Chờ đón diện mạo mới của showroom 275 Khuất Duy Tiến

Chờ đón diện mạo mới của showroom 275 Khuất Duy Tiến

Showroom 275 Khuất Duy Tiến trước kia vừa là không gian trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh vừa là nơi trưng bày luôn gạch ốp lát, bình nóng lạnh...với cách bố trí sắp xếp chưa được khoa học, cùng với số lượng khách mua hàng đông nên đôi lúc cảm giác chật chội, chính vì thế Hải Linh đã thực hiện quá trình lột xác bằng cách biến showroom 275 Khuất Duy Tiến trở thành showroom thiết bị vệ sinh nơi chỉ trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi tiếng, hiện đại bậc nhất. Hứa hẹn sẽ là nơi tham quan mua sắm thiết bị vệ sinh lý tưởng.

showroom-275-khuat-duy-tien

Showroom 275 Khuất Duy Tiến nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi tiếng

Bỗng dưng từ một showroom đa dạng các mặt hàng từ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh ... lại trở thành showroom thiết bị vệ sinh nhiều người tò mò thắc mắc hỏi tại sao lại như thế?

Thực chất không phải Hải Linh không cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát nữa, mà là Hải Linh đã có riêng một showroom gạch ốp lát tại 532 Đường Láng. Với mong muốn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi còn mong muốn đáp ứng cả về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu, nếu tập trung vào một mặt hàng nào đó thì tất nhiên nó sẽ hoàn hảo hơn, đầy đủ mẫu mã hơn tránh trường hợp khi khách hàng hỏi lại hết hàng. Chính vì thế khi biến showroom 275 Khuất Duy Tiến thành một showroom thiết bị vệ sinh thì chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được tốt mọi nhu cầu về sản phẩm cho quý khách hàng.

thiet-bi-ve-sinh-tai-showroom-275-khuat-duy-tien

Mọi nhu cầu về sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được đáp ứng tại showroom 275 Khuất Duy Tiến

Sự lột xác này giúp cho showroom 275 Khuất Duy Tiến đã đông khách lại càng trở nên đông hơn bởi đây là một địa chỉ cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh giá rẻ quen thuộc của mọi người, của các công trình dự án, nên ai cũng tò mò không biết showroom 275 Khuất Duy Tiến đã đổi khác như thế nào? Và mọi người đã đến tham quan và ủng hộ rất nhiệt tình.

Như trước đây Hải Linh được sự ủng hộ của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng đa dạng phong phú về mẫu mã thì hiện nay quý khách hàng còn cảm thấy phấn khích hơn khi không trưng bày trở trở nên hiện đại đẳng cấp hơn, muốn có sản phẩm nào có sản phẩm đó. thật đúng là một địa điểm mua sắm hoàn hảo.

thiet-bi-ve-sinh

Từ bồn cầu, sen vòi, chậu rửa của các thương hiệu TOTO, Viglacera, Inax ..đều hội tụ tại 275 Khuất Duy Tiến

Khi đến với showroom 275 Khuất Duy Tiến quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian trưng bày các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, TOTO, Inax, Caesar...Thêm vào đó là dành riêng một không gian nhỏ để trưng bày các mẫu sản phẩm bình nóng lạnh “Hot” nhất.

binh-nong-lanh-tai-showroom-275-khuat-duy-tien

Không gian nhỏ trưng bày các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ...hot nhất

Nhờ sự tư vấn góp ý của các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế showroom, showroom nổi bật hơn hẳn với màu đối lập trắng –đen và đây cũng là màu chủ đạo đúng như phong cách thiết kế hiện đại Châu âu, cùng với cách trưng bày các dòng sản phẩm, các thương hiệu hết sức khoa học, chỉ cần đứng ở ngoài nhìn vào quý khách hàng cũng đã có thể nhìn thấy sản phẩm mình cần mua nằm ở vị trí nào? đây chính là sự khác biệt của showroom 275 Khuất Duy Tiến so với các showroom khác.

Không chỉ được tham quan, trải nghiệm cảm giác mua sắm lý tưởng tại một không gian mang phong cách đẳng cấp Châu Âu quý khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác bản thân mình như là những “Ông Bà Hoàng” bởi dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng tại Hải Linh hơn cả tuyệt vời không thể chê vào đâu được.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, các nhân viên Hải Linh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn về sản phẩm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra những quyền lợi mua hàng tại showroom Hải Linh của quý khách hàng luôn được đảm bảo:

+ Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%

+ Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội

 + Đổi trả hàng theo quy định

+ Bảo hành sản phẩm uy tín

+ Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 nào?

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham quan, trải nghiệm không gian mua sắm thiết bị vệ sinh lý tưởng hãy đến với showroom 275 Khuất Duy Tiến nhé!

Bài viết liên quan
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook