nhận thức và thói quen mua sắm VLXD của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, mục tiêu trong 5 năm tới của Hải Linh là tiếp tục ra mắt hàng loạt hệ thống Showroom các khu vực kinh tế trọng điểm 3 miền Bắc - Trung - Nam.

 

Trong tương lai Hải Linh sẽ mở rộng thị phần cung cấp vật liệu xây dựng chính hãng tới người tiêu dùng thị trường miền Trung và miền NamPhấn đấu đến năm 2027 - 2030, trở thành hệ thống 8 showroom tại các thành phố lớn Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM “. Giám đốc Nguyễn Văn Điền chia sẻ. 

 

Kiên định với những bước đi vững chắc trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng suốt 15 năm qua, Hải Linh cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trên con đường tôn vinh giá trị cốt lõi sản phẩm, “Nâng tầm giá trị Việt”, hiện thực hóa ước mơ về một ngôi nhà tiện nghi, hiện đại của hàng triệu gia đình. 

 

Đánh dấu sự kiện 15 năm thành lập với mong muốn khẳng định quyết tâm và định hướng mở rộng thị trường hướng tới sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, ngày 14.5.2022 Hải Linh đã chính thức ký kết hợp tác với một thương hiệu thiết kế nội thất của Ý -  Mi-Design. Với lợi thế là một nhà cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chắc chắn rằng khi kết hợp với Mi-design sẽ tạo nên những công trình sản phẩm đẳng cấp hơn nữa, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn phục vụ cả thị trường quốc tế. 

 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hải Linh và Mi - Design

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hải Linh và Mi - Design 

 

Mừng sinh nhật 15 năm - Hải Linh tặng quà khuyến mại “khủng” tới 300 triệu đồng

 

Nhân dịp sinh nhật 15 năm (2007 - 2022), Hải Linh có chương trình tri ân đặc biệt: Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Quý khách hàng sẽ có cơ hội Bốc thăm may mắn nhận ngay 1 chiếc SH 150i trị giá 110 triệu đồng cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác, đặc biệt check in ngay tại hệ thống Showroom Hải Linh nhận quà liền tay. Xem chi tiết tại: hailinh.vn/mung-sinh-nhat-vang-nhan-ngan-qua-tang-ld15.html

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook