Cách sử dụng bình nóng lạnh với nguồn nước yếu hiệu quả nhất

Cách sử dụng bình nóng lạnh với nguồn nước yếu hiệu quả nhất

Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh nhưng do nguồn nước yếu mà không biết phải làm như thế nào. Cùng tìm cách khắc phục qua những chia sẻ dưới đây.
Sử dụng bình nóng lạnh là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, với nguồn nước cấp yếu, nhiều khách hàng loay hoay và đau đầu không biết phải xử lý làm sao. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được giải pháp sử dụng bình tắm nóng lạnh với nguồn nước yếu sao cho phù hợp và hiệu quả nhất dưới đây.

Mẹo 1. Chọn mua bình nóng lạnh có tích hợp bơm trợ lực

Nếu công trình của bạn có nguồn cấp nước cho các thiết bị yếu hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều nước khiến nguồn nước không ổn định và không đủ mạnh thì giải đáp đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi chọn mua bình nóng lạnh là lựa chọn sản phẩm có tích hợp bơm trợ lực.
Bình tắm nóng lạnh có bơm trợ lực có tác dụng tăng áp dụng cho dòng nước, tạo lực chảy nhanh và mạnh hơn. Bởi vậy, nguồn nước đầu ra cấp cho bình nước nóng luôn ổn định và mạnh mẽ, tạo cảm giác thực sự thoải mái nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Với máy nước nóng có bơm tăng áp, quá trình sử dụng thiết bị sẽ không còn gặp phải tình trạng nước chảy yếu nữa.

Mẹo 2. Lựa chọn vị trí lắp đặt bình nước nóng phù hợp

Bạn cũng có thể giúp nguồn cấp nước yếu của gia đình có thể cải thiện bằng cách lựa chọn những vị trí lắp đặt bình tắm nước nóng có áp lực nước phù hợp.
Nếu gia đình bạn lựa chọn sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp thì cần đảm bảo độ cao từ bình tắm nóng lạnh đến đáy bình chứa tối thiểu là 3m. Điều này sẽ giúp cho áp lực nước sử dụng được đảm bảo có lực chảy mạnh hơn so với việc bạn lắp đặt thiết bị ở những độ cao thấp hơn.

Mẹo 3. Sử dụng bồn chứa nước

Áp lực nước cũng có thể tăng lên thông qua việc sử dụng bồn chứa nước. Lực nước chảy sẽ mạnh mẽ hơn khi nguồn nước chảy xuống từ trên cao. Nhờ vậy hoạt động của bình tắm nóng lạnh nhanh và hiệu quả hơn hẳn. Với cách bố trí này, bạn hoàn toàn có thể xử lý được tình trạng nước yếu khi sử dụng bình nước nóng. Để chứa nước, bạn có thể lựa chọn 2 loại bồn chứa được bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay là bồn chứa nhựa và bồn chứa inox.

Mẹo 4. Mua bơm tăng áp riêng đối với nguồn nước

Một giải pháp nữa mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu sử dụng bình nước nóng đối với nguồn nước yếu đó là lắp đặt bơm tăng áp riêng cho đầu nguồn cấp nước cho thiết bị. Trên thị trường hiện nay, bơm tăng áp có đa dạng chủng loại, mẫu mã để lựa chọn từ dòng mini đến dòng công suất cao với giá chỉ khoảng từ vài trăm nghìn đến 2 triệu đồng. Việc lắp đặt và sử dụng bơm tăng áp cho nguồn nước cấp cho bình nóng lạnh sẽ giúp cho nguồn nước mạnh hơn.

Mẹo 5. Sử dụng vòi sen tăng áp trong quá trình tắm

Việc sử dụng bình nước nóng với nguồn nước yếu thì quá trình tắm sẽ cảm thấy lực nước chảy ra từ vòi sen không đủ mạnh. Do đó, để trải nghiệm tắm được tốt hơn thì bạn cũng có thể trang bị cho phòng tắm của gia đình mình một chiếc vòi sen tăng áp.
Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm vòi sen tăng áp có khả năng giúp tăng áp lên tới 400%. Nhờ đó, bạn và các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy tắm thoải mái nhất với lực nước đủ mạnh.
Với những chia sẻ trên đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cách sử dụng bình nóng lạnh với nguồn nước yếu hiệu quả nhất cho gia đình bạn. Để tìm hiểu kỹ hơn với các sản phẩm bình nóng lạnh cũng như sử dụng, vệ sinh sao cho hiệu quả, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá bình nóng lạnh ưu đãi nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: sử dụng, hiệu quả
Bài viết liên quan
Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Hóa đơn tiền điện quá cao? Cách dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện trong mùa đông

Vào mùa đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ tăng cao. Trên thực tế, mức tiêu thụ điện năng của...

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Hiểm họa khôn lường khi sử dụng bình nóng lạnh không đúng cách

Có thể nói bình nước nóng lạnh là thiết bị hiện đại và rất tiện lợi nhất là vào những ngày đông giá lạnh. Tuy...

Tiết kiệm 50% điện năng với tuyệt chiêu sử dụng bình nóng lạnh

Tiết kiệm 50% điện năng với tuyệt chiêu sử dụng bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh là thiết bị gia dụng được lắp đặt ở hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Để sử dụng bình nóng lạnh...

Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Cách bật bình nóng lạnh nhanh nóng, tiết kiệm điện vào mùa đông

Việc sử dụng bình nóng lạnh hiện nay ngày càng trở nên phổ biến trong mọi gia đình, sử dụng được quanh năm đặc...

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Bình nóng lạnh Wifi - Món quà ý nghĩa cho gia đình bạn trong mùa đông này

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh của các gia đình tăng cao. Trái với nhu cầu sử dụng những bình...

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có những loại nào

Bình nóng lạnh Ariston có nhiều ưu điểm như làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu và tuyệt đối an toàn. Vì vậy, nhu...

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status
danh mục chân trang

Facebook